• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

Ăn một cái Burger sau 10 năm, người phụ nữ ăn chay quyết định đi bán thịt

Cuộc sống

Một người phụ nữ ăn chay trong suốt 10 năm đã thay đổi lối sống khi mang thai đứa con thứ ba. Từ việc chỉ ăn thực phẩm thực vật, cô quyết định ăn một chiếc burger. Giờ đây, cô đã sở hữu một trang trại lợn tiệt trùng cho riêng mình.

Tammi Jonas, hiện 49 tuổi, đã trở thành người thuần chay vào những năm 1970 sau khi đọc một cuốn sách về việc đối xử với động vật trong trang trại.

Tammi đã cố ăn thịt lần đầu tiên sau 10 năm sau khi bị bác sĩ đánh giá 'thiếu máu nguy hiểm' và mọi thứ thay đổi từ đó.

Cô chia sẻ:

"Tôi đã quay trở lại với thịt đỏ như thịt bò và thịt cừu, mỗi tuần một lần trong suốt thai kỳ.

Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng là vô đạo đức khi lấy đi sự sống của động vật. Tôi luôn cảm thấy thoải mái với vị trí của mình trong chuỗi thức ăn, nhưng thật là vô đạo đức khi đối xử với chúng một cách tàn nhẫn, không cho phép chúng được hít thở không khí trong lành và bị nhốt trong nhà kho".

Mọi chuyện đã đi xa hơn khi Tammi và chồng cô, Stuart đã thực hiện một số nghiên cứu và phát hiện ra rằng họ có thể kiếm sống từ việc canh tác ở quy mô nhỏ với trọng tâm là đối xử với động vật đúng cách và có đạo đức.

Trên trang web của mình, Tammi giải thích:

"Hành trình của tôi từ người ăn đồ công nghiệp không suy nghĩ đến ăn chay rồi đến ăn tạp một cách có đạo đức. Điều này dẫn dắt tôi trở thành một người chăn nuôi để góp phần vào phong trào phát triển đưa lợn và gia cầm được đối xử tử tế.

"Bây giờ chúng tôi đang phát triển, bán thịt và phục vụ 80 hộ gia đình từ trang trại nông nghiệp hỗ trợ cộng đồng (CSA)."

Tammi mô tả các hoạt động canh tác của cô là đạo đức và toàn diện, không có hóa chất gây hại nào được sử dụng trong các hoạt động chăn nuôi và động vật sống được đối xử thân thiện.

Cô nói với Daily Mail Australia:

"Một số người sẽ vẽ ra một đường lối đạo đức rằng giết chóc là xấu. Nhưng tôi không nghĩ giết một con vật để tiêu thụ là phi đạo đức nếu trước đó nó có một cuộc sống tốt."

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.