• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nghẹn ngào nhìn siêu xe Lamborghini mạ vàng vừa mang ra khỏi ga-ra bốc cháy trước mắt mình

Độc lạ

Doanh nhân trẻ Lak Sira đến từ thành phố Birmingham, Anh đã mang chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo trị giá 125.000 bảng anh của mình đến ga-ra kiểm tra vào ngày 22/2. Anh cũng chi khoảng 10.000 bảng Anh cho các dịch vụ bảo dưỡng chiếc xe cưng.

lost bird xe lamborghini boc chay 5

Sau khi lấy xe ra khỏi ga-ra khoảng 1 giờ, Sira cũng bạn gái đang lái xe dọc đường cao tốc thì đột nhiên ngửi thấy mùi xăng dầu rất nồng nặc.

Ngay sau đó, họ nghe thấy một tiếng nổ lớn. May mắn, cặp đôi đã nhanh chóng nhảy ra khỏi xe mà không gặp phải thương tích nghiêm trọng nào.

lost bird xe lamborghini boc chay 1

Hình ảnh cho thấy chiếc xe đã chìm trong biển lửa.

Tường thuật lại những gì đã xảy ra, Sira bức xúc chia sẻ:

Chúng tôi đi được một lúc thì bạn gái tôi nói rằng cô ấy xe thấy mùi xăng xe rất nồng nên tôi đã gọi thợ sửa xe. Anh ta khẳng định vì chiếc xe vừa trải qua một số dịch vụ bảo dưỡng nên sẽ ngửi thấy một chút mùi nhiên liệu và chuyện đó là rất bình thường.

Câu trả lời này khiến chúng tôi an tâm đi tiếp, bạn gái tôi đã yêu cầu mở cửa xe vì mùi xăng ngày càng nặng. Tôi dừng xe lại và mở mui chiếc xe thì nghe thấy một tiếng nổ lớn như pháo, khi đó tôi nhìn thấy đuôi xe của mình bốc cháy dữ dội.

Khi nhảy ra khỏi xe, tôi như chết lặng khi nhìn chiếc xe mà tôi đã làm việc rất chăm chỉ để mua được nó.

Chúng tôi suýt chết, nếu không mở mui xe trước đó, tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

lost bird xe lamborghini boc chay 2

Và sau đó biến thành một đống đổ nát.

Sira nghẹn ngào chia xẻ rằng anh đã làm việc 24/7 trong suốt 4 năm để dành dụm đủ tiền mua chiếc Lamborghini mà anh yêu thích. Anh chỉ vừa mua nó cách đây 1 năm rưỡi và bây giờ nó đã trở thành đống tro tàn.

lost bird xe lamborghini boc chay 4

Một phát ngôn viên của Sở cứu hỏa West Midlands xác nhận có khoảng 10 lính cứu hỏa đến hiện tường vào lúc gần 9 giờ tối để dập tắt ngọn lửa.

Doanh nhân trẻ hiện đang tìm câu trả lời thoả đáng cho sự cố của mình. Anh sẽ xem xét để kiện ga-ra xe không bảo dưỡng xe cưng của anh tử tế. Thậm chí họ còn cho rằng chiếc xe không sao và để khách hàng suýt chút mất mạng.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.