• Về đầu trang
Treng
Treng

Sản phẩm dành cho các 'con sen': Dép đi trong nhà giống y hệt thú cưng

Độc lạ

Đối với nhiều người, thú cưng chẳng khác gì một thành viên trong gia đình. Vì vậy, nhiều người sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn chỉ để sở hữu một sản phẩm mô phỏng thú cưng của mình. Đó là lý do nhiều "con sen" không thể kìm lòng nổi trước mẫu dép độc lạ của công ty Cuddle Clones.

pet slippers15

Cuddle Clones là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm độc đáo dành cho thú cưng. Gần đây, Cuddle Clones đã cho ra mắt sản phẩm dép đi trong nhà giống y hệt các boss mang tên Plush Slippers.

pet slippers9

Những gì bạn cần làm chỉ là gửi ảnh "boss" của mình đến công ty và chờ đợi. Tám tuần sau, bạn sẽ nhận được một đôi dép đi trong nhà giống hệt thú cưng của mình. Vì đây là sản phẩm được làm thủ công 100% nên các chi tiết vô cùng tỉ mỉ, sống động. Bên cạnh đó, giá của chúng cũng không "mềm" một tí nào. Mỗi đôi dép độc đáo này có giá lên đến 199 USD (khoảng 4,6 triệu đồng).

pet slippers6

Mặc dù Plush Slippers là một sản phẩm khá đắt đỏ, nhưng những khách hàng từng trải nghiệm sản phẩm này đều cho rằng nó rất xứng đáng. Bên cạnh tạo hình độc đáo, tỉ mỉ, chất liệu của những đôi dép này vô cùng mềm mại, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

pet slippers5

pet slippers14

pet slippers13

pet slippers12

pet slippers16

pet slippers11

pet slippers10

pet slippers4

pet slippers7

pet slippers3

pet slippers1

pet slippers2

pet slippers20

pet slippers4a

pet slippers8

pet slippers18

pet slippers19

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.