• Về đầu trang
Kiên Nguyễn
Kiên Nguyễn

Tin được không ? Cá sấu cũng biết ăn chay đấy !!!

Độc lạ

Con cá sấu thuộc loài Mugger có tên là Babiya đã sống trong ngôi đền Sri Ananthapadmanabha Swamy Lake, Ấn Độ trong khoảng hơn 7 thập kỷ.

Chú cá sấu Babiya nổi tiếng với việc ăn chay của mình

Không ai thực sự biết Babiya xuất hiện như thế nào tại ngôi đền Kerala, nhưng nó đã ở đó quá lâu nên mọi người đều coi nó như một phần của ngôi đền. Các nhà sư ở đó cho biết Babiya chưa từng một lần tấn công họ và họ coi Babiya như là một vị thánh.

Thường ngày, Babiya đều chờ các nhà sư mang thức ăn đến cho nó, và luôn là đồ chay. Các nhà sư cho biết Babiya chỉ ăn cơm chín, mỗi ngày Babiya ăn 1kg gạo.

Theo những người sống tại ngôi đền Sri Ananthapadmanabha, Babiya không bao giờ nhận thịt và thậm chí không tấn công những con cá sống cùng ao cùng nó. Tuy nhiên, điều đó đi ngược lại những gì chúng ta biết về chế độ ăn uống của cá sấu mugger.

Chú cá sấu đi vào trong ngôi đền

"Đây là một con cá sấu Mugger và chế độ ăn hoang dã tự nhiên của chúng chủ yếu là cá. Chúng cũng ăn các loài động vật có vú lớn và nhỏ như hươu, nai, lợn rừng, v.v. ”, chuyên gia về cá sấu Anirban Chaudhuri cho biết. Anh cũng cho rằng nhiều khả năng con cá sấu sống trong đền đã ăn các loại cá trong ao thuộc khuôn viên đền và việc ăn cơm như là một phần của hành vi có điều kiện.

Một điều thú vị khác về Babiya là trong 70 năm sống ở ngôi đền, nó chưa bao giờ tấn công bất kỳ người nào ở đó. Khi nó bước vào ngôi đền vào năm ngoái và thầy tu Chandraprakash Nambisan yêu cầu nó quay trở lại ao của nó, con bò sát đã lắng nghe và quay trở lại nơi yêu thích của nó.

Video về con cá sấu ăn chay ở Ấn Độ

Trong những năm qua, đền Sri Ananthapadmanabha Swamy Lake ở Kasaragod đã trở nên nổi tiếng là ngôi nhà của một con cá sấu ăn chay vô hại, và giờ đây rất nhiều người đến đây chỉ để tận mắt nhìn thấy Babiya.

Theo: odditycentral
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.