• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Nghệ sĩ trang điểm gây hoang mang dư luận vì có thể 'biến hình' thành bất cứ ai

Cuộc sống

Alexis Stone là một nghệ sĩ trang điểm kiêm drag queen nổi tiếng đến từ nước Anh. Bằng khả năng makeup thần sầu, anh có thể hóa trang thành bất cứ ai: từ sao nổi tiếng như Angelina Jolie, Miley Cyrus cho đến các nhân vật trong phim như Kevin trong Home Alone hay Joker.

Chia sẻ với Bored Panda, nghệ sĩ này cho biết "Tôi thích việc có thể biến hóa thành người khác. Việc được trang điểm và hóa thân thành một nhân vật hoàn toàn khác là điều khiến tôi hạnh phúc và truyền cảm hứng cho tôi làm những điều khác. Nghiên cứu khuôn mặt của ai đó là điều mà tôi giỏi nhất và dùng mỹ phẩm để biến mặt mình giống với họ là cả một quá trình dài."

Alexis Stone cũng có một kênh YouTube với hơn 175 nghìn người theo dõi. Các video anh đăng tải đa phần nói về trang điểm, drag, cũng như các drama trong cộng đồng YouTuber. Hầu hết những video này nhận được phản hồi rất tích cực cùng lượng like khủng từ phía cư dân mạng.

Kevin trong "Home Alone"
Maleficent

Khi được hỏi điều gì truyền cảm hứng cho anh để theo đuổi đam mê này, Alexis cho biết: "Biến hóa và mặc đồ hóa trang luôn là niềm yêu thích của tôi kể từ khi tôi còn là một đứa trẻ. Tôi thích việc nghiên cứu khuôn mặt con người và những đường nét trên đó."

Cruella de Vil

Để thực hiện một tác phẩm như trên, Alexis thường mất khoảng 80 phút. Khi được hỏi đâu là người nổi tiếng anh thích makeup theo nhất, anh cho biết Angelina Jolie luôn đứng ở đầu bảng.

Angelina Jolie

Cho tới nay, Alexis đã hóa trang thành 200 nhân vật khác nhau và không có ý định sẽ dừng lại trong tương lai. Cùng chiêm ngưỡng một số tác phẩm của nghệ sĩ này nhé.

Joker
Amy Winehouse
Miley Cyrus
Lady Gaga
Joan Rivers
Albus Dumbledore
Donatella Versace
Madonna
Frida Kahlo
Megan Fox
Mark Zuckerberg
Bjork
Jeffree Star
Sarah Paulson
Nicki Minaj
Zayn Malik
Marv trong "Home Alone"
Greta Thunberg
Kris Jenner
Billie Eilish
Jennifer Aniston
Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.