• Về đầu trang
Sheepo
Sheepo

Những câu chuyện có thật về quỷ ám - Kẻ thích đi giày vò, chiếm hữu thân xác loài người

Kinh dị

Arne Johnson chọc giận quỷ dữ và bị sai khiến thành kẻ giết người

arne johnson

Sau khi gia đình dọn đến ngôi nhà thuê mới, cậu bé 11 tuổi David Glatzel liên tục bị những con quỷ mang hình dạng nửa người nửa thú đến thăm. Chúng đe dọa và tấn công cậu bé, gây ra những vết thương bí ẩn trên khắp cơ thể. Nhiều hiện tượng ma quái xảy ra tại ngôi nhà và càng tồi tệ hơn sau khi có linh mục đến thanh tẩy.

Glatzel bắt đầu nói thứ ngôn ngữ kì lạ, co giật và thậm chí bay lên không trung. Cậu trở nên béo phì, tăng 27 kg chỉ sau vài tháng. Nhiều người đến trừ tà đã tiết lộ tên của 43 con quỷ bên trong cậu bé, nhưng không biết làm thế nào để trục xuất chúng.

Tình huống trở nên xấu hơn khi chồng sắp cưới của chị gái David là Arne Johnson, 19 tuổi, chế giễu những con quỷ sống trong David, yêu cầu chúng để David yên và thay vào đó chiếm hữu cơ thể anh ta đi. Johnson sau đó cũng bắt đầu chịu đựng cơn giận dữ từ chúng. Anh ta đâm xe vào một cái cây và cho rằng lũ quỷ đã điều khiển chiếc xe của mình.

arne

Được biết đến là một người điềm tĩnh và hòa nhã nhưng Johnson đã cãi nhau với chủ nhà, ông Alan Bono, rồi đâm chết ông ta. Sau đó Johnson khai rằng không nhớ gì về những điều vừa làm. Đây là vụ án giết người cấp cao đầu tiên ở Mỹ dùng lý do quỷ ám để bào chữa, mặc dù thẩm phán đã bác bỏ nguyên nhân này.

Anneliese Michel bị tra tấn, nhịn ăn và qua đời khi đấu tranh với quỷ dữ

anneliese michel

Vụ án trừ tà khủng khiếp năm 1967 là nguồn cảm hứng cho bộ phim kinh dị The Exorcism of Emily Rose. Một cô gái người Đức 23 tuổi Anneliese Michel mắc chứng bệnh tâm thần và động kinh. Cô bị nghi là đang có quỷ chiếm hữu bên trong do ác cảm với hình và biểu tượng tôn giáo, hay co giật, nói tiếng lạ, có mùi hôi cùng những hành động đáng sợ khác.

Cô ấy thích ăn than và nhện, uống nước tiểu của chính mình, sủa tiếng chó và thậm chí có lần cắn đứt đầu một con chim. Michel tin rằng cô sẵn sàng trải qua những sự giày vò này để chuộc lại tội lỗi của cuộc sống hiện đại.

Cô chết vì đói và mất nước sau khi trải qua gần 70 lần trừ tà: Michel không muốn ăn gì, khi qua đời chỉ còn gần 31 kg. Hai năm sau cái chết của Michel, cha mẹ cô cùng với hai linh mục đã bị kết án sáu tháng tù vì tội ngộ sát. Việc trừ tà được cho là chỉ làm những con quỷ chiếm hữu càng thêm tức giận, khiến cô không muốn ăn uống gì cho đến khi chết.

Bác sĩ tâm thần xác nhận trường hợp quỷ ám của người phụ nữ từng liên hệ với Satan

dr richard gallagher

Một người phụ nữ Mỹ phải vật lộn với quỷ dữ đang chiếm hữu thể xác. Trường hợp này đã được bác sĩ tâm thần và cũng là phó giáo sư tâm thần học tại Đại học Y New York, Tiến sĩ Richard E. Gallagher, ghi nhận trong một bài viết cho tờ New Oxford Review.

Cụ thể, người phụ nữ tên "Julia" có thể nói tiếng nước ngoài mà cô không biết, bay được lơ lửng và có sức mạnh tâm linh, bao gồm cả việc nắm thông tin cá nhân của người khác mà không cần phương tiện nào hỗ trợ.

Gallagher viết bài báo mang tính học thuật này để nêu lên trường hợp bị ma quỷ ám. Bệnh nhân trước đây từng có mối quan hệ với Satan, có thể cô ta đã làm một cái gì đó để cầu xin hoặc chọc giận các thế lực đen tối.

Vợ chồng phải bán chiếc gương quỷ ám nhặt được từ bãi rác

joseph birch

Sau khi nhặt được chiếc gương cổ tại một bãi rác bên ngoài ngôi nhà ở London, Joseph Birch và Sotiris Charalambous nhanh chóng đối mặt tình thế nguy hiểm. Họ gặp xui xẻo cả về vấn đề sức khỏe và tài chính. Đáng sợ hơn, họ hay thức dậy gào thét trong đau đớn, nhìn thấy những cái bóng nhấp nháy trong gương và thậm chí trên người có nhiều vết xước đỏ khó hiểu. Đây là một số dấu hiệu nhận biết của quỷ ám.

Để thoát khỏi tấm gương, họ đưa nó lên rao bán trên eBay với giá 155 USD và thừa nhận tất cả những gì xảy ra với họ. Duy nhất một người bí ẩn đã trả giá và mua nó.

