• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Kỳ án Nhật Bản (Phần 13): Hộp đêm 'thiên thần nhỏ' và đường dây 'gái gọi loli' ở Tokyo

Kinh dị

Án mạng "thiên thần nhỏ" tại Tokyo là một trong những bí ẩn lớn và chưa có một lời giải đáp chính xác, tên gọi vụ án được đặt theo một hộp đêm ở Akasaka, Tokyo là "Petit Angel". Vụ việc được xem là có liên quan đến một đường dây bắt cóc bí mật chuyên cung cấp gái gọi cho những kẻ giàu có và quyền lực hàng đầu Nhật Bản.

Vụ việc bắt đầu khi cảnh sát phát hiện được 4 cô gái trẻ bị nhốt trong căn phòng ở tòa nhà Akasaka Prime vào tháng 7 năm 2003. Bằng cách nào đó, 1 trong số 4 nạn nhân đã thoát được và báo cảnh sát. Khi khám xét hiện trường, cảnh sát tìm thấy xác của người đàn ông 29 tuổi chết vì ngạt khí carbon từ lò than dưới chân và sau đó được kết luận là tự sát, tuy nhiên sự việc hoàn toàn không đơn giản như thế.

Cái chết bí ẩn của gã môi giới mại dâm

Lấy lời khai của 4 nạn nhân, cảnh sát ghi nhận rằng người đàn ông thiệt mạng tên là Yoshisato Kotaro, một kẻ có tiền án liên quan đến mại dâm và buôn bán văn hóa phẩm đồi trụy. Kotaro là chủ một hộp đêm ở Shibuya, kiêm luôn chức năng là CLB hẹn hò, nơi khách hàng có thể trả tiền để mua ảnh mặc đồ lót hoặc ảnh khỏa thân của các cô gái.

Khu vực Akasaka, Tokyo, Nhật Bản.

Kotaro tiếp cận 1 trong 4 nạn nhân, cho họ một số tiền và đề xuất công việc dọn vệ sinh căn hộ với mức lương 10.000 yên, cô gái này liền rủ thêm 3 người bạn khác và cùng Kotaro đi đến căn hộ ở tòa nhà Akasaka Prime. Cả 4 bị gã đàn ông trấn áp bằng roi điện, hắn còng tay họ lại với nhau, sau đó bịt mắt và nhốt trong căn hộ với tư thế chân bị trói chặt vào hai tay bị còng. Tất cả đều bị xích vào tạ sắt hoặc bồn tắm để không thể chạy trốn.

Kotaro đã nói với 4 nạn nhân:

Bọn mày biết rõ vì sao bọn mày lại ở đây đúng không?

Chi tiết này cho thấy, có khả năng cao 4 cô gái kể trên cũng là thành phần bất hảo tập tành ăn chơi. Nếu là con gái nhà lành, họ đã không mon men tới các CLB hẹn hò trá hình ở Shibuya.

Ban đầu, Kotaro thường xuyên xuất hiện để kiểm tra 4 cô gái, tuy nhiên sau 3 ngày, họ không thấy hắn quay về nữa. Lúc này, 1 trong 4 người xoay sở thoát ra được và đi cầu cứu (trong trạng thái khỏa thân), sau đó cảnh sát mới phát hiện Kotaro đã chết ở một phòng khác.

Thi thể Kotaro được tìm thấy trong một túp lều cắm trại bằng nhựa dựng ở giữa phòng, dưới chân hắn là một lò than.

Danh sách khách hàng bí ẩn

Khi khám xét nơi ở của Kotaro, cảnh sát phát hiện kho lưu trữ hơn 1000 video khiêu dâm và danh sách khách hàng của CLB hẹn hò gồm hơn 2000 người, trong đó bao gồm nhiều người nổi tiếng, diễn viên, ca sĩ, luật sư, bác sĩ, thẩm phán, thành viên hoàng gia và cả chính trị gia quyền lực ở Nhật Bản. Danh sách bao gồm cả tên họ, số điện thoại và thông tin cá nhân.

Một trong số các khách hàng được ghi nhận là Eitaro Itoyama, tỷ phú Nhật Bản có khối tài sản 500 triệu USD, đồng thời là thành viên của Quốc hội Nhật Bản, thành viên đảng Dân Chủ Tự Do Nhật Bản và là người nắm nhiều cổ phần nhất của Japan Airlines.

