• Về đầu trang
NTC
NTC

Những cung hoàng đạo nào giỏi kiếm tiền?

Cuộc sống
Dấu hiệu giàu có của một số cung hoàng đạo

Trong chiêm tinh học, có thể thu thập được nhiều điều về xung đột tài chính và thành công cá nhân khi nhìn vào các cung hoàng đạo ở vị trí thứ hai, thứ 8 và thứ 11 trong bảng xếp hạng. Được biết đến như những cung hoàng đạo luôn rủng rỉnh về tiền bạc, tương ứng với sự giàu có có được thông qua các mối quan hệ và kinh doanh.

Ngoài những cung hoàng đạo này, vị trí của sao Kim – ngôi sao tượng trưng cho tài sản - và sao Mộc – ngôi sao của sự may mắn - cho biết liệu một cá nhân sẽ giàu có hay tàn lụi. 

Cung hoàng đạo nào may mắn nhất?

Nhân Mã được cai trị bởi ngôi sao may mắn, sao Mộc, mang tới khuynh hướng thịnh vượng cho những người thuộc cung này. Nhân Mã là người kiếm tiền một cách tình cờ, thừa kế nhà từ những người đã ẩn cư, tìm vàng trong các máng xối và cửa gió trong phòng tắm của sòng bạc. Những người này ưu tiên phiêu lưu hơn tài sản, vì vậy những gì họ may mắn tìm thấy thường cũng ra đi dễ dàng. 

Cung hoàng đạo nào thành công nhất?

Trong chiêm tinh học, có thể thu thập được nhiều điều về xung đột tài chính và thành công cá nhân khi nhìn vào các vị trí thứ hai, thứ tám và thứ 11 trong bảng xếp hạng các cung hoàng đạo.

Nếu, giống như bất kỳ nhà tư bản nào khác, bạn đo lường thành công bằng những tờ đô la, thì dấu hiệu cho thấy cung hoàng đạo có nhiều tỷ phú nhất là Thiên Bình . Với 27 tỷ phú , điển hình là doanh nhân Thụy Điển Stefan Persson, người thừa kế L'Oréal Liliane Bettencourt và Alice Walton, người thừa kế tài sản Walmart. Vẻ đẹp của Thiên Bình là luôn tìm kiếm sự cân bằng và đáng yêu đồng thời là một trong những người giàu có hào phóng nhất.   

Ngược lại, số lượng các tỷ phú cung Ma Kết đứng ở vị trí cuối cùng, nhưng là những người siêng năng nhất trong cung hoàng đạo. Tuy vậy ai cũng hiểu những cung này đủ khôn ngoan để không tiết lộ tất cả tài sản của mình để trốn thuế và áp lực xã hội. 

Cung hoàng đạo nào giàu nhất?

Sau khi xem xét các dấu hiệu ngôi sao của sự đam mê và điểm số tín nhiệm của mọi người, có thể sắp xếp danh sách các cung hoàng đạo như sau:

Bạch Dương

Bạch Dương là người đứng đầu và nhìn chung có xu hướng vượt lên dẫn trước bằng bất cứ cách nào cần thiết, khéo léo và kiên nhẫn. Những người giàu có thuộc cung Bạch Dương điển hình bao gồm người đồng sở hữu Google Larry Page.

Larry Page, đồng sáng lập Google

Kim Ngưu 

Được cai trị bởi sao Kim, Kim Ngưu thích những thứ đẹp đẽ, những người xinh đẹp và thờ phụng sự thoải mái. Họ nổi tiếng là làm việc chăm chỉ nhưng lại thành thạo nhất trong việc đổi tên sự lười biếng của mình thành “tự chăm sóc bản thân”. 

Người sáng lập Facebook Mark Zuckerberg là một tỷ phú thuộc cung Kim Ngưu, người đã thành công trong việc nỗ lực hết mình trong việc xây dựng MXH theo phong cách Kim Ngưu điển hình, đồng thời chống lại những sự thay đổi gây bất lợi cho chính mình.

Ông chủ Facebook Mark Zuckerberg

Song Tử

Sôi nổi và thất thường, Song Tử có rất giỏi trong việc lôi kéo mọi người tham gia vào các giao. Linh hoạt trong các mối quan hệ, Song Tử dễ dàng tìm ra cách của mình trong kinh doanh. Trường hợp điển hình: sự biến động về mặt tài chính của cựu tổng thống Donald Trump. Hay một trường hợp khác thuộc cung Song Tử là Giám đốc điều hành Snapchat, Evan Spiegel.

Giám đốc điều hành Snapchat, Evan Spiegel.

Cự Giải

Được cai trị bởi mặt trăng luôn thay đổi , Cự Giải có trực giác, nhạy cảm cao và dễ bị ủ rũ. Thường tỏ ra xa cách hoặc thậm chí cứng rắn, họ bảo vệ trung tâm cảm xúc và tài sản tích lũy của mình bằng một lớp bảo vệ bên ngoài. Sir Richard Branson, thể hiện bản chất thực sự, nhân ái của Cự Giải thông qua cam kết trị giá 3 tỷ đô la của mình để chống lại sự nóng lên toàn cầu . 

