• Về đầu trang
CIBOONG
CIBOONG

Những quán cafe Sài Gòn có menu Giáng sinh xứng đáng điểm 10 sáng tạo

Ẩm thực

Caztus Blended: Em ơi, đừng khóc vào mùa đông

Địa chỉ: 153/11A Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 / 4A-4B Võ Thị Sáu, Q.1 / 270 Lê Văn Sỹ, Q.3

Có thể nói, Caztus là một trong những thương hiệu chăm chỉ nhất khi liên tục cho ra các sản phẩm mới phục vụ “con dân”. Mỗi mùa, mỗi món, mỗi event đều gắn với những câu chuyện hết sức đáng yêu và tất nhiên là không thể thiếu bộ sưu tập sản phẩm được chăm chút cẩn thận kèm theo những thông điệp ý nghĩa.

Không chỉ vậy, nếu theo dõi Nhà Xương Rồng thường xuyên thì không hề khó để nhận ra rằng Caztus còn rất được lòng thiên hạ vì độ “mặn mà” và “cute phomai que” trong từng sản phẩm của mình đấy. Và menu chào Đông năm nay cũng không ngoại lệ.

Facebook Caztus Blended

Đầu tiên là món trà sữa vedette “Em ơi, đừng khóc vào mùa đông” với hương vị của hồng trà Hà Giang, houjicha nguyên chất, vanilla và sữa tươi; kế đến là “Một người nhớ” dành cho fan của chocolate với sự kết hợp của phúc bồn tử; và tất nhiên không thể thiếu “Một người thương” là sự pha trộn độc đáo giữa hông trà Hà Giang, phúc bồn tử và chanh tươi.

Vedette của Nhà Xương Rồng mùa Đông 2019: “Em ơi, đừng khóc vào mùa đông” / Facebook Caztus Blended

Cả 3 món nước đều được pha chế theo công thức MASALA CHAI và chắc hẳn sẽ khiến mùa đông của bạn càng thêm ngọt ngào nhờ những viên sorbet phúc bồn tử mát lạnh, kem whipping Tuyết hồng vị bạc hà và vanilla quyến rũ cùng hạt topping lấp lánh như dây đèn Noel. Bộ ba sản phẩm này đã có mặt tại Caztus từ ngày 22/11 rồi các bạn nhé!

The Coffee House: Chạm vị yêu thương

The Coffee House từ lâu đã là điểm đến của những ai yêu cà phê Việt nhờ công thức rang và phối trộn hạt Arabica và Robusta được chọn lọc từ chính các trang trại cà phê uy tín nhất ở Tây Nguyên. Chính vì vậy, chất lượng các món nước ở đây không còn là điều để bàn cãi nữa.

Hòa chung vào không khí Giáng sinh, bộ sưu tập mùa đông năm nay của The Coffee House ngọt ngào và ấm áp như một khúc nhạc vậy. Tuy chỉ gồm 4 món nhưng với 2 phiên bản nóng / lạnh sẽ đem đến cho bạn tới tận 8 hương vị khác biệt đấy. Cùng Lạc xem thử menu nhé!

Facebook The Coffee House

Trà Sữa Oolong Hạnh Nhân là sự cân bằng giữa lớp trà oolong thanh mát cùng sữa hạnh nhân cực kỳ tốt cho sức khỏe.

Cà Phê Sữa Hạnh Nhân – thức uống dành cho những ai cần sự tỉnh táo để bắt đầu ngày mới với hương vị cà phê quen thuộc hòa quyện cùng hạnh nhân.

Choco Matcha Hạnh Nhân là sự pha trộn sáng tạo của cả 3 nguyên liệu độc đáo cho những ai muốn khám phá một thức uống mới lạ.

Choco Cherry Hạnh Nhân với 4 tầng cảm xúc: từ vị chua thanh của cherry, chocolate đăng đắng thơm lừng, sữa béo ngậy đến hạt hạnh nhân ngọt bùi.

Choco Cherry Hạnh Nhân với 2 phiên bản nóng - lạnh
Facebook The Coffee House

Cheese Coffee: Homiès Macaron

Đến với Cheese Coffee vào khoảng thời gian này thì các Homies sẽ không còn được thấy màu xanh dương đặc trưng nữa đâu. Khoan hãy thất vọng, vì thay vào  đó sẽ là những chiếc ly màu mint cực xinh xắn.

Facebook Cheese Coffee

Nếu như hạnh nhân là điểm nhấn cho bộ sưu tập của The Coffee House thì những chiếc bánh macarons siêu đáng yêu đầy màu sắc sẽ là linh hồn của Cheese Coffee mùa Xmas năm nay.

