• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Quảng cáo kem của mẫu nhí bị chê 'nhạy cảm' và đây là phản ứng của người mẹ

Cuộc sống

Đối với khán giả Hàn Quốc, quảng cáo nhạy cảm thường gây ra những tranh cãi trái chiều. Hãng kem nổi tiếng Baskin Robbins đã tung ra quảng cáo mà người mẫu nhí gốc Hàn Ella Gross đóng chính. Cư dân mạng đã để lại bình luận rằng họ đã liên tưởng tới những hành động mang tính gợi dục, thứ mà không phù hợp với trẻ vị thành niên. Nhiều người chỉ trích quảng cáo về việc ăn mặc như Ella Gross giống một người trưởng thành, không phù hợp với độ tuổi cô bé là ''kỳ lạ và kinh tởm''.

baskincover 770x409

Cũng có những người đứng về phía hãng kem, lập luận rằng những cáo buộc về những hình ảnh liên quan đến tình dục chỉ xuất phát từ sự nhạy cảm quá mức của cư dân mạng, theo lời của trang Korea Herald.

ellagross1

Đoạn clip ngắn quay cận cảnh Ella với khung hình đôi môi ăn kem từ một cái muỗng xen kẽ với hình ảnh sữa bắn lên trên màn hình.

Wynne Gross - mẹ cô bé đã đăng một bài đăng trên instagram vào hôm thứ 3, gọi phản ứng của các nhà phê bình là bất cẩn và hiếu chiến. Cô nhấn mạnh rằng cô rất buồn khi thấy một số bộ phận cư dân mạng Hàn Quốc phản ứng gay gắt với đoạn quảng cáo tươi vui này.

com

"Đối với những người đang cùng nhau vùi dập đoạn quảng cáo của Baskin Robbins, hãy ngừng nếu bạn nói rằng bạn đang làm điều này cho Ella," cô nói thêm. "Ella được bao quanh bởi yêu thương từ nhiều người phụ nữ mạnh mẽ, hết lòng vì lợi ích tốt nhất của cô bé và họ rất bối rối, tức giận vì những phản ứng tiêu cực với một đứa trẻ xinh đẹp như Ella."

Trong tình hình đó, Baskin Robbins đã xin lỗi vì nội dung của đoạn quảng cáo, nói rằng: "Chúng tôi đã quyết định ngừng chia sẻ video sau khi khách hàng bày tỏ sự khó chịu với hình ảnh của Ella Gross trong quảng cáo. Từ bây giờ, chúng tôi sẽ cố gắng lắng nghe những ý kiến và lời khuyên đa dạng từ khách hàng. Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi tất cả khách hàng của Baskin Robbins."

ellagross2

Theo công ty, hai phụ huynh của Ella Gross đã có mặt trong toàn bộ quá trình sản xuất, bao gồm một cuộc thảo luận kỹ lưỡng với cha mẹ và công ty quản lý của cô bé.

Theo kế hoạch, nhãn hàng đã muốn sử dụng hình ảnh của Ella Gross, người có thái độ tự tin và độc đáo dù tuổi còn trẻ phù hợp với hình ảnh "Pink Star" của hãng Baskin Robbins. Tất cả đều đạt được đồng thuận và bắt đầu ghi hình sau khi thảo luận đầy đủ với cha mẹ của người mẫu nhí và công ty quản lý của cô bé. Quá trình sản xuất đoạn quảng cáo đều dưới sự quan sát của cha mẹ Ella Gross, và việc trang điểm của cô bé được thực hiện theo mức độ chuẩn của người mẫu nhí. Ella Gross mặc quần áo từ thương hiệu quần áo trẻ em mà cô bé làm người mẫu. Mặc dù có một loạt các thủ tục, Baskin Robbins đã tạm dừng đăng tải đoạn video này để chủ động lắng nghe các ý kiến của những khách hàng cảm thấy không thoải mái về hình ảnh Ella Gross trong quảng cáo của chúng tôi."

https://youtu.be/R8DJjy8yIP0

Theo: nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.