• Về đầu trang
CIBOONG
CIBOONG

Loạt quán bar ấn tượng cho ai muốn tìm chút sôi động trên đảo ngọc Phú Quốc

Du lịch

Được nhắc đến như thiên đường du lịch của Việt Nam, nhưng hoạt động giải trí trên hòn đảo này có lẽ vẫn chưa đủ đa dạng và không thực sự phù hợp cho những ai yêu thích sự sôi động.

Chính vì vậy mà những quán bar ra đời và ngay lập tức trở thành một phần không thể thiếu trong hành trình khám phá đảo ngọc của du khách thập phương.

Buổi tối ở Phú Quốc là những cuộc-vui-vừa-đủ khi người ta hòa mình vào náo nhiệt nhưng vẫn không quên tận hưởng tiết trời dễ chịu nơi đây. Từ sang trọng đến ấm cúng, bar ở Phú Quốc cho bạn vô vàn sự lựa chọn. Thế nhưng đừng vội quyết định quán bar yêu thích trước khi xem qua những gợi ý mà Lost Bird đã cẩn thận “do thám” nhé!

The Bench Eatery & Bar

99A Trần Hưng Đạo, KP7, Dương Đông

Không những được biết đến là quán bar duy nhất tại Phú Quốc phục vụ cùng lúc 12 loại bia tươi từ các nhà máy bia nổi tiếng nhất Việt Nam, The Bench còn thu hút du khách trong và ngoài nước bởi ẩm thực Mexico chất lượng.

Cre: The Bench Eatery & Bar

Những chiếc bánh tacos ở The Bench luôn được xem là vedette bởi ngoài hương vị truyền thống, quán còn sáng tạo thêm nhiều phiên bản khác như Taco Nấm rừng cho những thực khách ăn chay, Taco Kim chi-Bò, Taco Tôm, v.v... Bên cạnh đó, các loại cocktails cũng nhận được những đánh giá rất ổn.

Cre: The Bench Eatery & Bar
Cre: The Bench Eatery & Bar

Không gian quán tuy không lớn nhưng được bài trí gọn gàng cùng thiết kế khá xinh xắn theo hướng hiện đại, tận dụng được ánh sáng trời nên tạo cảm giác thoải mái cho thực khách đến dùng bữa.

Cre: The Bench Eatery & Bar

Và nếu bạn là một người yêu âm nhạc thì hãy nhớ ghé The Bench Eatery & Bar vào tối thứ Sáu hằng tuần để thưởng thức nhạc live nhé!

Cre: The Bench Eatery & Bar

Ngoài ra, quán còn có chương trình 'Tuesday Taco' – Giảm 50% tất cả các loại tacos vào thứ Ba; và 'Wednesday Wings' – Tặng bia khi gọi các món cánh gà vào mỗi thứ Tư. Bạn nhớ ghi chú lại khi có ý định ghé quán nha.

Shri Phú Quốc

Bãi Bà Kèo

Cre: Shri Phú Quốc / Facebook

Nằm ngay bên bờ Tây của hòn đảo, đây là một trong những nơi ngắm hoàng hôn lý tưởng nhất Phú Quốc. Và họ đã hoàn toàn tận dụng được lợi thế này để biến Shri thành một quán bar có không gian mở siêu lung linh, đặc biệt là khi mặt trời xuống biển.

Còn gì tuyệt vời hơn cảm giác ngồi nhâm nhi ly cocktails yêu thích và thưởng thức những món ăn nóng hổi, hóng gió biển mát rượi, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào và đắm mình trong ánh hoàng hôn rực rỡ?

Shri Under Sea x Water Melon Punch
Cre: Shri Phú Quốc / Facebook
Cre: Shri Phú Quốc / Facebook

Bên cạnh đó, không chỉ thức uống mà các món ăn mang hơi thở địa phương cũng được chăm chút cẩn thận từ hương vị đến thị giác. Ngoài ra, phong cách phục vụ thân thiện, niềm nở cũng là một “đặc sản” của  Shri khiến những ai đã từng ghé chơi không khỏi ấn tượng.

Cre: Shri Phú Quốc / Facebook
Cre: Shri Phú Quốc / Facebook

Department of Chemistry Bar

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa, Bãi Kem, An Thới

Đạt điểm tuyệt đối 5.0/5.0 từ hơn 200 lượt đánh giá trên TripAdvisor, Department of Chemistry Bar (DOC) xứng đáng là một trong những quán bars không thể bỏ qua khi đến với đảo ngọc Phú Quốc.