Cũng chính vì vậy mà menu dành cho các Homies cũng rất thú vị đấy! Nào là Trà Sữa Macaron với sự pha trộn ngọt ngào giữa bánh macaron và trà nguyên lá; nào là Cà Phê Cam Macaron Macchiato với sự kết hợp độc đáo giữa hương cam tươi mát hòa quyện cùng cà phê và bánh macaron ngọt lịm; và đừng quên món Phô Mai Macaron Đá Xay độc đáo với vị mặn mà khó cưỡng của phomai.

Facebook Cheese Coffee

Chưa hết đâu nha, Cheese Coffee còn cẩn thận chuẩn bị cả bộ sưu tập bánh ngọt cho mùa Giáng sinh nữa nè. Nếu bạn có ghé thì nhớ hãy thử combo Merry Choux, bánh Chiffon Phô Mai và Macaron Phô Mai nữa nhé.

Facebook Cheese Coffee

The Vagabond  Pâtisserie & Café

Địa chỉ: 9 Trần Cao Vân

Mở cửa từ 8h30 đến 22h bạn nhé.

Nơi này chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho các sweet tooth trong mùa Giáng sinh đây!

Mang đặc trưng phong cách phương Tây cổ điển, The Vagabond thu hút thực khách gần xa từ cái nhìn đầu tiên không chỉ nhờ không gian đẹp lung linh mà còn bởi những chiếc bánh được làm thủ công rất chỉn chu nên đảm bảo ngon từ ngoài vào trong.

Tủ bánh mùa đông năm nay của The Vagabond đầy ắp bởi có tới 8 loại bánh, sẵn sàng cho bạn tha hồ lựa chọn để nhâm nhi cùng hội chị em nhé!

Facebook The Vagabond Pâtisserie & Café

Được mệnh danh là must-try item, Fruitcake với trái cây và hạt được ngâm rượu nồng đượm cùng lớp kem pistachio và blackberry/cherry tươi chắc chắn sẽ khiến bạn ngất ngây “gà tây”.

Fruitcake - a must-try
Facebook The Vagabond Pâtisserie & Café

Bên cạnh đó còn có Angelica Roll với cốt bánh angel xốp như bông kết hợp cùng kem Yuzu tươi mát. Còn nếu bạn là tín đồ của chocolate thì nhất định không thể bỏ qua Iroka Roll được làm từ chocolate đen 70.5%, nhân cherry compote, kem chocolate sữa, gel phúc bồn tử và kẹo chocolate truffle đâu đấy nhé.

Iroka Roll dành cho các chocolate lovers đây!
Facebook The Vagabond Pâtisserie & Café

Và cũng đừng quên thử sự kết hợp độc đáo giữa bánh chuối, bánh mì sourdough, kem rượu rhum trong món Ruby Banana, hay cây thông Noel xinh xắn mang tên Jeremiah Xmas Tree, mousse Caroling, bánh meringue chanh Montblanc, và cả chiếc bánh mousse bơ xinh xắn Drummer Boy nữa nha.

Morico. – Modern Japanese Restaurant Cafe

Sẽ thật là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến Morico trong chuỗi những hàng quán phải ghé mỗi dịp Đông về.

Cũng là một thương hiệu khác với những sản phẩm được chăm chút đến từng chi tiết, khác với vẻ lung linh sang trọng đậm chất châu Âu của The Vagabond, Morico lại níu chân thực khách bởi nền văn hóa kawaii siêu đáng yêu - đặc trưng của xứ sở hoa anh đào.

Giáng sinh năm nay, Morico lại cho ra mắt chiếc menu ấn tượng như thường lệ mang tên Festival Yokoso menu với thông điệp “Rôm rả cười, sẻ chia vui”. Bên cạnh các combo món mặn phong phú, Morico đem đến 2 món tráng miệng đậm chất Noel nay đã được phục vụ tại 7 chi nhánh: Merry Merry Parfait và Morico in Wonderland. Còn gì thú vị hơn khi được chia sẻ món tráng miệng yêu thích với những người thân yêu phải không nào?

Merry Merry Parfait / Facebook Morico.
Morico in Wonderland - / Facebook Morico.

Ngoài ra, vào ngày 15/12 tại Morico Saigon Pearl sẽ diễn ra Hội chợ Giáng Sinh Nhật Bản. Những món hàng thủ công trên tinh thần sống xanh sẽ chờ bạn tới để sắm sửa cho bản thân hoặc để làm quà tặng cũng rất lý tưởng đấy.

Hãy mau đặt lịch để ra đường tận hưởng không khí cuối năm ngay thôi nàooo!

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.