• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Những con giáp kết hôn vào năm 2020 sẽ hạnh phúc viên mãn, của cải chất đống

Cuộc sống

Kết hôn là chuyện trọng đại trong đời người và dĩ nhiên điều quan trọng không kém chính là lựa chọn kết hôn vào một năm thật tốt để hạnh phúc sẽ mãi mãi bền lâu. Năm 2019 đã gần kết thúc và chúng ta chuẩn bị đón 2020 với nhiều bất ngờ và mới mẻ hơn và liệu trong năm mới này, những con giáp nào sẽ thích hợp để tính chuyện trăm năm?

Nguồn ảnh: Hiệu ảnh Tân Thời

Tuổi Sửu

Dù không phải là "tam hợp" (3 con giáp hợp tuổi) với năm Tý nhưng tuổi Sửu cũng không thuộc nhóm xung khắc, đặc biệt lại có phần hoà hợp trong năm Tý nên hỡi những chàng trai, cô gái tuổi Sửu, đây có thể là năm rất tốt để kết hôn đấy.

Dù bạn chưa có người yêu thì năm Canh Tý cũng là năm tuổi Sửu có đường tình duyên rất tốt nên hãy nắm bắt cơ hội này mà tìm một nửa của mình nhé.

Nguồn ảnh: Hiệu ảnh Tân Thời

Tuổi Dậu

Tình duyên của tuổi Dậu trong năm Canh Tý khá lý tưởng nhờ có hàng loạt sao tốt như Thiên Hỷ, Đào Hoa cùng nhau bổ trợ. Tuổi Dậu sẽ chẳng thiếu người yêu, tình yêu chỉ tăng chứ không giảm trong năm 2020. Đối với ai đã nên duyên, kết hôn trong năm sau sẽ hứa hẹn một tình cảm bền chặt, hạnh phúc trăm năm.

Còn với những bạn còn độc thân thì sẽ thường xuyên nhận được lời tỏ tình từ người khác giới, một năm nở rộ tình yêu, vô số người theo đuổi.

Nguồn ảnh: Hiệu ảnh Tân Thời

Tuổi Dần

Tuổi Dần trong năm 2020 sẽ đón nhận rất nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Nếu đã có đôi thì năm Canh Tý chính là cơ hội để 2 bạn nhanh chóng về chung một nhà. Nếu chưa có tình yêu, bạn hãy chú ý nhiều hơn đến xung quanh, biết đâu người yêu lý tưởng của bạn "xa tận chân trời nhưng gần ngay trước mắt" thì sao?

Nguồn ảnh: Hiệu ảnh Tân Thời

Tuổi Mùi

Một trong những điểm sáng trong năm Canh Tý của tuổi Mùi chính là đường tình duyên nở rộ, nhiều điều thuận lợi. Nếu còn độc thân, bạn sẽ nhanh chóng tìm được chân ái của cuộc đời mình. Nhưng nếu đã có đôi, hai bạn sẽ nhanh chóng tiến đến hôn nhân, mở ra một chương mới hạnh phúc trong cuộc đời.

Được sao tốt chiếu mệnh nên tuổi Mùi kết hôn năm nay sẽ có được hôn nhân mỹ mãn, vợ chồng thấu hiểu lẫn nhau, không chấp chuyện nhỏ nên hạnh phúc càng tăng tiến.

Nguồn ảnh: Hiệu ảnh Tân Thời

Ở trên là những con giáp có một năm tình duyên suôn sẻ, mặn nồng vì vậy nếu đang tính chuyện trăm năm, bạn hãy quyết định ngay và luôn vào năm 2020. Dĩ nhiên, tử vi chỉ là một phần còn kết hôn và sống hạnh phúc hoàn toàn phụ thuộc vào bạn, cho nên nếu vẫn chưa tìm được đối tượng ưng ý thì hãy tiếp tục yêu đương và trải nghiệm nhé.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.