• Về đầu trang
An Giang
An Giang

Sinh ra với 'mặt người', chú dê được tôn thờ như thánh thần

Độc lạ

Một con dê đột biến được sinh ra với "khuôn mặt người" đang được tôn thờ như sự đại diện của thần thánh trong một ngôi làng nhỏ ở Ấn Độ.

Người dân địa phương ở Nimodia, Rajasthan, tây bắc Ấn Độ, đã sững sờ khi nhìn thấy con vật nhỏ bé với khuôn mặt phẳng và đôi mắt trông rất giống con người.

Mukeshji Prajapap, người chủ của con dê, cho rằng nó gặp phải một khuyết tật bẩm sinh hiếm gặp được gọi là "cyclopia". Đây là một chứng dị tật bẩm sinh, xảy ra cả với người và động vật.

Nhưng một số cư dân ở Nimodia xa xôi đã tôn thờ con vật như một biểu tượng của tôn giáo, chứ không phải một dị dạng xấu xí. Lý do có thể vì ở Ấn Độ, thông thường những động vật sinh ra với những dị tật như vậy đều thu hút được một sự chú ý lớn.

Một đoạn phim ngắn được chia sẻ trên mạng cho thấy con dê đang đi những bước chệch choạc và vẫy chiếc đuôi nhỏ xíu. Thông thường, chỉ có một trong 16.000 động vật được sinh ra với dị tật cyclopia, nhưng tất cả chúng đều sẽ có dị dạng giống với con người.

Một con bê đột biến được sinh ra ở Argentina vào tháng trước với chiếc mũi và miệng nhỏ. Ngoại hình của nó trông giống như khuôn mặt khi đang gắt gỏng của con người, các bác sĩ thú y đã hết sức bất ngờ và cố gắng giúp đỡ nó trong tuyệt vọng.

Nhưng con vật đã chết chỉ sau vài giờ.

Vào tháng 11 năm ngoái, một con cá với bộ dạng kỳ quái cùng khuôn mặt giống một con người hoàn chỉnh với mũi, hai mắt và miệng được phát hiện trong một hồ nước Trung Quốc.

Hình ảnh cho thấy sinh vật bơi về phía sau một hồ nước ở Côn Minh vào ngày 5 tháng 11, trong khi cơ thể của nó phù hợp với tiêu chuẩn của loài cá thì phần đầu lại trông giống con người.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.