• Về đầu trang
Coffeecat
Coffeecat

Xà phòng và khử mùi 'hương thơm thiếu nữ' được hội F.A Nhật Bản ưa chuộng

Độc lạ

Khoảng một năm trước, Công ty Rohto Pharmaceutical (Nhật Bản) đã cho ra mắt công nghệ chiết xuất Lactone C10 và C11, hai hợp chất được tạo ra từ cơ thể các thiếu nữ. Lactone C10 và C11 được sản sinh nhiều nhất vào độ tuổi teen, và nhờ mùi thơm phảng phất hương đào và dừa, chúng đã trở thành nguyên liệu bí mật cho "mùi hương phụ nữ" được mọi người ưa thích.

Rohto đã nhanh chóng ra mắt dòng sản phẩm xà phòng và lăn khử mùi giàu lactone, được cho là lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, mang tên Deoco. Trái với đồn đoán, thị trường mục tiêu chính của dòng sản phẩm này lại là những phụ nữ trên 30, và từ khi được tung ra thị trường, Deoco đã thành công hơn cả mong đợi, với doanh thu vượt trên mức dự báo tiêu thụ của Rohto đến 60%.lan khu mui nhat ban

Tuy nhiên, thành công của Rohto không chỉ nhờ công đóng góp của những người phụ nữ đứng tuổi mong muốn được hồi xuân về thời niên thiếu và những thiếu nữ muốn nhân đôi sự nữ tính, Deoco còn được ưa chuộng bởi một nhóm người tiêu dùng khác: cánh đàn ông.

Mùi hương trái cây nữ tính của Deoco đã thuyết phục một bộ phận nam giới Nhật Bản mua một bình hay lọ khử mùi, vì mùi thơm phảng phất ấy làm các anh cảm thấy như có một cô thiếu nữ cận kề gần gũi bên mình. Và không phải các anh chỉ mở nắp và ngửi mùi thơm mỗi khi cảm thấy cô đơn, một số còn dành sau khi tắm bằng xà phòng hay lăn một ít khử mùi lên da, để mùi hương được lưu giữ sau vài giờ đồng hồ.

"Từ giờ tôi sẽ là một ông chú Deoco."

Đương nhiên, điều này cũng dấy lên một câu hỏi rằng liệu các anh này có ngượng ngùng khi ra đường với mùi cơ thể phụ nữ hay không, nhưng phần lớn người Nhật thường tắm vào buổi tối trước khi đi ngủ, nên đến sáng khi các anh phải đi học đi làm thì mùi hương đã bay đi nhiều. Mùi thơm chỉ đậm đà nhất khi họ vừa lên giường ngủ, và có lẽ vẫn còn được lưu giữ trên chăn gối.

Tuy không có dữ liệu về giới tính của người tiêu thụ, Deoco đã đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu xà phòng trên Amazon Nhật Bản, và hai loại khử mùi Deoco đã chiếm vị trí thứ 2 và 3 trên bảng xếp hạng doanh thu khử mùi trên trang bán lẻ trực tuyến Rakuten.

Rohto cũng hiểu rõ sự nổi tiếng của dòng sản phẩm Deoco đối với cánh đàn ông, và mong rằng điều này sẽ thúc đẩy họ mua những sản phẩm dành cho nam giới của thương hiệu này. Nhưng có lẽ đối với các anh này thì việc "thơm tho như phụ nữ" là quan trọng hơn cả.

Theo: SoraNews24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.