• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nhắn tin nhiều và dịu dàng hơn cả người yêu bạn, những ngày này chỉ có Bộ Y Tế

Cuộc sống

Trong giai đoạn người dân cả nước đang phòng chống dịch bệnh thì những hướng dẫn từ Bộ Y Tế và nhà nước là kim chỉ nam giúp người dân bình tĩnh và có những biện pháp hiệu quả hơn. Để thông tin được cập nhật đến tất cả người dân, Bộ Y Tế đã liên tục nhắn tin văn bản cho tất cả các số điện thoại để hướng dẫn cũng như cảnh báo về dịch bệnh.

Sự quan tâm chu đáo này khiến rất nhiều người cảm động vì không chỉ cảnh báo 1, 2 lần mà hầu như ngày nào Bộ Y Tế cũng nhắn tin nhắc nhở mọi người hãy đeo khẩu trang và kiểm tra sức khoẻ ngay khi cảm thấy sốt hay ho.

Không chỉ gửi tin nhắn văn bản, Bộ Y Tế còn gửi tin nhắn cập nhật tình hình trên Zalo với mong muốn tiếp cận được càng nhiều người dân càng tốt. Tiếng "ting ting" liên tục khiến nhiều bạn trẻ còn nói đùa rằng "Người nhắn tin đều đặn mỗi ngày cho bạn không phải người yêu mà chính là... Bộ Y Tế".

Nội dung tin nhắn mặc dù được Bộ gửi đi nhưng lại rất gần gũi, đáng yêu, khiến ai cũng thích đọc. Đây là điểm cộng giúp nhiều người nắm rõ được cách phòng dịch chính xác hơn. Giữa mùa dịch bệnh đầy nguy hiểm này, người dân Việt Nam lại nhận được những điều ấm lòng và đầy tình người từ chính phủ, đây cũng được xem là động lực để nước ta đẩy lùi bệnh tật.

Không chỉ là nhắn tin nhắc nhở, Bộ Y Tế còn có những biện pháp hữu hiệu để hỗ trợ người dân như đốc thúc sản xuất khẩu trang, xử phạt những cơ sở tăng giá bán khẩu trang. Hỗ trợ cho học sinh, sinh viên nghỉ học để tránh dịch.

Với sự quan tâm như hiện nay, tin rằng người dân cả nước đã nắm được những cách phòng ngừa dịch bệnh, giữ gìn sức khoẻ. Để tránh dịch bệnh lây lan, bạn hãy tuân theo những hướng dẫn, không tụ tập ở những nơi đông người, đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên để đảm bảo sức khoẻ cho bản thân và gia đình nhé.

Theo: Cháo Hành Miễn Phí
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.