• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Kỳ án Nhật Bản (Phần 9): Genzo Kurita - từ 'cậu bé tè dầm' đến 'sát thủ ái thi'

Kinh dị

Vụ sát nhân hàng loạt do Genzo Kurita gây ra được xem là một trong những trường hợp hung thủ giết người ái thi tiêu biểu mà lịch sử tư pháp Nhật từng ghi nhận. Genzo Kurita có hành vi quan hệ với thi thể của nạn nhân không chỉ một lần. Sự bệnh hoạn của tên giết người điên loạn này bắt đầu bởi chính những cay đắng mà hắn đã nếm trải khi bị xã hội vùi dập ngay từ lúc nhỏ.

"Cậu bé tè dầm" lớn lên trong gia đình nghèo khó

Genzo Kurita lớn lên trong một gia đình nghèo ở làng chài thuộc tỉnh Akita, hắn là con thứ 3 trong gia đình có đến 12 người con. Cha mẹ Kurita làm nghề đánh cá trên sông đã lâu năm, một ngày nọ người cha bỗng nhiên đổ bệnh và bà mẹ phải tảo tần nuôi 12 đứa con. Sống trong hoàn cảnh khó khăn như vậy, Kurita cũng như các anh em của hắn không hề được chăm sóc chu đáo.

Vùng hồ Towada ở Akita, khu vực nơi Genzo Kurita lớn lên.

Kurita có tật hay đái dầm từ bé, đến tuổi đi học hắn cũng không hết được tật này, vì vậy mà luôn bị bạn bè xua đuổi, bắt nạt vì cơ thể luôn bốc mùi nước tiểu. Không chịu nổi những trò trêu chọc của bạn bè, Kurita bỏ học năm lớp 3 và đi làm công cho một nhà nông dân nọ, thế nhưng hắn cũng sớm bị đuổi bởi vì tật đái dầm.

Căn bệnh quái ác ám ảnh Genzo Kurita năm này qua tháng nọ, trong thời niên thiếu, hắn phải đổi chỗ làm khoảng 10 lần mỗi năm, cứ làm việc được một thời gian rồi lại bị chủ đuổi đi. Thế nhưng Kurita vẫn xoay sở để sống được, đến năm 1945, Kurita được 19 tuổi và quân đội Nhật tuyển hắn vào quân đoàn bộ binh số 31. 2 tháng sau khi nhập ngũ, Kurita tiếp tục bị đuổi vì tội tè dầm.

Có lẽ nhờ vậy mà hắn đã không chết trong Thế chiến thứ 2.

Khởi đầu của chuỗi giết người hàng loạt

Sau khi chiến tranh thế giới qua đi, Genzo Kurita lúc này vẫn bị mọi người kỳ thị, xa lánh. Hắn không còn cách nào khác là đi làm thợ mỏ trong mỏ than ở Hokkaido - một công việc vô cùng nguy hiểm. Kể cả như vậy, Kurita vẫn bị đồng nghiệp chê cười và bắt nạt, hắn không hề có bạn bè hay bất cứ ai giúp đỡ.

Khu vực mỏ than Bibai ở Hokkaido, nơi Kurita từng làm việc.

Đến năm 1948, Kurita may mắn tìm được công việc ở một công ty có tên là Công ty Thương Mại Yami, với vai trò là một người trung gian môi giới. Lúc này, Kurita có quan hệ với 2 người phụ nữ cùng một lúc ở tỉnh Shizuoka. Không rõ vì lý do gì mà trò bắt cá 2 tay của hắn bị phát hiện, Kurita liền giết hết cả 2 người bạn gái này để bịt đầu mối.

Sát hại thành công hai mạng người mà không bị phát hiện, Kurita trở nên táo tợn hơn. Ngày 8 tháng 8 năm 1951, Kurita giết một người phụ nữ ở tỉnh Tochigi, sau đó thực hiện hành vi quan hệ với xác chết của nạn nhân ngay bện cạnh đứa con vài tháng tuổi của cô ta. Kurita vượt qua giới hạn và trở thành kẻ giết chóc điên cuồng.

Con quỷ vùng Kanto và địa danh "Osen Korogashi"

Postcard về Osen Korogashi - nơi Kurita gây án.

Ngày 10 tháng 10 cùng năm, Kurita phát hiện một người phụ nữ và 4 đứa con đang ngồi chờ chồng của cô ta ở trạm dừng gần đường ray xe lửa quốc gia Nhật Bản, hắn thừa cơ cưỡng đoạt người mẹ trẻ, sau đó lần lượt vứt 4 đứa con của cô ta xuống vách đá gần đó.

Vách đá bên bờ biển nơi Kurita gây án, có tên "Osen Korogashi".

Những đứa trẻ chưa chết hẳn nhưng bị Kurita dùng đá ném chết, 3 trong số 4 đứa trẻ chết tại chỗ, chỉ có 1 trong số chúng là đứa con gái lớn nhất may mắn sống sót và được người dân ở gần đó tìm thấy với vết thương nặng. Mỏm đá nơi Kurita gây án về sau được gọi là Osen Korogashi (nghĩa là "nơi đây tội ác đã xảy ra").

Guide
Bia đá ở Osen Korogashi ghi lại sự kiện thảm khốc đã diễn ra tại đây.

Lần gây án cuối cùng và sa lưới pháp luật

Tất cả những vụ án Kurita gây ra đều không để lại dấu vết và không có nhân chứng cho đến khi hắn lại phạm tội ác vào ngày 13 tháng 1 năm 1952. Genzo Kurita đột nhập vào một ngôi nhà, nơi một bà nội trợ 63 tuổi đang sống với đứa cháu 24 tuổi. Kurita giết cả hai người, sau đó tiếp tục có hành vi giao cấu với xác chết của người cháu xấu số.

Trong lần gây án này, Kurita để sót lại dấu vân tay, cảnh sát bắt hắn ngay sau đó.

Gã tử tù điên loạn đòi được xuất bản sách

Tất nhiên với hành vi dã man của mình, Kurita bị tòa kết án tử hình. Tuy nhiên, hắn cố tình tỏ ra là mắc bệnh tâm lý, dựa vào đó để xin kháng cáo, kéo dài vụ xét xử. Trong thời gian bị giam, Kurita đã viết một quyển sách có tên là "Ký Sự Chuộc Tội". Như mọi tên giết người bệnh hoạn khác ở Nhật, Kurita cũng đòi xuất bản sách và bán kiếm tiền, tuy nhiên chính quyền đã từ chối vì quyển sach ghi lại toàn những thứ ghê tởm.

Trong đó, Kurita viết rằng lúc còn bé, một ông già bí ẩn đã đến và nói với hắn rằng: "Khi ngủ với phụ nữ, sẽ rất sung sướng khi mi có thể trói chặt và đánh đập cô ta."

Cuối cùng, Genzo Kurita cũng không thoát khỏi án tử, hắn bị treo cổ vào ngày 14 tháng 10 năm 1959, khép lại một chuỗi các vụ án kinh hoàng của Nhật trong thời hậu chiến.

Đọc thêm: Series Kỳ Án Nhật Bản trên Lostbird.VN

Theo: Chiba University Encyclopedia
Đọc tiếp

Kỳ án Nhật Bản (Phần 10): 'Hợp đồng tự sát' của tên yêu râu xanh

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.