Bên cạnh đó, còn có nhà ngoại giao Ryozo Kato - Đại sứ Nhật Bản tại Mỹ, diễn viên Kiyoshi Atsumi (mặc dù ông này đã chết năm 1996), diễn viên hài Chosuke Ikariya (mất năm 2004) và nhiều người nổi tiếng khác.

Sau đó, căn hộ nơi nhốt 4 cô gái cũng được xác định là thuộc sở hữu của chính trị gia khá nổi tiếng là Ichiro Ozawa, thành viên hạ viện Nhật Bản. Tòa nhà Akasaka Prime là một trong 8 bất động sản mà ông Ozawa âm thầm sở hữu.

Những nghi vấn quanh cái chết của kẻ bắt cóc Yoshisato Kotaro

Khi nhà chức trách điều tra lại hành tung của Kotaro trong những ngày trước khi chết, họ phát hiện ra Kotaro đã mua dây và các dụng cụ để trói 4 cô gái, đồng thời hắn cũng mua lò than mà sau đó dùng để tự sát. Chi tiết này không thể giải thích rõ ràng, vì sao một kẻ lên kế hoạch bắt cóc lại đồng thời muốn tự sát?

2 ngày trước khi vụ bắt cóc xảy ra, Kotaro cũng bán 2 chiếc siêu xe đắt tiền hiệu Ferrari, vì sao một kẻ sắp tự sát phải bán xe để giữ tiền mặt? Đây cũng là câu hỏi mà cảnh sát không thể trả lời.

Một chi tiết khác khiến dư luận đặt câu hỏi là vụ việc được phát hiện vào ngày 17 tháng 7, tuy nhiên lại được cảnh sát thông báo cho truyền thông vào 9 ngày sau đó, tức 26 tháng 7. Địa điểm xảy ra án mạng ban đầu là ở Akasaka, gần với tòa nhà Quốc hội, tuy nhiên về sau lại được ghi nhận là ở Shibuya.

Cuối cùng, cảnh sát kết luận Kotaro là hung thủ duy nhất của vụ bắt cóc, danh sách các khách hàng là giả và vụ án khép lại ngay lúc đó. Đồng thời, tất cả các tờ báo ở Nhật ngưng đưa tin về vụ việc này.

Cái chết của một phóng viên và những lời đồn thổi

Vài tuần sau khi vụ án khép lại, một phóng viên tự do tên là Satoru Someya (bút danh Kuragaki Kashiwabara) bắt đầu độc lập điều tra về danh sách khách hàng bí ẩn bị sát hại. Thi thể anh ta được tìm thấy trôi dạt trên vịnh Tokyo, với 8 vết dao đâm sau lưng, tay chân bị buộc vào vật nặng để dễ dàng chìm xuống đáy nước.

Từ đó, không ai dám chính thức đứng ra nhắc đến vụ án "Akasaka Petit Angel", cũng không ai biết 4 cô gái trong vụ bắt cóc sau đó đã đi đâu hoặc làm gì, không ai nghe thêm thông tin gì về họ. Người ta chỉ còn đồn thổi về việc có một đường dây "gái gọi loli" chuyên phục vụ cho quan chức và những người quyền lực, rồi vì sao quản lý tòa nhà Akasaka Prime không phát hiện có nhiều học sinh đi vào khu nhà, hoặc vách tường và sàn nhà khá mỏng nhưng các cô gái không kêu cứu hay làm ồn gì trong khi bị giam cầm suốt nhiều ngày.

Dường như có một bức màn đen tối che đậy sự biến chất của tầng lớp tinh hoa Nhật Bản, tuy nhiên không ai đủ can đảm để vén màn một lần nữa. Satoru Someya được ghi nhận là phóng viên duy nhất ở Nhật bị sát hại vì điều tra tội phạm có tổ chức. Dư luận tin rằng những kẻ quyền lực trong danh sách khách hàng đã thuê Yakuza giết chết Someya cũng như Kotaro để bịt đầu mối sau khi thực hiện hành vi đồi bại với những cô gái bị bắt cóc.

Đọc thêm: Kỳ án Nhật Bản (Phần 12: 'Ác thú mặt người' và vụ mất tích của những cô gái phương Tây)

Đón xem: Series Kỳ án Nhật Bản trên Lost Bird

Theo: Tổng Hợp
Đọc tiếp

x: Kỳ án Nhật Bản (Phần 14): 'Thảm án siêu thị Hachioji' 25 năm chưa tìm ra thủ phạm

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.