• Về đầu trang
An Hy
An Hy

Người bà mạo hiểm mạng sống của cháu trai, móc dây thả cháu xuống ban công để cứu mèo cưng

Độc lạ

Vâng, bạn không nghe lầm đâu! Chúng ta có thể yêu động vật rất nhiều, yêu chó, yêu mèo, yêu chim cánh cụt,… thậm chí có thể đấu tranh vì quyền lợi của chúng và kêu gọi mọi người xung quanh cùng chung tay ủng hộ. Nhưng đâu phải ai vẫn có thể ưu tiên chúng nếu đặt lên bàn cân so sánh với những người ruột thịt?

Ngoại trừ, người bà của năm dưới đây:

Những người qua đường đã quay lại đoạn clip ngắn đầy kinh hãi này. Theo đó, người bà Trung Quốc vì nhận thấy mèo cưng của mình đang mắc kẹt một cách đầy sợ hãi trên thành ban công tầng dưới, nên suy nghĩ đầu tiên ập tới “phận làm sen” như bà chỉ có thể là: cứu nó bằng mọi giá.

Bà đã không ngại nhờ cậu cháu trai Hao Hao treo lủng lẳng trên một sợi dây thừng để trèo xuống cứu mèo cưng. Tình thế rõ ràng là đang ngàn cân treo sợi tóc và cậu bé Hao Hao hẳn đủ lớn để nhận biết nó, bằng chứng là nỗ lực mạo hiểm đu đưa trên tầng 5 một căn hộ lớn của cậu.

Không biết có phải vì kĩ thuật đu đưa của bản thân quá điệu nghệ, hay vì sức mạnh tổng hợp của người bà lẫn ông cậu, mà Hao Hao đã thành công giải cứu chú mèo.

Cậu đặt mèo vào bên trong túi và cứ thế mà từ từ được kéo lên.

Được biết, người đàn bà liều lĩnh mang họ Tang và hiện đang sống với cháu trai Hao Hao. Bố mẹ cậu đi làm ăn xa ở một thành phố khác và để cậu ở lại với ông bà chăm sóc

Sau khi đoạn clip trên được đăng lên và truyền đi với tốc độ chóng mặt, khắp nơi trên các diễn đàn mạng xã hội Trung Quốc lẫn thế giới, đâu đâu người ta cũng chỉ trích và lên án hành động của họ Tang. Người phát ngôn của ủy ban dân cư địa phương – Wang Ying, cũng cho biết rằng họ đã triệu tập, phê bình và giáo huấn lại bà ấy. Tuy nhiên, bà vẫn khăng khăng rằng người cháu trai không có vấn đề gì xảy ra và cậu không bị một vết thương nào.

Bình luận của cộng đồng mạng:

Bài liên quan: Video rợn người: Bé gái chạy trên gờ đá ngoài ban công khách sạn

Theo: Boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.