• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Sếp của năm: Tăng lương nhân viên đến 1 tỷ 200 triệu và nghỉ phép không giới hạn

Cuộc sống

Hầu hết nhân viên công sở đều cảm thấy ngột ngạt với môi trường làm việc 8 tiếng một ngày. Điều đó khiến họ mỏi mệt và muốn có những kỳ nghỉ để giải toả căng thẳng, nhưng không phải công ty nào cũng có thể cho nhân viên nghỉ phép dài ngày.

Tuy nhiên Dean Hall, giám đốc điều hành của công ty phát triển trò chơi Rocketwerkz xứng đáng được mệnh danh là "ông chủ của năm" khi tăng lương nhân viên đến 40 nghìn bảng (1 tỷ 200 triệu VNĐ) và cho phép nghỉ ốm không giới hạn.

Boss Offers Employees £40k Salary With Unlimited Holiday And Sick Leave

Hành trình trở thành "vị sếp trong mơ" của Dean Hall bắt đầu vào 2015, khi ông biết rằng công ty cần thu hút những tài năng nổi trội về đầu quân nếu muốn kinh doanh thành công. Chính vì vậy, cách duy nhất để làm vậy là có chế độ lương cao và những ngày nghỉ phép không giới hạn.

Giải thích lý do của mình với Stuff, ông nói:

Bạn thuê 30 người làm việc trong các dự án 20 triệu đô la hoặc 30 triệu đô la, vì vậy bạn đã đặt niềm tin rất nhiều vào họ. Nếu bạn tin tưởng nhân viên của mình với các dự án lớn và số tiền lớn, tại sao bạn không thể tin tưởng việc quản lý thời gian của họ?

Từ quan điểm của tôi, chúng tôi không muốn mọi người lo lắng về việc tiết kiệm thời gian. Nếu bạn muốn nghỉ ngơi và đi đến Thái Lan để giải toả căng thẳng, hãy cứ nói với nhóm của mình.

Dean Hall offers his staff unlimited leave. Credit: Instagram/Dean Hall

Doanh nghiệp có trụ sở tại New Zealand hiện có văn phòng tại Auckland và Dunedin, mặc dù sau đó, Dean đã hoàn thiện chính sách nghỉ phép không giới hạn của mình, tuy nhiên không áp dụng cho người mới.

Có thể mất một hoặc hai năm trước khi họ bắt đầu tạo ra giá trị cho công ty, họ cần đến đó bằng cách làm việc chăm chỉ và quan sát mọi thứ xung quanh.

Dean Hall đã xây dựng một hệ thống nghỉ phép dựa trên kinh nghiệm và thời gian làm việc. Dưới cùng là hệ thống có cấu trúc lương thưởng tương tự đã tồn tại trên toàn thế giới. Cấp bậc nhân viên thứ hai được nghỉ phép không giới hạn và cấp bậc nhân viên thứ ba được nghỉ không giới hạn dưới mọi hình thức cùng lương thưởng hậu hĩnh.

Hall's staff also enjoy sports days and are encouraged to go to the gym during working hours. Credit: Instagram/Dean Hall

Tôi không nghĩ có thể đánh giá hiệu quả công việc của một người thông qua ngày nghỉ phép. Họ có thể làm cùng khối lượng công việc nhưng với số thời gian khác nhau.

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.