• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Khi những kẻ sát nhân khét tiếng lại có hẳn 'fandom' hùng hậu

Kinh dị

Fan nữ khiến Ted Bundy hoảng sợ

Ted Bundy là kẻ giết người hàng loạt khét tiếng. Hắn từng hãm hiếp và sát hại ít nhất 30 phụ nữ. Ấy thế mà, tên sát nhân này vẫn có rất nhiều người hâm mộ và khi ở trong tù, hắn còn nhận được hàng trăm lá thư từ các fan nữ. Trong số đó, người phụ nữ tên Janet là cuồng nhiệt nhất.

Trước đó, Ted từng gửi thư trả lời cô ta một lần và với Janet, đó là khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong đời cô. Sau đó, cô ta đã viết một bức thư gửi lại cho hắn: "Em đã nhận được lá thư anh gửi và em đã đọc đi đọc lại nó. Em đã hôn nó điên cuồng và luôn giữ nó bên người. Em không ngại nói với anh rằng em đang khóc đâu. Chỉ là em không chịu đựng nổi nữa. Em yêu anh rất nhiều, Ted."

Khi cô bắt đầu xuất hiện tại các phiên xét xử, ngay cả Bundy cũng cảm thấy lo lắng. Hắn còn phải viết một lá thư cho vợ mình là Carole để cô ngăn Janet lại. Bundy từng chia sẻ: "Tại phiên tòa, cô ta ngồi nhìn tôi với đôi mắt điên cuồng như một con mòng biển đang rình một con ngao. Tôi có thể cảm nhận được ngọn lửa từ cô ta."

Hội fan của Dylann Roof

Sau khi kẻ giết người hàng loạt Dylann Roof thực hiện một vụ xả súng tại nhà thờ ở Charleston năm 2016, hắn đã có một lượng fan nữ đông đảo trên mạng. Những người này còn tự đặt cho mình nickname là "Roofies" và phát cuồng trước tin tức về tên này.

Một fan nữ chia sẻ: "Tôi thấy bản thân mình thật tệ hại khi thấy Dylann đẹp trai, nhưng tôi không thể thay đổi được." Một fan nữ khác còn xăm tên hắn dưới ngực và tạo một blog để đăng tải những bức thư tình mà cô từng gửi đến hắn, cũng như chia sẻ "những sự thật ít được biết đến về Dylann".

Nhờ sự phát triển của Internet, hội fan này ngày càng lớn mạnh và có rất nhiều người tham dự. Tuy nhiên, những fan kỳ cựu của tên này lại không thích các fan mới, gọi họ là "newfies" và cho rằng họ chỉ là những kẻ ăn theo. Một "Roofie" có tuổi cho biết: “Chúng tôi trưởng thành hơn và biết mọi thứ về Dylann, từ cuộc sống cho đến vụ án của anh ấy. Bọn newfies chẳng biết gì về ảnh đâu. Bọn chúng chỉ thích drama thôi.”

Những fangirl của James Holmes

"James, em hi vọng là anh vẫn ổn. Anh là tất cả những gì em có thể nghĩ tới. Em đã từng nằm mơ thấy anh đó, haha. Em rất mong được massage cho anh." Đây không phải lá thư tình duy nhất mà cô gái gửi đến người trong mộng, thực tế có hàng ngàn thư của fan nữ gửi đến James Holmes sau khi hắn thực hiện một vụ xả súng khiến 12 người thiệt mạng ở Colorado vào năm 2012.

Thật khó tưởng tượng, nhưng đối với một số phụ nữ, cảnh tượng gã sát nhân đang giết người một cách điên loạn lại rất hấp dẫn. Trong bức thư ở phần đầu, fan nữ này còn viết thêm: "Em không thể tin rằng những lọn tóc của anh đã biến mất. Em rất thích chúng. Em yêu vẻ ngoài của anh. Anh thật đẹp trai. Anh có bàn tay lớn và mái tóc chắc khỏe. Anh có đôi mắt rất đẹp."