Cre: @zhiyuewan4

Theo dòng câu chuyện viễn tưởng về Trường Đại học Lamarck, DOC được lấy cảm hứng từ Khoa Hóa học. Đó là lý do tại sao từ kiến trúc, thức uống, và cả đồng phục của nhân viên đều mang nét đặc trưng của một phòng thí nghiệm thứ thiệt.

Cre: Department of Chemistry Bar
Cre: Department of Chemistry Bar

Thế nhưng chẳng vì thế mà hình ảnh quán bar trở nên cứng nhắc và lạnh lẽo đâu nhé. Với tông màu hồng – xanh – trắng chủ đạo trong thiết kế cùng sắc nâu gỗ và vàng đồng của nội thất, DOC khiến bất cứ ai bước vào cũng đều bị đánh “bùa choáng” bởi không gian độc nhất vô nhị. Chính vì vậy, nơi đây cũng là một trong những địa điểm check-in chất ngất nhất vịnh Thái Lan đó nha!

Cre: @yestopic
Bên cạnh những ly cocktails “xịn sò” hết nấc, đừng quên dùng thử menu các món mặn chuẩn 5 sao Marriott nữa nhé!
Cre: @thanhuan_121 / Instagram
Cre: @jennastocks / Instagram

Thêm một điểm cộng nữa ở quán bar Hóa học chính là cách bài trí chỗ ngồi tạo cảm giác vô cùng thoải mái và không gian mở hướng ra biển cùng tiếng nhạc live nhẹ nhàng sâu lắng sẽ cho bạn một buổi tối cực kỳ chill.

Cre: @hat_nem

Đừng quên khung giờ vàng 17h -19h hằng ngày để nhận ưu đãi ‘Mua 1 tặng 1’ áp dụng cho các loại cocktails được chọn sẵn nhé!

INK 360

Tầng 19 - InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort, Bãi Trường, Dương Tơ

Cre: @will365.official / Instagram

Nằm trên tầng thượng cao nhất Phú Quốc, đây là một quán bar sang trọng điển hình theo đúng phong cách của chuỗi khách sạn InterContinental.

Cre: InterContinental Phú Quốc / Facebook

Với tạo hình bạch tuộc khổng lồ cùng thiết kế hiện đại mang tông màu đen lạnh, INK 360 thực sự nổi bật giữa khung cảnh hoàng hôn huy hoàng đặc trưng của hòn đảo này.

Cre: InterContinental Phú Quốc / Facebook

Chưa kể đến những ly cocktails thượng hạng, INK 360 sẽ nhanh chóng khiến bất cứ ai ghé thăm cũng phải bất ngờ vì những trải nghiệm về không gian và âm nhạc vô cùng đặc biệt mà nơi này đem lại.

Cre: InterContinental Phú Quốc / Facebook

Bittersweet

Bittersweet Hidden Cocktail Bar - Đường Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp (đối diện Salinda Resort)

Bittersweet Bistro - Tổ 3, Bãi Ông Lang, Cửa Dương

Nếu như ai đó hỏi rằng còn gì tuyệt hơn việc đến một quán bar yêu thích để thưởng thức cocktail vào cuối ngày, thì câu trả lời chắc chắn sẽ là có đến hai quán bars của cùng một thương hiệu yêu thích cho bạn chọn lựa.

Cre: Bittersweet

Được TripAdvisor trao Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc và Doanh nghiệp đạt giải thưởng 2017-2019, Bittersweet chắc chắn là địa chỉ tin cậy cho tất cả những ai tới Phú Quốc và mong muốn được thưởng thức cocktails từ những bartenders đầy tài năng và nhiệt huyết.

Cre: Bittersweet

Đúng như tên gọi, Bittersweet Hidden Cocktail Bar là một quán bar xinh xắn ẩn chứa những điều đặc biệt nằm khuất mình bên con đường Trần Hưng Đạo. Đến với nơi này, bạn có thể thoải mái tự phác thảo ra ly cocktail của chính mình dựa theo câu chuyện mà bạn kể với bartender. Và rồi những hương vị sau đó chỉ là dành cho riêng bạn mà thôi.

Cre: Bittersweet
Cre: Bittersweet

Còn nếu bạn muốn thưởng thức bữa tối bên cạnh những người thân yêu thì Bittersweet Bistro hẳn là địa điểm lý tưởng nhất. Với thiết kế hiện đại nhưng cũng không kém phần ấm cúng, căn nhà nhỏ mang tên Bittersweet dễ dàng làm xiêu lòng bất kỳ thực khách nào bởi những món ăn Việt ngon lành và những ly cocktails mát lạnh nồng nàn.

Cre: Bittersweet
Cre: Bittersweet
Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.