• Về đầu trang
Kiên Nguyễn
Kiên Nguyễn

Bộ vest đầu tiên trên thế giới làm từ ria mép của đàn ông

Độc lạ

Là một phần của Movember năm nay, thương hiệu quần áo nam Politix của Úc đã hợp tác với nghệ sĩ thị giác Pamela Kleeman-Passi để tạo ra một bộ đồ độc đáo sử dụng bộ ria mép của nam giới.

Movember là sự kiện thường niên khuyến khích nam giới trên toàn thế giới mọc ria mép vào tháng 11 để nâng cao nhận thức về các vấn đề sức khỏe của nam giới, chẳng hạn như ung thư tuyến tiền liệt và ung thư tinh hoàn. Năm nay, Politix quyết định làm một điều gì đó đặc biệt cho Movember, và cuối cùng họ quyết định làm một bộ vest nam có thể mặc được và được làm hoàn toàn bằng ria mép. 

Bộ đồ Mo-Hair được làm hoàn toàn bằng ria mép

Bộ đồ được gọi là Mo-Hair được làm từ một loại vải độc đáo được tạo ra bởi nghệ sĩ Pamela Kleeman-Passi ở Melbourne, người có lý do rất đặc biệt khi tham gia vào dự án này bởi vì chồng cô qua đời vì ung thư tuyến tiền liệt và đại trực tràng.

Năm 2016, Sustainable Salons là một nơi thường xuyên thu thập tóc và có những dự án về tái chế tóc. Khi tin tức về dự án thu thập ria mép xuất hiện, rất nhiều khách hàng đã gửi mẫu cho họ. Sustainable Salons thu thập rồi gửi cho Pamela Kleeman-Passi.

Người nghệ sĩ đến từ Melbourne đã dệt tất cả những sợi ria mép cùng với bông để tạo ra loại vải mới. Sau đó cô chuyển cho giám đốc thiết kế Paul Burden của Politix kiểm tra và lên thiết kế. Để tránh tình trạng ngứa ngáy trên da do lông ria mép, Politix đã may một lớp lót bên trong bộ quần áo.

Pamela Kleeman-Passi cho biết: "Khi tóc ở trên đầu bạn thì trông thực sự rất đẹp. Nhưng khi lấy riêng ra khỏi cơ thể, nó ngay lập tức trở thành rác khiến nhiều người ta phải khiếp sợ. Tôi quan tâm đến sự phân cực giữa những gì thực sự gợi cảm và những gì thực sự hấp dẫn".

Bộ quần áo Mo-Hair không bán trên thị trường, nhưng nó thực sự là một trong những bộ đồ trông độc lạ nhất từng xuất hiện trên thế giới.

Theo: odditycentral
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.