• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Tổng hợp 10 máy rửa mặt chính hãng giá sinh viên đáng mua nhất hè 2019

Cuộc sống

Mùa hè nóng bức, nền nhiệt cao, trời nắng gắt lại thêm mưa nhiều khiến độ ẩm không khí gia tăng, kết hợp với bụi bẩn, khí thải nơi phố thị có thể nhanh chóng hủy hoại và gây ra nhiều vấn đề cho da mặt.

Trong những ngày hè khắc nghiệt này, khẩu trang và các loại mỹ phẩm thông thường sẽ không đủ để bảo vệ bạn, hãy chăm sóc da mặt chủ động với một chiếc máy rửa mặt phù hợp.

Nếu bạn phân vân không biết chọn thương hiệu nào, hãy để Lost Bird chọn giúp bạn nhé!

1. Halio Facial Cleasing

Giá: 600.000 VND

Là dòng sản phẩm tiêu chuẩn của hãng Halio Sonic, Hoa Kỳ. Giá rất hợp lý nhưng sở hữu đến 14 mức độ rung khác nhau để các bạn từ từ khám phá và chọn ra kiểu phù hợp với mình. Kiểu dáng công thái học dễ cầm nắm, kích cỡ vừa bàn tay bạn nữ.

2. Pebble Lisa Gen 5

Giá: Khoảng 700.000 VND

Một thương hiệu chính hãng sản xuất ở Trung Quốc với công nghệ T-sonic của Thụy Điển với tốc độ rung 8000 lần mỗi phút. Thiết kế với kích cỡ vừa phải, một mặt có vân, một mặt gai silicon gồm 2 kích cỡ to nhỏ rõ rệt tùy ý chủ nhân sử dụng. Đặc biệt máy này pin khá "trâu", sạc một lần xài được 400 lần.

3. Halio Pocket

Giá: Khoảng 500.000 VND

Phiên bản mini nhỏ gọn của Halio, thích hợp bỏ túi, mang theo bên người bất kỳ lúc nào, sử dụng thuận tiện khi đi học đi làm. Nhược điểm là kích cỡ hơi nhỏ, khó cầm nắm, chỉ có gai silicon ở 1 mặt.

4. Avu Soak Off

Giá: Khoảng 500.000 VND

Một sản phẩm thương hiệu Hàn Quốc chính hãng mà các teen có thể tin cậy nhé. Thiết kế tương tự như Halio nhưng rung mạnh hơn và cũng sở hữu công nghệ T-Sonic như Pebble Lisa. Nhược điểm là gai silicon không được mềm cho lắm và máy rung mạnh nên không hợp với ai có da quá mỏng và nhạy cảm.

5. Halio Sensitive

Giá: 900.000 VND

Dòng sản phẩm dành cho da nhạy cảm của Halio, hình dạng tròn dẹt, hộp đựng dễ thương "cutoe" có quai xách, trông rất chuyên nghiệp. Thế mạnh là dùng chất liệu nhựa cao cấp nhất, silicon đặc biệt mềm mịn bảo vệ làn da. Nhược điểm là cầm nắm hơi khó khăn, dễ bị trợt, chỉ có 3 mức độ rung.

6. Innisfree Micro Perfect Cleanser

Giá: 700.000 VND

Thương hiệu uy tín Innisfree đã quá quen thuộc, thiết kế cổ điển, dễ cầm nắm và thao tác, hoạt động theo nguyên lý đầu cọ xoay tròn nên rửa mặt rất sạch.

Nhược điểm là phải thay đầu cọ, rườm rà, kiểu dáng không được đẹp. Ai mua sản phẩm này thì phải để ý mua thêm nhiều đầu cọ để trữ xài dần, phòng khi thị trường hết hàng thì dễ rơi vào tình trạng máy thì còn xài được mà không có đầu cọ để thay.

7. Olay Pro-X

Giá: Khoảng trên dưới 900.000 VND

Thương hiệu uy tín nổi tiếng thế giới, chất lượng hoàn thiện cực tốt. Hoạt động theo nguyên lý đầu cọ xoay tròn có lông mềm mịn, sử dụng tốt nhất khi dùng chung với các sản phẩm của Olay với 3 tốc độ xoay.

Nhược điểm là khan hàng hoặc thị trường tồn tại hàng xách tay trôi nổi không rõ xuất xứ, có khi được bán kèm với mỹ phẩm dễ bị đội giá lên cao, chỉ sử dụng pin rời, không thể sạc, phải mua đầu cọ để thay với giá khá đắt, khoảng 300.000/2 đầu cọ rời.

Nếu bạn nào có nguồn cung tốt, đáng tin cậy thì đây là sản phẩm nên chọn. Nếu không thì tốt nhất hãy bỏ qua.

8. Sunmay Luxury Leaf

Giá: 700.000 VND

Máy Sunmay thương hiệu Nhật Bản, chất liệu tốt, 15 mức độ rung. Lợi thế là thiết kế hình cái lá dễ thương quá trời quá đất, có đầu nhọn nên làm sạch được tốt vị trí bị khuất như góc mũi...Pin "trâu" sạc một lần xài cả tháng. Mua về có kèm 1 túi rút để đựng rất xinh. Nhược điểm là diện tích phủ gai hơi nhỏ, thao tác phải di chuyển tay nhiều.

9. Beurer FC45

Giá: Khoảng 750.000 VND

Về thiết kế thì dạng đầu cọ xoay tương tự Olay hoặc Innisfree, thế mạnh chung của thiết kế này là rất dễ cầm nắm thao tác. Nhược điểm muôn thuở là dùng pin rời chứ không thể sạc, sau một thời gian phải thay đầu cọ. Đặc điểm của hãng Beurer là thương hiệu nổi tiếng của Đức, độ bền không phải bàn cãi nha các bạn.

10. Xiaomi inFace Sonic Clean

Giá: Trên dưới 400.000

Sản phẩm rẻ nhất trong danh sách này, nhưng chất lượng thì rất đáng ngưỡng mộ. Là hàng chính hãng đến từ ông trùm công nghệ Xiaomi, được thiết kế với kiểu dáng unisex, nam nữ đều có thể dùng, hình dạng vuông vức dễ cầm nắm và thao tác, chất liệu tốt không thua loại 900k, có hộp đựng xinh xinh.

Nhược điểm duy nhất là có 3 chế độ rung nhưng rung hơi yếu, tốt nhất cứ để ở mức rung mạnh nhất mà xài là vừa.

Các độc giả Lost Bird nếu chưa sở hữu một chiếc máy rửa mặt thì hãy nhanh chóng chọn 1 trong những sản phẩm trên, hoặc đang dùng một thương hiệu nào khác thì có thể chia sẻ dưới phần bình luận nhé!

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.