• Về đầu trang
Kiên Nguyễn
Kiên Nguyễn

Route 36 - Quán bar Cocaine đầu tiên và duy nhất trên thế giới

Du lịch

Route 36 là một quán bar bất hợp pháp ở thủ đô La Paz của Bolivia, nổi tiếng là quán bar cocaine đầu tiên và duy nhất trên thế giới.

Nam Mỹ là nơi có nhiều điểm du lịch nổi tiếng, như tàn tích Machu Pichu, sa mạc muối Salar de Uyuni hay thác Angel nhưng có một loại hình du lịch mà bạn không hề nghĩ tới. Đó là "du lịch ma túy"

Ảnh minh họa

Route 36 có lẽ là nơi duy nhất trên thế giới mà bạn có thể bước vào và gọi cocaine từ quán bar mà không phải lo lắng về các hậu quả pháp lý. Đối tượng mà quán hướng tới chỉ có những du khách nước ngoài muốn thưởng thức một số loại cocaine có độ tinh khiết cao ( người Bolivia không cho phép vào )

Route 36 đã tồn tại hơn 12 năm và đã trở nên nổi tiếng là quán bar cocain duy nhất trên Thế Giới.

Dù Chính phủ Bolivia xem việc buôn bán cocaine là bất hợp pháp, nhưng ngay giữa lòng thủ đô La Paz của nước này xuất hiện một quán bar công khai bán chất thuốc cấm này cho du khách mà không hề bị cơ quan công quyền hỏi thăm.

Route 36 tồn tại được do việc thay đổi địa chỉ liên tục, có thể hôm nay ở nơi này nhưng hôm sau lại thấy ở nơi khác. Và tất nhiên lượng khách vẫn không hề suy giảm. Nhân viên phục vụ có nhiệm vụ chào mời khách hàng các loại cocaine như thực đơn chính của quán với giá cả định sẵn, khách đến quán bar mua cocaine dễ như mua một ly nước.

Giá mỗi gram thay đổi theo nguồn (từ 14 đô la đến 25 đô la), nhưng chắc chắn nó rẻ hơn nhiều so với mức bạn phải trả ở bất kỳ nơi nào khác trên thế giới

Ngay cả với việc di dời liên tục, một quán bar khét tiếng như Đường 36 đã đóng cửa từ lâu nếu không có sự hỗ trợ ngầm của cơ quan thực thi pháp luật và chính quyền địa phương.

“Mọi người đều đến đây. Tất nhiên, cảnh sát biết, nhưng họ được trả đủ tiền để thực sự không trông thấy nơi này ”, một khách quen của Đường 36 nói với Stylist.co.uk .

Theo: odditycentral
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.