• Về đầu trang
Mẹ Của Bé Bơ
Mẹ Của Bé Bơ

Video rợn người: Bé gái chạy trên gờ đá ngoài ban công khách sạn

Kinh dị

Một đoạn video gây sốc đã được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy một đứa trẻ đang chập chững bước ra khỏi cửa sổ tầng bốn của một tòa nhà, sau đó cố gắng chạy dọc trên một gờ đá hẹp.

Đoạn clip ngắn, được ghi lại tại Playa Paraíso, Tenerife cuối tuần trước hiện đang được chia sẻ rộng rãi trên phương tiện truyền thông xã hội.

Trong video, có thể thấy một cô bé đang nhảy ra khỏi cửa sổ trong một khu chung cư. Sau đó, đứa trẻ đứng trên gờ đá, chạy dọc lên ban công liền kề trước khi đến cửa sổ.

Phát biểu với truyền thông địa phương, những người hàng xóm trong tòa nhà cho biết họ rất ngạc nhiên khi "điều gì đó tồi tệ hơn đã không xảy ra", trong khi một người khác nói rằng chia sẻ "may mắn cho đứa trẻ là không có gió thổi".

Đoạn video đã được đăng tải rộng rãi trên các nền tảng truyền thông xã hội, đa số tỏ ra rất lo lắng cho sức khỏe của em bé.

DJ Jer Dixon viết trên trang cá nhân:

"Thật đáng sợ khi phải chứng kiến cảnh tượng nguy hiểm như vậy. Video được ghi lại ở Tenerife… Đó là lý do tôi luôn cố gắng đặt phòng ở tầng một khi đi nghỉ với lũ trẻ."

Hàng ngàn người đã bình luận về bài đăng này, nhiều người thực sự choáng váng về những gì đã và có thể xảy ra.

"Trời ơi, xem clip thôi mà cũng sởn da gà!"

"Đó là một trong những khoảnh khắc rùng rợn nhất tôi từng thấy!!"

"Tôi đã từng làm những việc tương tự khi còn bé. Bây giờ đã hiểu tại sao người thân của tôi lúc đó lại tức giận như vậy."

Người quay video, ông Dixon đã bảo vệ cha mẹ của đứa trẻ sau khi họ bị chỉ trích nặng nề.

Ông cho biết:

"Rất nhiều phụ huynh thể hiện sự thất vọng về cha mẹ của cô bé trong các bình luận. Nhưng bạn không thể tập trung theo dõi lũ trẻ mọi lúc. Tất cả chúng ta cũng đã từng lơ là con cái trong chỉ vài giây."

Do không biết chính xác nơi ghi lại cảnh quay, tuy nhiên, có vẻ rằng cảnh sát địa phương đã nhận thức được sự nguy hiểm. Rất may là không có sự việc nào được báo cáo và đứa trẻ vẫn ổn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.