Sir Richard Branson

Sư Tử 

Nổi tiếng dữ dội và kịch liệt, Sư Tử ở trạng thái tốt nhất khi phục vụ người khác, đặc biệt, khi dịch vụ đó mang tính thẩm mỹ. Hãy để nó cho một con sư tử tạo ra vẻ ngoài hấp dẫn - như Leo Kylie Jenner, người đã tích lũy được một gia tài mỹ phẩm chưa từng có .

Leo Kylie Jenner

Xử Nữ 

Một dấu hiệu của hiệu trái đất, Xử Nữ thích được kiểm soát. Họ tin rằng không ai hiểu họ hơn chính bản than, Xử Nữ có xu hướng trở thành người lãnh đạo hơn là người theo dõi, chủ sở hữu hơn là nhân viên. Như nhà văn, nhà sản xuất và đạo diễn tỷ phú Tyler Perry giải thích , “Quyền sở hữu thay đổi mọi thứ. Đó là sự khác biệt. Vì tôi làm chủ mọi thứ nên lợi nhuận của tôi cao hơn ”.

Nhà văn, nhà sản xuất và đạo diễn tỷ phú Tyler Perry

Thiên Bình 

Người chủ hòa nhã và những kẻ nịnh hót khét tiếng, Thiên Bình dễ mến và có khả năng thuyết phục mọi người đưa tiền cho họ mà không cần thắc mắc hay do dự. Được cai trị bởi sao Kim, Thiê Bình kinh doanh trong sự khả ái và tính thẩm mỹ. Thật phù hợp, tỷ phú nhà thiết kế Ralph Lauren - “người khiến mọi người ước ao có một con ngựa và được cưỡi ngựa, nhưng đã thuyết phục chúng tôi bằng lòng với một chiếc áo sơ mi thay thế” - là một Thiên Bình. 

Tỷ phú, nhà thiết kế Ralph Lauren

Bò Cạp 

Với ham muốn quyền lực nhưng không thích công khai, Bọ Cạp bẩm sinh rất giỏi trong việc xác định và tận dụng các kỹ năng của người khác. Bò cạp đứng ở vị trí thứ 8 về tình dục, cái chết và quyền thừa kế - một sự khác biệt rõ ràng đối với người vợ góa của Steve Jobs, Laurene Powell Jobs, một người gốc Bọ cạp và là người thừa hưởng khối tài sản đáng kinh ngạc của người chồng quá cố. 

Laurene Powell Jobs

Nhân Mã

Được phù hộ bởi sao Mộc, hành tinh của sự may mắn và dồi dào, người Nhân Mã được thấm nhuần với cảm giác lạc quan tự nhiên, mang lại cho họ sự tự tin để chấp nhận rủi ro, kể chuyện cười, lái xe khi say rượu... Không ngừng tò mò với nhiều kỹ năng và sở thích đa dạng, các Nhân Mã thường kiếm tiền bằng nhiều cách. Trường hợp điển hình: ông trùm Jay-Z , người có các nguồn doanh thu bao gồm âm nhạc, người mẫu, thời trang, bán rượu, sưu tập nghệ thuật và bất động sản. 

Jay-Z

Ma Kết

Sắc sảo trong kinh doanh và chiến lược trong các mối quan hệ, Ma Kết được xây dựng để leo lên đỉnh cao một cách chậm rãi và chắc chắn. Trong lịch sử mà nói, khi Ma Kết sở hữu nhiều tiền, mọi thứ trở nên kỳ lạ. Trường hợp điển hình: Ma Kết là triệu phú Howard Hughes, người đã dành một phần tài sản để sản xuất máy bay trong thời kỳ đầu và khảo sát những người tình trẻ hơn nhiều tuổi của mình . 

Howard Hughes

Bảo Bình

Bảo Bình xếp hạng thứ 11 trong các cung hoàng đạo. Những người mệnh Thủy có xu hướng kiếm tiền và kiếm tiền thông qua các mối quan hệ của họ. Là thành viên có đầu óc xã hội nhất trong các cung hoàng đạo, họ tin rằng sự giàu có nên được chia sẻ và sự thịnh vượng là nền tảng cho các hoạt động nhân đạo. Nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey, người nổi tiếng với các hoạt động quyên góp từ thiện và không ngừng quảng bá cho những người khác là một Bảo Bình điển hình.

Nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey

Song Ngư

Thuật ngữ "mắt doe" đã được phát minh cho cung hoàng đạo này; tính dễ bị tổn thương của họ đóng vai trò như một liều thuốc kích thích, khuyến khích những người lạ có trái tim dịu dàng yêu và ủng hộ họ về mặt tài chính.  Song Ngư có xu hướng trốn chạy khỏi cảm giác và tìm kiếm sự an ủi trong ma túy, rượu, điện ảnh Pháp và tiểu sử của những ca sĩ đã chết.

Bernard Arnault

Bernard Arnault, Giám đốc điều hành Piscean của tập đoàn xa xỉ LVMH, sở hữu các thương hiệu nước cứu hỏa cao cấp như Moët & Chandon, Dom Pérignon, Krug, Veuve Clicquot, Belvedere và Hennessy chính là một Song Ngư điển hình.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.