• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

[Series dài kỳ] SCP-031: Tình Yêu

Kinh dị

SCP Foundation là một tổ chức bí mật được các chính phủ trên toàn cầu ủy thác để giam giữ và nghiên cứu các vật thể, thực thể, địa điểm, đối tượng và những hiện tượng bất chấp quy luật tự nhiên (gọi tắt là các SCP). Bạn có thể đọc thêm thông tin về SCP tại đây.

Tuần này, Lost Bird sẽ giới thiệu đến cho bạn một sinh vật có khả năng tạo ra ảo giác cho người tiếp xúc, khiến cho họ tưởng đó là người yêu của mình.

Xếp loại: An toàn

maxresdefault

Quy trình quản thúc đặc biệt:

SCP-031 phải được đặt trong buồng chứa hình người, thuộc vùng kiếm soát các SCP ở Khu 77. Nhân viên tương tác với SCP-031 không được nhìn trực tiếp vào nó và phải giao tiếp với các đối tượng thông qua một hệ thống liên lạc được cài đặt trong mỗi buồng. Buồng chứa phải được làm sạch mỗi tuần một lần bởi nhân viên giam giữ đeo kính chắn mờ để giảm thiểu ảnh hưởng của SCP-031.

Mô tả:

scp 031 by sunnyparallax d8s4ykp

SCP-031 là một sinh vật vô định hình, với khối lượng 75 kg. SCP-031 có thể di chuyển với tốc độ 3 km/h, và để lại vệt dầu khi di chuyển. Sinh vật này chỉ có thể vận động ở mức đơn giản. Việc kiểm tra mẫu mô cho thấy rằng SCP-031 được tạo bởi ít nhất là từ một phần gồm cơ và mô người. SCP-031 có khả năng mô phỏng lại lời nói của con người bất kể cao điệu hay ngữ điệu nào, mặc dù hiện tại chưa biết SCP-031 tạo ra chúng như thế nào.

Các đối tượng nhìn trực tiếp SCP-031 sẽ coi nó như một người mà các đối tượng biết và từng có tình cảm ở quá khứ. Khi nhận thức được thứ mà nó  quan sát được, SCP-031 sẽ biến thành người này, và nói rằng nó rơi vào túng quẫn bởi một số sự kiện trong quá khứ của họ. SCP-031 sẽ dùng cách này để thuyết phục đối tượng cho phép nó ở lại với họ trong một khoảng thời gian dài, cho đến khi nó có thể trở lại trạng thái ổn định. Tất cả những người từng nhìn SCP-031 đều cũng bị thứ này tác động, và nghiên cứu không xác định được giới hạn số người có thể bị ảnh hưởng bởi SCP-031 cùng một lúc.

Nếu được ở lại, SCP-031 có thể bắt đầu mối quan hệ lãng mạn với đối tượng và trong trường hợp thành công, nó sẽ bắt đầu sống trong nhà của đối tượng. Một số trường hợp được ghi nhận là nơi mà SCP-031 đã chủ động ảnh hưởng tới nhiều đối tượng cùng một lúc, dẫn đến nhiều mối quan hệ với một số đối tượng ở ít nhất 18 phòng khách sạn khác nhau.

SCP-031 đã bị bắt lại theo như các hồ sơ cảnh sát được ghi lại sau cuộc bạo loạn ở [BỊ XÓA]. Nhiều đối tượng đã đưa ra những ý kiến trái chiều về vẻ ngoài của SCP-031, và các đơn vị dân sự ban đầu cũng bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, việc sử dụng các thuốc gây mất trí và an thần đã làm ảnh hưởng tới các đối tượng hít vào, và MTF-Psi-7 đã được dùng để hồi phục SCP-031 từ khách sạn mà nó đã từng trú ngụ. Vào ngày 11/16/1958, SCP-031 đã được phân loại là an toàn.

Phụ lục:

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng các đối tượng lãnh cảm không bị ảnh hưởng bởi SCP-031. Tuy nhiên, tất cả các đối tượng này đều nói rằng SCP-031 là một sinh vật nhỏ có hình con người với những đặc điểm cụ thể bị che khuất bởi khói đen phát ra xung quanh SCP-031. Cần phải nghiên cứu thêm để giải thích hiện tượng này. Các thử nghiệm sau này đã cho thấy sự nhận thức của các đối tượng bị ảnh hưởng bởi SCP-1937 cũng có kết quả tương tự.

Theo: SCP-wiki
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.