• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Chú chó giàu nhất thế giới bán biệt thự ở Miami với giá gần 32 triệu USD

Độc lạ

Chú chó giàu nhất thế giới trị giá nửa tỷ USD đang bán biệt thự Miami của mình với giá 31,75 triệu USD. Bất động sản tuyệt đẹp này từng thuộc về huyền thoại nhạc pop Madonna vào những năm 1990 (lần đầu tiên cô mua nó với giá 7,5 triệu USD).

Gunther VI ngồi bên hồ bơi tại nhà riêng ở Miami.

Vị triệu phú đặc biệt này là chú chó chăn cừu Đức tên là Gunther VI, gần đây từng lọt danh sách những chú chó giàu nhất thế giới.

Nữ triệu phú người Đức Karlotta Liebenstein sau khi qua đời vào năm 1992 đã để lại toàn bộ tài sản cho chó cưng của cô - Gunther III. Gunther VI là hậu duệ của Gunther III và là người thừa kế hợp pháp quỹ tín thác ban đầu do bà Liebenstein để lại. Hiện tài sản của Gunther VI đã tăng lên 500 triệu USD nhờ các khoản đầu tư bất động sản và liên doanh chiến lược, từ ông nội của mình, Gunther IV. Loài chó này đến từ một dòng họ có niên đại 40 năm và sáu thế hệ.

Những người quản lý của tập đoàn Gunther đảm nhận công việc chăm sóc Gunther VI hàng ngày bao gồm: giám sát sức khỏe và tinh thần, đưa ra quyết định đầu tư hộ chú chó.

Gunther VI có nhiều bất động sản trên khắp thế giới, bao gồm biệt thự ở Miami, Florence, Milan. Tuy nhiên Gunther dành phần lớn thời gian sống ở trong ngôi nhà vùng Tuscany. Ngoài bất động sản, Gunther cũng đầu tư vào ngành xuất bản, CLB thể thao, hộp đêm và nghiên cứu khoa học.

Gunther IV mua lại biệt thự cũ của Madonna vào năm 2000. Biệt nằm trên một khu phố nổi tiếng, rộng tới 4738m2. Dinh thự được xây dựng lần đầu tiên vào năm 1928 và kể từ đó đã được cải tạo và cập nhật theo hướng hiện đại. Nó có kiến ​​trúc theo phong cách Địa Trung Hải cùng nội thất rộng 8.400 mét vuông với chín phòng ngủ và 8,5 phòng tắm. Đặc biệt, trong nhà có một bức tranh chân dung đóng khung mạ vàng của Gunther IV trong phòng khách.

Lối vào biệt thự

“Chúng tôi đã bán vô số ngôi nhà trị giá hàng triệu USD, nhưng đây chắc chắn là lần đầu tiên. Khi những người quản lý nói với tôi rằng chú chó là chủ nhân căn nhà, tôi đã không tin nổi. Trong cuộc gặp đầu tiên của chúng tôi với Gunther, cậu ấy đã chạy đến và trao cho tôi một nụ hôn đắm đuối và liếm sạch son môi của tôi. Tôi cho rằng đó là dấu hiệu cho thấy thảo thuận đã được kí kết", nhà môi giới bất động sản Ruthie Assouline chia sẻ.

Gunther VI sống cuộc sống xa hoa cùng với những người chăm sóc. Cậu đi du lịch bằng máy bay riêng, ăn bít tết và trứng cá muối, sở hữu nhiều du thuyền và ô tô, và từng chi 1,1 triệu USD để mua một miếng nấm truffle trong một cuộc đấu giá.

Ngoài ra, Gunther VI cũng thành lập Gunther Rescue, một tổ chức phúc lợi nhằm giúp đỡ những động vật gặp khó khăn.

Theo: Emma Reynolds
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.