• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Được Elon Musk retweet, cô gái 28 tuổi bán thành công meme với giá 20.000 USD trong 2 ngày

Độc lạ

Tỷ phú Elon Musk là một người yêu thích meme và thường xuyên đăng lại meme trên Twitter. Là người giàu nhất thế giới với hơn 61 triệu người theo dõi trên Twitter, các tweet của Musk có sức ảnh hưởng rất lớn.

Gần đây nhất, một nghệ sĩ tự do tên là Eva Beylin đã được hưởng lợi khi được CEO Tesla retweet lại meme do cô tự sáng tác.

"Giải thưởng lớn nhất của một người làm meme là khi được chúa tể meme sử dụng meme của mình. Tôi cực kỳ hạnh phúc (I'm over the moon)", Cô Beylin, 28 tuổi hào hứng chia sẻ.

Meme 'Love in The Time of Web3' được Elon Musk retweet thu hút gần 700.000 lượt thích.

Meme của Beylin có tên là 'Love in The Time of Web3', mô tả một cặp đôi đang hạnh phúc chứng kiến giá bitcoin và ether chạm mốc 69.000 và 4.200 USD.

Sau khi nhận được nhiều sự chú ý từ retweet của Musk, ngay trong đêm, Beylin đã rao bán meme dưới dạng NFT trên nền tảng Zora. Chỉ 2 ngày sau, meme được bán với giá 5 ether - tương đương 19.800 USD theo giá thời điểm đó.

Beylin là người tạo ra meme, tuy nhiên cô không giấu việc mình được truyền cảm hứng tạo ra meme này từ một người dùng Twitter khác là shegenerates. Để công bằng, cô đã chia cho shegenerates 20% số tiền thu được từ việc bán NFT meme 'Love in The Time of Web3'. Ở phía ngược lại, shegenerates cho biết mình hoàn toàn hài lòng với thiện chí của Beylin.

Cô Eva Beylin

Beylin cho biết mình sẽ tái đầu tư số tiền thu được từ 'Love in The Time of Web3' và mua thêm các NFT mới.

Hiện người mua 'Love in The Time of Web3' đã rao bán lại meme với giá 69,42 ether - tương đương 275.000 USD. Hiện đã có một người ra giá 27.500 USD để mua lại và nếu meme được bán một lần nữa, Beylin sẽ được hưởng 15% tiền bản quyền.

Theo: CNBC
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.