• Về đầu trang
Neko Punch
Neko Punch

7 tên sát nhân nhí khiến bạn rợn người và có cái nhìn khác về những sinh vật vô tội mang tên trẻ em

Kinh dị

Chúng ta đều không xa lạ gì với Ted Bundy, Ed Gein, Jeffrey Dahmer và John Wayne Gacy - những cái tên khét tiếng xuất hiện trên khắp mặt báo Mỹ với tội danh giết người hàng loạt vào những năm 1900. Mặc dù những tên giết người này có vấn đề về tâm lý, chúng vẫn là người trưởng thành.

Nhưng liệu trẻ em có thể giết người hay không? Câu trả lời là có, và thế giới đã ghi nhận rất nhiều vụ án giết người không ghê tay với những thủ đoạn vô cùng tàn độc: từ đâm chết hàng xóm, nấu chín nạn nhân cho đến đầu độc cả gia đình mình; mà thủ phạm không ai khác chính là những cô bé, cậu bé đang ở tuổi đi học. Dưới đây là chân dung 7 tên sát nhân nhỏ tuổi với những tình tiết gây án sẽ khiến bạn mất ngủ cả đêm.

1. Marry Bell

mary bell 1

© Murderpedia

Mary sinh ra và lớn lên với tuổi thơ không mấy êm đềm. Mẹ cô là gái điếm và sinh cô ra khi bà chỉ mới 17 tuổi sau khi kết hôn với Billy Bell mà không rõ ông có phải cha ruột của cô hay không.

Billy là một tên tội phạm thường xuyên bị bắt giữ vì tội trộm cắp. Gia đình nhà Bell sống ở khu suy thoái kinh tế Scotswood thuộc Newcastle, nơi tội phạm và bạo lực là những chuyện xảy ra thường ngày. Thật không bất ngờ khi biết rằng cô bé Mary cũng dần trở thành người như thế.

Mary Bell phạm tội lần đầu tiên một ngày trước sinh nhật lần thứ 11 của mình. Tháng 5/1968, cô bé siết cổ một đứa trẻ 4 tuổi đến chết trong một căn nhà hoang rồi sau đó để lại một tờ giấy thừa nhận hành vi của mình ở một trường mầm non mà cô và một người bạn khác đã đột nhập vào.

Một tháng sau, cùng với người bạn này, Mary lại siết cổ một em bé 3 tuổi khác ở cùng địa điểm cũ, rạch một chữ “M” trên bụng em, cắt bộ phận sinh dục và để lại vô số vết cào trên chân em. Mary bị kết án tội ngộ sát và được thả tự do năm 1980.

2. Charlie Starkweather

Charles "Charlie" Starkweather sinh ra trong một gia đình gia giáo có bảy người con. Tuy nhiên, cậu từng trải qua một khoảng thời gian tồi tệ ở trường học khi luôn luôn bị trêu chọc, bắt nạt về những khiếm khuyết trên cơ thể mình: chân vòng kiềng, chứng khó nói và cận thị nặng.

Nơi duy nhất mà cậu “tỏa sáng” là phòng gym, và nhờ luyện tập điều độ mà dần dần cơ thể của Charlie trở nên vạm vỡ. Với diện mạo mới của bản thân, Charlie từ một học sinh bị bắt nạt đã biến thành một kẻ bắt nạt người khác. Năm 1956, cậu thanh niên 18 tuổi Charlie Starkweather đã gặp gỡ và sớm thân thiết với Caril Ann Fugate 13 tuổi. Dần dần, Charlie tin rằng trở thành tội phạm sẽ giúp anh ta có được tiền và sự tôn trọng.

starkweather 000

© Murderpedia

Năm 1957, sau khi thực hiện vụ giết người đâu tiên, Charlie cảm thấy không những rất bình thản mà còn hưng phấn. Cậu đã thừa nhận hành vi của mình với Caril và việc này đã giúp tình cảm của họ trở nên khăng khít hơn bao giờ hết.

Việc này đã dẫn đến kế hoạch giết người hàng loạt – một cuộc thác loạn kéo dài suốt 2 tháng liền của Charlie 19 tuổi và cô bạn gái 14 tuổi của hắn. Từ suốt tháng 12/1957 đến tháng 1/1958, những thanh niên này đã bóp cổ, đâm, xâm hại tình dục và giết chết 11 nạn nhân, sự kiện này về sau đã truyền cảm hứng cho các đạo diễn thực hiện những bộ phim Kalifornia Natural Born Killers.

