• Về đầu trang
Kiên Nguyễn
Kiên Nguyễn

Bí ẩn về chiếc ô tô tự nhiên xuất hiện trên nóc bến chờ xe buýt

Độc lạ

Tuần này, người dân Plounéventer, một thị trấn ở vùng Brittany của Pháp, thức dậy trước một cảnh tượng vô cùng kỳ lạ - một chiếc xe tải màu trắng đậu trên đầu một trạm xe buýt.

Chiếc xe đậu trên nhà chờ xe buýt

Hãy thử tưởng tượng xem, bạn thức dậy sớm bắt xe buýt để đi làm thì tự dưng bạn nhìn thấy một cảnh tượng lạ, tự nhiên có một chiếc xe tải trên nóc trạm xe buýt mà bạn không hiểu sao chiếc ô tô lại xuất hiện trên đó. Một ngày thật kỳ lạ !!!

Mọi người hiếu kỳ không biết chiếc xe làm sao có thể lên được đó

“Đó là một bí ẩn hoàn toàn. Chúng tôi biết ai sở hữu chiếc xe, nhưng chúng tôi không biết làm thế nào nó có thể ở trên nóc trạm xe buýt và đặc biệt là tại sao ”, đội trưởng cảnh sát Christophe Laval  nói với các nhà báo Pháp .

Ban đầu, mọi người trên mạng xã hội nghi ngờ rằng đây một loại tác phẩm nghệ thuật hiện đại do một nghệ sĩ địa phương nghĩ ra hoặc một phần của dự án để quảng bá về thị trấn nơi đây. Nhưng cảnh sát địa phương đã bác bỏ hoàn toàn hai giả thuyết này. Thâm chí họ còn phải lên Facebook để tìm sự người giúp đỡ để giải quyết vụ án này.

Trong gần một tuần, bí ẩn về chiếc xe tải đậu trên nóc trạm xe buýt khiến mọi người hoang mang, nhưng hôm qua, truyền thông Pháp thông báo rằng vụ án cuối cùng đã được lật tẩy.

Hóa ra không phải do chủ xe say rượu như mọi người nghi ngờ , mà là do tranh chấp giữa chủ chiếc xe và thủ phạm. Trong cơn tức giận, hung thủ đã lấy một chiếc cần cẩu cẩu chiếc tải và để nó trên nhà chờ xe buýt

Video về vụ việc được đài truyền hình đưa tin

Cả chủ sở hữu của chiếc xe và thủ phạm đều được đưa ra để thẩm vấn, và sau đó có thể phải đối mặt với tội danh gây nguy hiểm

Theo: odditycentral
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.