Phá hủy ngôi nhà quỷ ám sau khi ba đứa trẻ bị tra tấn

latoya ammons

Năm 2014, Latoya Ammons cùng ba đứa con chuyển đến ngôi nhà mới ở Gary, Indiana mà không hề biết rằng đó là nơi trú ngụ của hơn 200 con quỷ (theo tuyên bố từ chuyên gia). Chúng đã nổi giận vì bị xáo trộn không gian. Những đứa trẻ bị ám và tra tấn khủng khiếp đến nỗi Dịch vụ Trẻ em Indiana và cảnh sát phải mở cuộc điều tra. Thậm chí chi nhánh địa phương của Giáo hội Công giáo cũng từng cử người đến trừ tà.

Zak Bagans, người dẫn chương trình và cũng là nhà sản xuất Ghost Adventures, đã phá hủy ngôi nhà vào đầu năm 2016 như một phần của bộ phim tài liệu mà anh ta thực hiện về thế lực siêu nhiên. Bagans nói với tờ báo IndyStar:

Có thứ gì đó đang ở trong ngôi nhà, nó có khả năng thực hiện những điều mà tôi chưa từng thấy trước đây - những điều mà người có uy tín nhất cũng không thể giải thích được. Đó là một thứ đen tối nhưng cũng rất mạnh và thông minh.

Robbie Mannheim triệu hồi phải một con quỷ sau khi sử dụng bảng cầu cơ Ouija

robbie mannheim

The Exorcist là một trong những bộ phim kinh dị hay nhất mọi thời đại, nhưng ít ai biết rằng Regan tội nghiệp bị quỷ nhập trong phim dựa trên câu chuyện có thật của cậu bé 14 tuổi Robbie Mannheim. Cậu ta biết mình bị một con quỷ đáng sợ chiếm hữu sau khi sử dụng bảng cầu cơ Ouija để thử liên lạc với người dì đã mất những năm 1930.

Đồ vật bị ném xung quanh, bàn ghế bị lật đổ, có tiếng bước chân kỳ lạ trong nhà, những bức ảnh tôn giáo trên tường sẽ rung lên mỗi khi Mannheim đi qua. Ở trường, bàn của cậu bé bị kéo quanh phòng trước sự chứng kiến của nhiều người.

Sau đó là hàng loạt các buổi trừ tà bạo lực và bất thành. Cậu bé hay nói tiếng lạ và tấn công linh mục với sức mạnh khủng khiếp. Cuối cùng, lễ trừ tà cũng thành công và Mannheim tiếp tục sống một cuộc sống bình thường.

Bell Witch tra tấn một gia đình và giết chết người cha

bell witch

Một trong những trường hợp bị ám nổi tiếng nhất trong lịch sử nước Mỹ là Bell Witch, con quỷ độc ác đã tấn công gia đình nọ cùng dấu ấn quỷ dữ. Bell Witch chủ yếu tập trung vào thành viên trẻ nhất trong gia đình là Betsy, và người cha John Bell.

Con quỷ từng tát Betsy, giật tóc và để lại dấu vết trên cơ thể cô. Khi John Bell qua đời, nó tuyên bố đã đầu độc ông ấy. Loài ác quỷ thông minh này có thể trò chuyện và thậm chí còn dự đoán được tương lai, nhưng nó biến mất một cách bí ẩn sau cái chết của John Bell.

Nhiều người cho rằng gia đình Bell đã làm điều gì đó chọc giận quỷ dữ. Một số khác nói gia đình họ bị nguyền rủa, hoặc việc họ sống trên mảnh đất bị nguyền rủa làm linh hồn xấu xa này tức giận. Tuy nhiên, một nhà ngoại cảm vào năm 2015 lại tuyên bố rằng hoạt động ma quỷ này thực chất gắn liền với việc lạm dụng tình dục Betsy Bell bởi một thành viên khác trong gia đình.

Sau khi trừ tà thất bại, vị linh mục nhận được tin nhắn từ địa ngục

marian rajchel

Năm 2014, Linh mục Marian Rajchel thất bại khi thực hiện lễ trừ tà cho một cô gái tuổi teen ở Ba Lan. Thay vì trục xuất ma quỷ ra khỏi linh hồn cô gái, vị linh mục đã đưa nó vào điện thoại di động của cô. Sau đó, ông ấy bắt đầu nhận được những tin nhắn từ con quỷ đầy nội dung đe dọa và lăng mạ:

Hãy im đi tên giảng đạo kia. Ngươi không thể tự cứu lấy mình đâu. Kẻ ngu ngốc. Đúng là thứ giảng đạo thảm hại.

Con nhỏ đó sẽ không thoát khỏi địa ngục được đâu. Nó là của ta. Bất cứ ai cầu nguyện cho nó đều sẽ chết.

Sau buổi trừ tà, người chồng trở về nhà giết vợ dã man

michael taylor

Không như đa số trường hợp trừ tà nổi tiếng khác, Michael Taylor không thể trở lại làm người bình thường. Sau khi Christine Taylor cáo buộc người chồng ngày càng thất thường và gian díu với trưởng nhóm nhà thờ, Taylor đã tấn công cả vợ và người tình của anh ta.

Trong một thời gian ngắn, khi thấy hành vi của Michael càng lúc càng đáng sợ, Christine quyết định để các linh mục trừ tà cho chồng. Sau đêm trừ tà với đầy đủ nghi thức, nhóm linh mục tuyên bố đã trục xuất ra khỏi Taylor 40 con quỷ nhưng một số khác vẫn còn ở bên trong, sau đó cho anh ta về nhà. Khi trở về, Micheal sát hại vợ một cách tàn nhẫn và bóp cổ con chó đến chết.

Micheal bị cảnh sát bắt khi đang lang thang trên đường phố, người thì ướt đẫm máu.

Theo: Ranker
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.