• Về đầu trang
Treng
Treng

Vẻ đẹp độc đáo của Eris - cô chó đáng yêu có chiếc mõm dài tận... 31 cm

Độc lạ

Mỗi người trong chúng ta đều sở hữu một số đặc điểm cơ thể đặc biệt và động vật cũng vậy. Những bộ phận độc đáo đó có thể thu hút sự chú ý của mọi người ngay từ lần gặp đầu tiên. Eris chính là một ví dụ điển hình. Chú chó giống Borzoi của Nga này có chiếc mõm dài tận 12,2 inch (tương đương 31 cm).

Với chiếc mõm đặc biệt, Eris nhanh chóng trở thành ngôi sao mạng xã hội. Thậm chí chủ nhân của Eris còn tin tưởng rằng chó cưng của mình sẽ ghi danh trong sách kỷ lục thế giới và không ngại nếu có các chuyên gia đến tận nơi kiểm chứng.

Một cặp đôi đến từ Richmond là Lily và Savannah đã nhận nuôi Eris vào tháng 7/2018. Khi đó, Eris chỉ là một chú cún con và cả hai vợ chồng đều không ngờ mõm của chó cưng lại phát triển đặc biệt như vậy. Ban đầu Lily và Savannah lập tài khoản Instagram cho Eris với mục đích lưu lại kỷ niệm cho chó cưng. Họ coi tài khoản mạng xã hội như một cuốn sổ ghi lại quá trình phát triển của Eris.

Khi lớn lên, chiếc mõm dài bất thường của Eris nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Cụ thể, tài khoản Instagram của Eris đến nay đã có gần 200.000 người theo dõi. Mọi người đều tỏ ra thích thú với chiếc mõm kỳ lạ của Eris cùng sự đáng yêu, thân thiện của cô chó nhỏ.

Eris thuộc giống chó Borzoi. Đây là giống chó săn có nguồn gốc từ thế kỷ 17 ở Nga. Giới quý tộc đặc biệt yêu thích giống chó này vì khả năng săn bắt cực tốt. Chúng có tầm vóc trung bình, sở hữu dáng vẻ trang nghiêm, trầm ổn. Giống chó này không hay sủa lung tung và chúng thích nghi tốt với cuộc sống ở ngoại ô.

Thông thường, những chú chó sở hữu mõm dài hay gặp các vấn đề về răng miệng. Riêng Eris cũng từng được cảnh báo rằng phải nhổ nanh để không chọc vào lợi gây tổn thương. Tuy nhiên, may mắn rằng Eris không gặp phải tình trạng trên. Điều khó khăn duy nhất khi sở hữu chiếc mõm dài đối với Eris chính là việc làm rơi vãi thức ăn.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.