• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Ảnh chụp cộng hưởng từ của chó Pug có thể đáng sợ đến mức này sao?

Độc lạ

Trên thế giới có rất nhiều loài chó với hình dáng, màu lông độc đáo và kỳ lạ. Pug - chó mặt xệ là một trong những giống chó được ưa chuộng vì vẻ ngoài đáng yêu cũng như trí thông minh của chúng.

Đây là giống chó nổi tiếng xuất hiện từ Trung Quốc và được mang đến châu Âu, bắt đầu phát triển rộng rãi vào thế kỷ 16. Pug đã trở thành thú cưng rất được yêu thích trong Hoàng gia, đặc biệt là ở Anh và Hà Lan.

Kết quả hình ảnh cho chó pug

Mới đây một thành viên mạng xã hội Twitter đã đăng tải một bức ảnh chụp cộng hưởng từ (MRI) của chú chó Pug, bức ảnh được lan truyền rộng rãi vì trông khá ... đáng sợ.

Chú chó mặt xệ của bạn tôi đến bác sỹ thú y nè

Với đôi mắt mở to, tròn cùng khuôn mặt méo mó, bức ảnh như được lấy ra từ một bộ phim kinh dị. Những người yếu tim đã tỏ ra sợ hãi khi thấy nó và không nghĩ rằng chụp MRI cho chó mặt xệ có thể ám ảnh đến vậy.

Mọi người ơi tui xin lỗi vì cắt ngang nhưng tui muốn thông báo là cái ảnh chó mặt xệ đi chụp X-ray như cái gì đó bước ra từ ác mộng.

''Chủ nhân của bức ảnh MRI kinh hoàng là tui'' - chó said

Những người khác cũng bắt đầu chia sẻ ảnh chụp y khoa của người bạn bốn chân của mình:

Một bức ảnh đáng sợ khác
Không những chó mà người cũng đáng sợ không kém

Các bác sỹ thú y đã kêu gọi việc hạn chế nuôi chó mũi ngắn vì chúng mắc rất nhiều bệnh liên quan đến đường hô hấp do bàn tay lai tạo của con người. Cụ thể, chó Pug không thể thở bình thường, không có được giấc ngủ ngon vì không tiếp nhận đủ oxy khiến cuộc sống của chúng rất khổ sở.

Sự khác biệt của giống chó Pug xưa và nay, đặc biệt ở phần mũi

Đọc thêm: Chó Pug: Đằng sau vẻ dễ thương là tấn bi kịch mua vui cho loài người

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.