3. Jordan Brown

md 6ea3777c373e killerkids jordan brown

© Murderpedia

Vào tháng 2/2009, cậu bé Jordan Brown 11 tuổi đã bắn chết vị hôn thê 26 tuổi của bố mình là Kenzie Houk. Khi Kenzie đang nằm ngủ trên giường tại ngôi nhà ở New Beaver, Pennsylvania của họ thì Jordan lấy khẩu súng được bố đưa cho, bắn vào phía sau đầu của cô.

Được biết vào thời điểm đó, Kenzie đang có mang tháng thứ 8 và khi cô bị bắn chết, người ta cũng không cứu được đứa bé trong bụng. Cảnh sát đã đến lục soát nhà họ và tìm thấy một khẩu súng ngắn và mùi thuốc súng trong không khí.

Jordan được Cảnh sát bang Pennsylvania lấy cung hai lần trước khi chính thức bị bắt giữ vào sáng ngày hôm sau. Bên nguyên cho rằng cậu giết mẹ kế tương lai của mình do tức giận và ghen tỵ với sự quan tâm, yêu thương mà bố mẹ dành cho đứa em sắp chào đời. Jordan bị kết tội giết người cấp độ 1 đối với trẻ vị thành niên.

4. Cindy Collier & Shirley Wolf

fun movie crop

© krazykillers.wordpress.com

Vào ngày Shirley Wolf 14 tuổi cùng Cindy Collier giết một bà già trong căn hộ của mình, Wolf đã viết trong nhật ký: “Hôm nay, Cindy và mình đã chạy trốn và giết một bà già. Thật là vui.”

Shirley quen Cindy Collier, 15 tuổi, chưa đầy một ngày khi họ có ý định tiếp cận các căn hộ của một khu chung cư ở Auburn, California.

Hai cô gái đã xin vào căn hộ của những người già, dùng những thủ đoạn như hỏi đường, xin nước hay xin gọi nhờ điện thoại. Một số người cao tuổi không bị lừa và cảm thấy sự xuất diện khi của các cô gái là vô cùng đáng ngờ, một số người còn lập tức khóa cửa sổ và cửa ra vào.

Tuy nhiên, bà Anna Brackett tốt bụng 86 tuổi đã mời hai cô gái vào căn hộ của mình, mà không biết rằng điều đó sẽ khiến bà phải trả giá bằng cả tính mạng.

Sau khi Brackett cho chúng vào, Shirley và Cindy đã giết bà hòng chiếm đoạt chiếc xe hơi. Wolf đâm dã man vào cổ bà Brackett cho đến chết và ném xuống sàn bằng một con dao Collier lấy từ trong bếp. Trước khi rời đi, chúng còn lục tung căn hộ để lấy tiền và chìa khóa xe.

Không ai có thể tin rằng hai cô gái tuổi teen là người thực hiện những hành động ghê tởm này, nhưng khi các phó cảnh sát trưởng của Hạt Placer hỏi cung Wolf, cô đã thú nhận tất cả. Collier cũng đã thừa nhận: “Sau khi chúng tôi làm điều đó, chúng tôi lại muốn làm nó thêm một lần nữa. Chúng tôi chỉ muốn giết một ai đó. Chỉ để cho vui thôi.” Hai người bị kết tội giết người cấp độ một.

5. David Brom

5a86cfc250ef2 image

© postbulletin

David Brom được biết đến là một tên sát nhân hàng loạt, hắn đã giết cả gia đình mình: bố mẹ, anh trai và hai chị gái bằng một cây rìu vào một sáng tháng 2 năm 1988.

Buổi sáng ngày hôm sau, David bỏ học và khoe khoang với một cô bạn về tội ác mà hắn đã thực hiện. Hắn miêu tả cách mà hắn giết cả gia đình bằng một cây rìu, hay cách mà bố hắn đã vật lộn như thế nào khi bị tấn công.

