• Về đầu trang
Kiên Nguyễn
Kiên Nguyễn

Tảng đá khổng lồ rơi trúng khiến căn nhà trở thành địa điểm hút khách du lịch

Cuộc sống

Căn nhà ở Wisconsin với tảng đá khổng lồ là một trong những nơi kỳ lạ nhất, đáng kinh ngạc nhất trên Trái Đất.

Vào mùa xuân năm 1995, ngôi nhà tại 440 North Shore Drive ở thành phố Fountain, Wisconsin, chỉ là một ngôi nhà bình thường giống các căn khác trong khu vực.

Rồi bất ngờ đến tháng 4/1995, một tảng đá nặng 55 tấn không rõ từ đâu rơi trúng ngôi nhà nằm dưới chân sườn đồi dốc và xé toạc bức tường phía sau. Một nhân chứng cho biết anh đã nghe thấy tiếng động lớn như tàu hoả chạy trên đường ray trước khi tảng đá ập vào nhà.

Maxine và Dwight Anderson cặp vợ chồng chủ nhân của ngôi nhà đang ở trong nhà vào thời điểm đó nhưng may mắn kịp thời thoát ra ngoài và không bị thương.

Trải nghiệm này khiến cặp đôi bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề đến mức họ phải dọn ra khỏi căn nhà mà họ mới cải tạo xong và rao bán một tháng sau đó.

Một cặp vợ chồng khác là John và Frances Burt đã mua lại ngôi nhà với tảng đá còn nguyên ở vị trí ban đầu. Thay vì trả tiền để dỡ bỏ tảng đá, chi phí ước tính không hề nhỏ vì hòn đá khổng lồ có kích thước lớn, cặp đôi đổi tên căn nhà thành 'Rock in the House' (tạm dịch là: hòn đá trong nhà) và treo một tấm biển phía trước, biến nơi đây thành một điểm du lịch. 

Chủ nhà không thể ngờ rằng, sự cố kỳ lạ đã biến ngôi nhà thành môt điểm thu hút khách du lịch đến Wisconsin ngày nay. Trong vòng sáu tháng đầu tiên, khoảng 12.000 người đã đến thăm điểm du lịch này. 

Khách du lịch từ khắp nước Mỹ và nhiều quốc gia khác trên thế giới ghé thăm căn nhà để được tận mắt trông thấy khung cảnh kỳ lạ. Một tảng đá khổng lồ nặng 55 tấn chia cắt ngôi nhà làm hai và chưa bao giờ được di chuyển khỏi vị trí ban đầu.

Theo: dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.