• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

'Projekt Melody': Camgirl 3D đầu tiên trên thế giới gây tranh cãi

Độc lạ

Tất nhiên chúng ta không nói đến một camgirl bình thường, mà là một camgirl 18+ hoàn toàn chuyên nghiệp và có sức hút mãnh liệt, đủ để khiến bất kỳ pornstar thực thụ nào cũng phải ganh tị. Trước hết, hãy quay ngược thời gian để nói về thể loại phim hoạt hình người lớn - một trong những thể loại gây tranh cãi nhất trong ngành công nghiệp 18+.

Có hàng triệu nghệ sĩ ngoài kia đang cống hiến với các loại hình nghệ thuật tương ứng của họ để đóng góp cho ngành công nghiệp 18+, cho dù với hình ảnh tĩnh, ảnh gif hoặc video hoạt hình 3D nhái theo manga hay anime. Thế nhưng, chưa từng có ai trong số họ có ý tưởng đưa nội dung này lên các trang web camgirl cho đến bây giờ.

Hãy chào đón Projekt Melody - camgirl 3D đầu tiên trên thế giới.

Projekt Melody (PM) trở thành pornstar 3D đầu tiên xâm chiếm thế giới của những streamer khiêu gợi và cô nàng "camgirl kỹ thuật số" này đang thực sự gây bão trên internet.

Video trên YouTube đầu tiên của PM được tải lên vào tháng 1 năm 2020. Vào ngày 7 tháng 1 năm 2020, "cô nàng" đã tổ chức buổi biểu diễn dành cho người lớn đầu tiên của mình trên Chaturbate (một nền tảng live stream 18+ phổ biến nhất thế giới), lúc đó PM đã trở nên nổi tiếng và liên tục xếp hàng đầu trên nền tảng này.

Image result for projekt melody

Ngay khi ra mắt, PM đã tạo nên một chấn động không nhỏ trên internet. Ngay lập tức thu hút có hơn 70.000 người theo dõi trên Chaturbate là một con số không tưởng đối với streamer mới, gần 80.000 người đăng ký trên kênh YouTube và hơn 144.000 người khác cũng theo dõi trên Twitter. PM đang thực sự trở thành một ngôi sao, một phiên bản 18+ của Hatsune Miku?

Image result for projekt melody

Phương thức hoạt động của PM vẫn chưa rõ ràng và người viết bài này mặc dù đã tìm hiểu khá nhiều về dự án nhưng vẫn chưa có lời giải thích đầy đủ. Một số nghi vấn ban đầu là nhà phát triển của PM đã dùng công nghệ motion capture để bắt chuyển động của một cô gái thật, cô ấy diễn theo yêu cầu của khán giả trên Chaturbate và hình ảnh 3D của PM được tái tạo lại tương ứng theo phong cách anime (người viết không có ý định mô tả chi tiết cách hoạt động của loại hình camgirl tại đây và bạn đọc nếu chưa biết thì có thể tìm hiểu để có trải nghiệm của riêng mình).

Image result for projekt melody

PM dường như đã làm nản lòng một số camgirl thực sự, những camgirl chuyên nghiệp cũng có vẻ lo lắng trước viễn cảnh phải cạnh tranh với một nhân vật kỹ thuật số mang tính đột phá như thế này.

Trong báo cáo sớm của tờ Vice, họ ghi nhận một camgirl kỳ cựu là Lennox May đã chia sẻ rằng cô cảm thấy sự hiện diện của nhân vật kỹ thuật số như PM trên nền tảng live stream 18+ cần phải được đánh giá cẩn thận. Lennox May cho rằng từ góc độ khoa học và công nghệ, thì PM là một ý tưởng thiên tài. Tuy nhiên, nó cần phải được trình bày với thế giới theo cách vẫn công bằng với mọi người khác.

Image result for projekt melody

Đặc biệt, May nhấn mạnh sự cạnh tranh khắc nghiệt trong giới camgirl, rằng có hàng ngàn người mẫu (các camgirl còn được gọi là "model") dành cả ngày chỉ để được xuất hiện trên trang nhất của nền tảng mà họ đang live có thể bị mất khách vào tay PM.

Lennox May lo lắng về việc những người mẫu thực sự có thể bị ảnh hưởng như thế nào bởi những kẻ "troll" hoặc các khán giả có ác ý trong những buổi live stream, bởi vì họ để lộ bộ mặt thật và những bộ phận nhạy cảm thực sự. Trong khi một người mẫu ảo như PM thậm chí sẽ không bao giờ nao núng khi phải làm những trò khiêu gợi với mức độ bệnh hoạn thật cao. Nên nhớ, camgirl là một nghề có nhiều rủi ro.

Image result for projekt melody

May cũng thừa nhận rằng khía cạnh ảo của PM có thể khiến những kẻ có ý đồ tấn công tình dục qua mạng phải bó tay. Thế nhưng những tiến bộ công nghệ sẽ luôn đáng sợ đối với những người đã là một phần của ngành công nghiệp trong một thời gian dài, họ lo ngại rằng máy móc và công nghệ sẽ thay thế mình. Điều này đặc biệt nghiêm trọng trong trường hợp của ngành công nghiệp khiêu dâm.

Image result for projekt melody
Projekt Melody cực kỳ ăn khách, chiếm top 1 trên Chaturbate.

Để các bạn rõ hơn về khái niệm PM thì cô ta là một nhân vật hoạt hình và mô hình 3D được sáng tạo bởi Digitrevx, được dựng hình bởi trí thông minh nhân tạo kết hợp với Unity Engine. Nhà phát triển Digitrevx chia sẻ rằng tạo hình của PM được lấy cảm hứng từ sự kết hợp giữa nhân vật Moto Kusanagi trong Ghost in the Shell và loạt trò chơi Hyperdimension Neptunia.

Bỏ qua những lo ngại nói trên về PM, có thể thấy cô nàng camgirl kỹ thuật số này vẫn là một người biểu diễn tích cực trên các nền tảng Chaturbate và thậm chí trên Patreon, Onlyfans, Twitch và YouTube. Ngoài kia tồn tại một quan niệm sai lầm phổ biến khiến sự xuất hiện của PM càng trở nên chấn động là ngành công nghiệp khiêu dâm vẫn chưa ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng ngành công nghiệp 18+ đã đóng góp rất nhiều cho việc phát triển công nghệ hiện đại.

Ví dụ như Pornhub, một trong những nền tảng hàng đầu thế giới về cả nội dung khiêu dâm miễn phí và cao cấp - cũng là nhà đầu tư lớn nhất thế giới về công nghệ thực tế ảo và công nghệ thiết bị đeo VR. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu như sắp tới đây Projekt Melody quyết định tạo một kênh riêng trên Pornhub và tiếp tục hớp hồn người xem.

Đọc thêm: Cuộc đời trăm cay nghìn đắng của những diễn viên AV ở Nhật

Theo: Projekt Melody
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.