• Về đầu trang
Chim Thiên Đường
Chim Thiên Đường

Thợ lặn nhặt được chiếc iPhone X dưới đáy sông sau 2 tuần và nó vẫn... chạy tốt

Độc lạ

Ngôi sao của kênh Youtube Man + River thường xuyên thực hiện những màn lặn dưới lòng sông để tìm vật lạ trả lại cho người bị mất. Sau khi tìm thấy một vài món đồ linh tinh như kính mắt, một chiếc nhẫn, … Dallas nhặt được một chiếc iPhone X nằm dưới đáy sông và thật bất ngờ hơn khi nó vẫn còn hoạt động bình thường. Sau đó anh này đã trả nó về cho chủ cũ.

dallas found the iphone x

Chiếc iPhone này không được đặt trong ốp lưng kháng nước nên Dallas để cho nó khô trong ba ngày, sau đó đặt nó trong một bồn tắm có hạt silicone để hút ẩm và thậm chí sử dụng một cái máy sấy tóc.

untitled 4

iPhone X được quảng cáo là "kháng nước và kháng bụi" nhưng nó không phải là không thấm nước và sẽ không được bảo hành theo điều kiện của Apple. Nhưng Dallas đã gặp may. Khi anh bắt đầu sạc điện thoại, nó sáng lên. Dallas lấy thẻ SIM của điện thoại và gắn nó vào điện thoại của mình để ông có thể tìm số của chủ sở hữu ban đầu. Một số chủ sở hữu có "điện thoại dự phòng" mà họ đang sử dụng, nhưng nó có cùng số điện thoại với số máy bị mất. Anh đã gửi một tin nhắn đến số thuộc về Alyssa King và hỏi rằng liệu cô có đánh mất chiếc điện thoại nào gần đây hay không.

Sau một hồi tìm hiểu, Dallas đã tìm thấy chủ nhân của chiếc iPhone X. Đó là Alyssa, một bà mẹ trẻ đã đánh rơi iPhone X xuống dưới sông cách đây 2 tuần. Alyssa đã nghĩ rằng, việc tìm lại được chiếc iPhone X quá khó, nếu không muốn nói là bất khả thi. Chưa kể, Alyssa còn rất tiếc nuối số ảnh kỷ niệm với đứa con mới chào đời chưa kịp sao lưu.

dallas found the iphone x 1

alyssa king 1

alyssa king 2

Dallas đã đăng tải video lên kênh YouTube của mình và nó đã thu về hơn 512.000 lượt xem. Còn Alyssa cũng đăng tải về những trải nghiệm trên trang Facebook của mình, cô nói rằng đã bị mất điện thoại trong khi đi thăm một người bạn ở Arizona.

Theo: Dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.