Để tăng phần kinh dị, ở cuối thư, cô này còn viết: "Nếu có điều gì em có thể làm cho anh thì anh hãy nói với em." May mắn thay là hắn không thể gửi thư trả lời, vì không ai biết được cô ta có thể làm gì.

Người ái mộ bí mật của Richard Ramirez

Sau khi "nổi tiếng" bởi tội danh cưỡng hiếp và giết người hàng loạt, tên "sát nhân bóng đêm" Richard Ramirez đã nhận được rất nhiều thư từ người hâm mộ, đến nỗi hắn còn có một chỗ riêng để đựng thư cho mình. Trong số những người gửi thư cho hắn, có cả các cô gái tuổi teen lẫn phụ nữ trưởng thành và hắn ta còn kết hôn với một fan nữ khi đang ở trong tù.

Tuy nhiên, một thành viên ban hội thẩm tên Cindy Haden mới là fan nữ cuồng nhiệt và đáng sợ nhất. Sau khi gặp Ramirez, Cindy đã đem lòng yêu hắn và nhiều lần tán tỉnh tên này ở tòa án. Không chỉ có vậy, Haden còn chuẩn bị một hộp cupcake với dòng chữ "Em yêu anh" viết trên bánh để tặng hắn. Tuy nhiên, tình yêu của Haden dành cho Ramirez không đủ để khiến hắn thoát tội và hắn ta vẫn bị xử như bình thường.

Mặc dù vậy, cô ta vẫn cho rằng tên sát nhân là tinh yêu của đời mình. Cô đến thăm Ramirez trong tù, nói cô yêu hắn. Ngoài ra, cô còn đưa bố mẹ mình đi gặp người đàn ông trong mơ.

Hội fangirl của Josef Fritzl

Josef Fritzl, hay được mệnh danh là "ông bố ác quỷ", là một tên tội phạm khét tiếng người Áo. Hắn từng giam giữ con gái ruột của mình trong tầng hầm suốt 24 năm và vào thời gian đó, tên này từng nhiều lần lạm dụng và hãm hiếp cô, khiến cô mang thai bảy đứa trẻ trước khi cô bỏ trốn thành công.

Những tưởng với tội ác này, tất cả mọi người đều sẽ ghê sợ và khinh rẻ hắn. Nhưng thực tế, hắn ta đã nhận được vô số thư tình từ hàng trăm người phụ nữ khác nhau. Họ nói rằng họ biết hắn rất tốt bụng và có người viết rằng hắn ta giam giữ và lạm dụng con mình chỉ để bảo vệ cô.

Bạn tù của Fritzl cũng xác nhận rằng tên cầm thú này nhận được hàng tá thư mỗi ngày và còn cảm thấy kinh tởm trước một bức tranh Fritzl cho ông ta xem. Nó được gửi bởi một fan nữ, trong đó vẽ một người đàn ông đeo mặt nạ đang hãm hiếp một cô gái. Người này nói thêm: "Những người hâm mộ thấy hắn là con quái vật đứng đầu. Bọn họ tôn trọng hắn."

Những người ái mộ của Ian Brady

Vào khoảng những năm 60, Ian Brady đã quấy rối và sát hại 5 đứa trẻ nhờ sự giúp đỡ của bạn gái là Myra Hindley. Nhưng sau khi tên này qua đời ở trong tù vì bệnh ung thư vào năm 2017, hàng loạt phụ nữ đã lên mạng khóc than như thể họ mất đi người bạn tâm giao của mình.

Một người viết: "Ôi Chúa ơi, tôi vừa nghe tin về Ian. Đây là ngày tồi tệ nhất từ ​​trước đến nay. Em hy vọng anh sẽ luôn bình yên dù ở nơi đâu. Em yêu anh, Ian và em sẽ không bao giờ quên anh đã rộng lượng đến mức nào khi trả lời thư của em. Em sẽ mãi yêu anh và luôn nhớ đến anh cho đến khi lìa đời."

Một người phụ nữ khác thì nói rằng cô đã khóc rất nhiều khi nghe tin về cái chết của hắn ta, trong khi một người khác cho hay: "Anh là một con người thú vị với những suy nghĩ mới lạ và hấp dẫn. Anh đem đến một luồng gió mới tới em."

