• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

Ngôi nhà ma bị yêu cầu đóng cửa vì 'tra tấn' người tham gia

Kinh dị

Frankie Towery, người tổ chức kiến nghị yêu cầu đóng cửa ngôi nhà ma ám McKamey Manor ở Summertown, Tennessee. Tại đây người tham gia sẽ trải qua bài kiểm tra thể lực, ký vào 40 trang giấy thoả thuận, chứng minh bảo hiểm y tế và kiểm tra lý lịch.

Towery tuyên bố ngôi nhà ma ám này "đúng nghĩa chỉ là một nơi bắt cóc và tra tấn."

Một số nội dung trong giấy từ bỏ

Bản kiến nghị được đưa ra sau khi một người dùng mạng xã hội chia sẻ một số chi tiết trong giấy thoả thuận, tiết lộ cách người tham gia phải đồng ý "móng tay có thể đâm vào tay họ", "bàn tay có thể bị đập nát" và "có một túi nhựa sẽ bịt kín vào mặt khiến họ khó thở".

Những người tham gia có thể bị thương trong thời gian ở ngôi nhà bị ma ám, bao gồm "chấn thương đầu, cổ và lưng, tử vong, đột quỵ, chấn thương sọ não, phình động mạch não, xuất huyết não hoặc võng mạc, tụ máu dưới màng cứng, mất ý thức, trẹo cổ, đau tim, buồn nôn, nhức đầu, chóng mặt, rách da, gãy xương hoặc bong gân, rách dây chằng, chảy máu, đầy vết trầy xước hoặc vết cắt, say nắng hoặc chết đuối".

Bức ảnh được chủ ngôi nhà ghi lại thử thách của những người tham gia

Chuyến tham quan kinh hoàng mang tên "Tuyệt vọng" có thể mất hơn 10 tiếng để hoàn thành. Người tham gia có thể tự mình dũng cảm vượt qua hoặc họ có thể trải nghiệm tương tác cùng một người khác.

Bạn sẽ không phải trả bất kỳ đồng phí nào, tất cả những gì người chủ ngôi nhà Russ McKamey yêu cầu là một túi thức ăn cho chó.

Vậy tại sao mọi người lại cố gắng tham gia vào trải nghiệm đáng sợ này? Bởi vì McKamey hứa với bất kỳ ai hoàn thành sẽ nhận được giải thưởng trị giá 20.000 USD, nhưng cho đến nay vẫn chưa có ai thành công.

Bản kiến nghị đã nhận được 55.000 chữ ký, một số báo cáo cho biết trong ngôi nhà ma còn diễn ra các vụ tấn công tình dục. Thậm chí McKamey thuê những kẻ có tiền án tội phạm bạo lực để tra tấn người tham gia.

Trong một buổi phỏng vấn, McKamey đã phủ nhận việc ngôi nhà ma là nơi để thực hiện các hình thức tra tấn man rợ. Anh ta nói với WGNTV rằng mình lấy cảm hứng từ những bộ phim kinh dị như Vertigo, Rear Window, Birds, Psycho,...

Anh nói thêm:


"Tôi có thể đưa họ vào bể nước chỉ vài inch và nói rằng có một con cá mập trắng ở đó, họ sẽ hoàn toàn tin đó là thật. Đó là bởi vì trước đó tôi đã khiến họ tin rằng nơi này thực sự rất đáng sợ.

Nhiều người dân đã đến gặp chính quyền, đó là lý do tôi phải quay lại tất cả những gì xảy ra để chứng minh mọi việc hoàn toàn là hiểu lầm."

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.