• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Đoạn clip về con cá 'mặt người' ở Trung Quốc khiến dư luận tranh cãi

Kinh dị

Trong đoạn phim được quay tại làng Miao ở Côn Minh, Trung Quốc, chúng ta có thể thấy một con cá đang bơi về phía bờ sông. Điều đặc biệt là mặt nó những đường nét trông giống gương mặt con người, nhất là mắt và mũi.

Mặc dù dân tình ngầm hiểu rằng đó chỉ là một số điểm bất thường trong cấu trúc xương của chú cá nhưng người phụ nữ trong đoạn clip cho rằng: "Con cá đã biến thành một nàng tiên".

Bây giờ, mọi người trên mạng xã hội đang bàn tán về vẻ ngoài kì lạ của loài vật kia thế nhưng không phải ai cũng nghĩ con cá là một cô tiên.

-"Điều này thật đáng sợ!"

-"Nó như vậy thì ai dám ăn nó chứ?"

-"Trên đời này có loài cá nào như nó ư?"

Nhiều người nghĩ rằng đây là một con cá chép koi vì các dấu hiệu tương tự như những gì nhìn thấy trong clip.

Tương tự, vào năm 2016, một con cá "mặt người" đã gây xôn xao dư luận sau khi sa lưới tại thành phố Vũ Cương thuộc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Người bắt được nó là một giáo viên tiểu học, Qiu Xiaohua. Ông nói rằng trong 20 năm câu cá, ông chưa bao giờ thấy một loài cá nào như vậy. Thoạt đầu, Qiu định ăn con cá ấy nhưng cuối cùng ông chọn cách là nuôi nó trong nhà.

Được biết các nhà sưu tập Trung Quốc sẽ sẵn sàng chi trả một số tiền lớn cho các loài động vật và thực vật quý hiếm nếu được phát hiện. Vào năm 2010, một người bán thịt 44 tuổi Brendan O'Sullivan đã được trả 40.000 bảng Anh (khoảng 1,2 tỷ VND) cho việc bán con cá "mặt người" mà anh đã vô tình bắt được.

Theo: Ladbible, The Sun
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.