Hội fan của Anders Breivik chia sẻ cách viết thư tình gửi cho hắn

Vào năm 2011, Anders Breivik, một kẻ theo thuyết da trắng thượng đẳng, đã sát hại 77 người ở Na Uy bằng bom ống và súng trường. Sau khi bị bắt, hắn đã nhận được khoảng 800 lá thư, đa phần đến từ các fan nữ.

Trong số các fan cuồng này, có một cô gái 16 tuổi đã cầu xin hắn ta kết hôn với cô và một phụ nữ người Thụy Điển tên Victoria lên tiếng nói rằng Anders là tình yêu của đời cô. Cô này cho biết: "Tôi không muốn sống một cuộc sống mà không có anh ấy."

Không chỉ có vậy, trên mạng còn có những fanclub hướng dẫn viết thư tình gửi cho Breivik. Trang này viết: "Bạn có phải là một người phụ nữ đang đem lòng yêu Breivik? Đừng lo, điều này là hoàn toàn bình thường và chúng tôi khuyến khích bạn thể hiện sự ngưỡng mộ và tình yêu của bạn đối với Breivik. Hãy công khai điều đó nếu có thể, nhất là khi bạn dễ thương."

Fan cuồng của Jeffrey Dahmer

Jeffrey Dahmer, hay còn có tên gọi là Milwaukee Cannibal, là kẻ giết người hàng loạt và tội phạm tình dục, với những tội danh hiếp dâm, giết người và chặt xác 17 đàn ông và bé trai trong khoảng thời gian từ 1978 tới 1991. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, tên này lại được phái nữ hết lòng ái mộ, đến nỗi chỉ riêng trong năm 1993, fan của tên này đã gửi cho hắn 12.000 USD để giúp hắn mua đồ trong tù.

Trong đó có một fan nữ ở London là người cuồng nhiệt nhất. Sau khi đọc tin về gã trên báo, cô đã đem lòng yêu gã và đã gửi cho gã 5.920 USD. Bên cạnh đó, cô ta còn giúp tên sát nhân này mua tất cả mọi thứ hắn cần. Khi được hỏi tại sao gửi tiền cho một kẻ giết người hàng loạt xấu xa như vậy, cô nói rằng: "Anh ấy đã làm những điều tồi tệ, nhưng sâu bên trong, anh ấy không phải là một chàng trai xấu tính."

Người ái mộ đáng sợ của Kenneth Bianchi

Veronica Compton là một fan cuồng của tên "sát thủ bên vườn đồi" khét tiếng Kenneth Bianchi. Sau khi đọc về những vụ án mạng tên này gây ra, Veronica đã bị ám ảnh tới mức cô bắt đầu viết một vở kịch xoay quanh câu chuyện đó và gửi đến cho hắn ta để thu hút sự chú ý.

Bên cạnh vở kịch này, cô còn viết kèm một lá thư với nội dung: "Em hy vọng anh đã nhận được thư của em và có thể dành một chút thời gian rảnh để xem qua vở kịch em gửi kèm. Em tin là anh cũng sẽ thấy nó hay. Vì cho cùng, chính là anh là người đã truyền cảm hứng cho em viết nó. Hi vọng một ngày nào đó, em sẽ truyền cảm hứng cho anh."

Veronica không hề nói suông. Năm 1980, sau khi khiến Bianchi chú ý tới mình, cô đã quyết định tạo ra một vụ giết người mạo danh để khiến cảnh sát tin rằng tên sát nhân vẫn còn ở ngoài kia. Được biết, cô này đã lên kế hoạch giết một người phụ nữ và tìm cách "tuồn" tinh dịch của Bianchi ra bên ngoài để xét nghiệm ADN tưởng nhầm rằng là do Bianchi gây án. Tuy nhiên, kế hoạch đã không thành công khi nạn nhân trốn thoát và gọi cảnh sát. Kết quả là Compton bị bắt và phải vào tù.

Theo: Listverse
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.