David kể lại khoảng 11 giờ 30 tối hôm trước, hắn có một cuộc xô xát, cãi vã với bố mình và quyết định thức đến 3 giờ sáng ngày hôm sau để trả thù. Tên sát nhân vào phòng bố mẹ để giết bố trước, sau đó tấn công người anh trai và cuối cùng ra tay với cả mẹ lẫn hai người chị của mình.

Thông tin này đã nhanh chóng đã đến tai người quản lý và người này lập tức báo với cảnh sát. Năm 1989, Brom bị kết tội giết người cấp độ 1 và tuyên ba án tù chung thân. Hắn ta vẫn đang ngồi tù cho đến ngày nay.

6. Graham Young

md e708df32a334 killerkids graham young

© Murderpedia

Graham Young cuồng độc dược từ bé, sẵn sàng đầu độc bất kể ai từ cha, mẹ kế, em gái đến mấy người bạn cùng lớp và thậm chí là cả chính mình.

Cậu ta dùng một loại chất độc đủ để khiến họ ốm đến kiệt sức; các triệu chứng bao gồm nôn mửa, tiêu chảy và những cơn đau bụng hành hạ. Tháng 11/1961, khi Graham mới 14 tuổi, cậu đã “mời” em gái mình là Winifred một tách trà có độc khiến cô bé bị ảo giác.

Khi được đưa đến bệnh viện, bác sĩ đã kết luận nguyên nhân vụ việc là từ chất độc có tên Atropa belladonna. Cha của Young đã nghi ngờ con trai nhưng không thể tìm thấy bằng chứng nào để kết tội cậu được. Tuy nhiên ông vẫn cảnh báo con trai dừng ngay việc chơi đùa với các chất hóa học.

Về sau, Young hạ sát mẹ kế, cảnh sát đã vào cuộc sau khi cậu bị gửi đến một chuyên gia tâm thần học. Young được đưa vào một trại tâm thần dành cho những kẻ phạm tội và ở đây cậu được chẩn đoán là bị rối loạn nhân cách.

Tái diễn vở kịch “tách trà có độc” trong trại, Young giết một bạn tù và đầu độc một vài nhân viên ở trong trại và rồi 9 năm sau đó cậu được thả vì người ta cho rằng Young đã “hoàn toàn bình phục”. Và rồi việc gì đến cũng đến, vào khoảng đầu những năm 70, sau khi đã đầu độc ít nhất 7 người và hạ sát 1 người, Graham Young đã bị đưa vào tù để sống hết những tháng ngày còn lại của đời mình.

7. Eric Smith

md 2f58121d92d5 killerkids eric smith

© Murderpedia

Khi Eric Smith còn nhỏ, cậu được đánh giá là một đứa trẻ biết quan tâm và hài hước. Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi nhanh chóng khi cậu lớn lên. Smith bị chẩn đoán mắc chứng rối loạn bùng phát gián đoạn - một căn bệnh tâm thần khiến một người thực hiện các hành động bạo lực một cách bộc phát.

Đây là một chứng bệnh lạ, và còn lạ hơn nhiều trong độ tuổi của Smith. Ngoài việc bị căn bệnh ảnh hưởng, Smith còn là một kẻ cô đơn, thường xuyên bị bắt nạt bởi ngoại hình: đôi tai nằm thấp hơn bình thường, cặp kính dày cộp, tóc đỏ và có tàn nhang. Những điều này được coi là nguyên nhân dẫn đến những tức giận dồn nén lâu ngày được xả vào nạn nhận của cậu ta: Derrick Robie.

Vào tuổi 13, Eric Smith giết Derrick Robie - một cậu bé 4 tuổi - sau khi dụ cậu ta vào rừng lúc 2 người đang trên đường đến trại hè. Sau khi dụ thành công, Smith đánh vào đầu cậu bé bằng một hòn đá, bóp cổ cậu, thực hiện hành vi kê gian (quan hệ tình dục qua hậu môn) bằng một cành cây - thứ sau đó được chính Smith dùng để kiểm tra Robie còn sống hay ko.

Thi thể được phát hiện trong vài giờ sau khi mẹ Robie báo cảnh sát rằng con mình mất tích. Trong cùng tuần đó, Smith thú tội với gia đình mình. Kẻ sát nhân nhỏ tuổi cuối cùng bị kết án giết người cấp độ 2 và hiện tại đang bị giam tại một trại tù ở bang New York.

Theo: The Lineup
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.