• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Coinbase sập sàn sau thông báo tặng 15 USD bitcoin cho người đăng ký tài khoản mới trước 15 tháng 2

Độc lạ

Sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới - Coinbase vừa tạo ra một cơn sốt trên mạng xã hội sau video quảng cáo được phát tại Super Bowl.

Ngày 14/2, trong trận chung kết giải bóng bầu dục Mỹ Super Bowl , Coinbase đã cho phát video 60 giây chứa một mã QR. Khi được quét, mã này đưa người xem đến trang web của Coinbase, nơi diễn ra chương trình khuyến mãi giới hạn tặng miễn phí số bitcoin trị giá 15 USD cho những người đăng ký mới. Ngoài ra, mọi người cũng có thể gia chương trình give-away 3 triệu USD do sàn này tổ chức.

Ưu đãi chỉ có thời hạn một lần, với hạn đăng ký cuối là ngày 15 tháng 2. Thế nhưng lượng truy cập quá lớn sau đoạn quảng cáo khiến ứng dụng Coinbase bị sập hoàn toàn.

Không lâu sau đó, Coinbase đã khôi phục lại ứng dụng. Ngoài ra, họ còn cẩn thận thay đổi mã QR trong đoạn video quảng cáo thành logo Coinbase.

Chiến dịch quảng cáo tại Super Bowl của Coinbase được đánh giá là rất thông minh. Theo một số nguồn tin, sàn tiền ảo này đã chi hơn 14 triệu USD cho chương trình tặng bitcoin miễn phí, đây được cho là "khoản hời" cho Coinbase khi xét chi phí quảng cáo trung bình trên thị trường.

Không chỉ riêng Coinbase, nhiều công ty tiền điện tử cũng chi đậm để có suất quảng cáo tại Super Bowl 2022. Các công ty như Crypto (.com) và FTX đã tận dụng sự kiện thể thao hàng năm lớn nhất nước Mỹ để quảng bá sàn giao dịch tiền ảo, NFT hoặc các dự án liên quan khác.

Nhiều tập đoàn lớn, chẳng hạn như Meta cũng rất biết cách tận dụng hiệu ứng từ chiến dịch quảng bá mới của Coinbase. Ngay sau khi sàn giao dịch tung ra đoạn quảng cáo, Meta Quest (một công ty thuộc Meta chuyên về mảng kính thực tế ảo) cũng đăng tải đoạn video với mã QR của riêng mình. Khi quét, người dùng sẽ được đưa đến buổi biểu diễn thực tế ảo có nhóm nhạc rock Foo Fighter tham dự.

Theo: the verge
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.