• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Tiệm Ký Gửi Nỗi Buồn: Quán rượu nhỏ Đà Lạt này sẽ 'mua' giúp bạn những chuyện không vui

Du lịch

Giữa chốn phố núi Đà Lạt se lạnh và nên thơ, mỗi hàng quán đều mang một bầu không khí rất đặc biệt. Và quán rượu nhỏ dưới đây trở nên nổi tiếng nhờ việc lắng nghe và xua tan nỗi buồn của người khác. Trong không khí chậm rãi ở Đà Lạt, quán rượu nhỏ này sẽ là nơi vỗ về mỗi khi bạn cần tâm sự hay muốn uống ngà say một chút.

Góc nhỏ ẩn mình giữa Đà Lạt, nơi bán rượu thơm và đồ ăn ngon

Quán rượu ẩn mình tại Đà Lạt có tên Tiệm Ký Gửi Nỗi Buồn là nơi có bán rượu, một ít thức ăn ngon và sẽ "mua" lại những chuyện không vui của bạn. Quán nằm trên một con dốc có địa chỉ số 85 Kim Đồng, Thành phố Đà Lạt. Cũng giống như những quán ăn, cà phê hay bán rượu khác ở Đà Lạt, Tiệm Ký Gửi Nỗi Buồn có không gian mở, nội thất gỗ và trồng nhiều cây xanh.

Thực đơn phổ biến của quán là các loại rượu trái cây và bia thơm dịu. Có bia, rượu thì không thể thiếu mồi ăn cùng, Tiệm Ký Gửi Nỗi Buồn còn phục vụ thêm các món ăn chơi khác như khô gà, gân bò, tai heo ngâm, bảo đảm cho bạn khoảng thời gian say sưa thi vị nhất giữa tiết trời lành lạnh, mờ sương ở phố núi.

Đến đây, bạn sẽ không còn lo lắng khi thèm rượu vào buổi sáng vì quán sẽ phục vụ ở bất cứ khung giờ nào. Bạn có thể đến vào buổi trưa chiều, tâm sự và nâng ly đến tối khuya. Không gian mở ở đây cũng cho bạn cảm giác sống giữa Đà Lạt thật bình yên.

Quán dường như sinh ra chỉ để yêu chiều các cô gái, đặc sản rượu trái cây với các hương vị táo, xoài, dứa, dâu tây, chanh dây của quán rất hợp với hội bạn thân con gái cần nơi chốn để chill sương sương, các loại bia ở quán cũng có vị ngọt thanh không đắng gắt. Hơn hết, giá thành các loại bia, rượu lại vô cùng bình dân, dù bạn có say khướt cũng không tốn nhiều hầu bao.

Nếu muốn ngắm nhìn cảnh vật xanh mướt xung quanh quán, bạn có thể đến uống rượu vào buổi chiều, còn nếu bạn cần không gian lãng mạn, tĩnh lặng, bạn có thể ghé thăm vào buổi tối.

Nơi cho bạn ký gửi mọi chuyện buồn

Không chỉ bán cho bạn rượu thơm, mồi ngon, Tiệm Ký Gửi Nỗi Buồn còn "mua" lại những chuyện không vui của bạn. Khi bạn đến đây, bạn có thể viết lại một bức thư tay kể về những điều không vui, khúc mắc trong lòng và gửi cho quán. Hoặc nếu bạn ở xa, chưa có dịp ghé thăm hay vẫn ngại ngùng gửi trực tiếp, Tiệm Ký Gửi Nỗi Buồn còn có một đường link để bạn tha hồ kể chuyện trong đó.

Sau khi "mua" lại những chuyện không vui này, Tiệm Ký Gửi Nỗi Buồn sẽ đăng lại lên trang fanpage của quán và dĩ nhiên là ẩn danh người kể. Những câu chuyện này mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khó tả cho ai lần đầu ghé thăm trang của quán. Bên dưới phần bình luận cũng là vô số lời bình luận động viên dành cho nhân vật chính. Tin rằng, nhờ những an ủi này, ai có chuyện buồn sẽ dễ dàng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống hơn.

Một ví dụ về cách mà Tiệm Ký Gửi Nỗi Buồn giúp bạn xua tan nỗi buồn trong lòng.

Đúng với tên gọi của quán, bạn có thể đến đây để ký gửi nỗi buồn, mua lại những giây phút vui vẻ, thư giãn bên những ly rượu trái cây thơm ngon. Cùng với không khí đáng yêu nơi Đà Lạt, chắc chắn sẽ chẳng có nỗi buồn nào đến làm phiền bạn nữa.

Đi trốn ở Đà Lạt sẽ còn đúng nghĩa hơn nếu bạn dừng chân ở những nơi nhỏ nhắn và đặc biệt như thế này. Ngoài rừng thông, hoa thơm, homestay xinh xẻo, đồ ăn thơm ngon thì những quán rượu, cà phê thế này chính là điều đặc biệt nhất níu chân du khách đến với thành phố núi này.

Theo: Tiệm Ký Gửi Nỗi Buồn
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.