• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

[Series dài kỳ] SCP-048: Số Hiệu SCP Bị Nguyền Rủa

Kinh dị

SCP Foundation là một tổ chức bí mật được các chính phủ trên toàn cầu ủy thác để giam giữ và nghiên cứu các vật thể, thực thể, địa điểm, đối tượng và những hiện tượng bất chấp quy luật tự nhiên (gọi tắt là các SCP). Bạn có thể đọc thêm thông tin về SCP tại đây.

Xếp loại: Không (xem mô tả)

Quy trình quản thúc đặc biệt:

Hiện giờ SCP-048 sẽ đã bị gỡ khỏi danh sách SCP. Không có SCP nào trong tương lai được mang số này.

Mô tả:

maxresdefault 3

SCP-048 từ lâu đã được các nhân viên coi là "số SCP bị nguyền rủa": bất kỳ vật thể nào mang con số này đều bị hỏng, ngừng hoạt động, bị đánh cắp hoặc bị mất tích khỏi vòng kiểm soát của Tổ chức, thường không phải do lỗi của bất kỳ cá nhân nào. Ngoài ra, nhân viên được giao cho SCP-048 và những hiện thân của nó cũng có tỉ lệ luân chuyển cao hơn 50% do tử vong, mất chi tay chân hay bị kỷ luật.

Cho dù vẫn chưa biết SCP-048 thực sự có khả năng siêu nhiên nào, nhưng do những tin đồn xung quanh con số, nó đã bị xóa khỏi danh mục để giúp ổn định tinh thần của nhân viên.

Phụ lục 1: Điều này thật lố bịch. Tôi sẽ chứng minh cho những kẻ mê tín dị đoan các anh chỉ là mấy đứa nhát cáy. Lệnh giới hạn với SCP-048 nay đã bị gỡ bỏ và được giao cho [DỮ LIỆU BỊ XÓA]. - Tiến sĩ Cortez.

Phụ lục 2: SCP-048, [DỮ LIỆU BỊ XÓA], sáng nay đã vô tình bị ném vào thùng rác sáng nay và biến mất. Trong một vụ việc không liên quan, chiếc máy xay sinh tố đã vô tình cắt cụt cánh tay của tiến sĩ Cortez trong một tai nạn khủng khiếp. SCP-048 đã được đóng lại. - O5-11

Phụ lục 3: SCP-048 một lần nữa bị loại khỏi kho lưu trữ, sau vụ "Vampyre Boat" (Tàu Ma Cà Rồng) đã được chúng minh là chưa từng tồn tại, hơn nữa là nó không nằm dưới sự kiểm soát của Tổ chức. Hiện tại người ta tin rằng lỗi này xảy ra khi một nhà nghiên cứu cấp thấp cố gắng lưu "ý tưởng cho một câu chuyện tuyệt vời" của mình vào ổ cứng nhưng thay vào đó ghi đè lên khoảng trống dành riêng cho SCP-048. Nhà nghiên cứu trên đã bị sa thải khỏi tất cả các nhiệm vụ trong thời điểm hiện tại. - O5-11

Theo: SCP-wiki
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.