• Về đầu trang
Chim Vịt
Chim Vịt

Khám phá thời thanh xuân huy hoàng của các nhân vật nổi tiếng trong lịch sử

Độc lạ

Cùng Lost Bird ngắm nhìn lại những hình ảnh thời niên thiếu của các nhân vật nổi tiếng trên thế giới qua bộ ảnh dưới đây!

1. Albert Einstein

Albert Einstein là nhà vật lý người Đức, người đã phát triển thuyết tương đối tổng quát, một trong hai trụ cột của vật lý hiện đại.

1

Có thể thấy hồi niên thiếu Einstein rất điển trai

2. Adolf Hitler

Adolf Hitler là "Lãnh tụ và Thủ tướng đế quốc" kiêm nguyên thủ quốc gia nắm quyền Đế quốc Đức kể từ năm 1934.

2

Trùm phát xít Đức đã có khuôn mặt bí hiểm ngay từ khi còn trẻ

Hitler là người gây ra Chiến tranh thế giới thứ hai, thúc đẩy một cách có hệ thống quá trình tước đoạt quyền lợi và sát hại khoảng sáu triệu người Do Thái. Tên trùm phát xít bị coi là tội đồ của thế giới cũng như là kẻ tàn ác nhất lịch sử loài người.

3. Sigmund Freud

Sigmund Freud nguyên là một bác sĩ về thần kinh và tâm lý người Áo. Ông được công nhận là người đặt nền móng và phát triển lĩnh vực nghiên cứu về phân tâm học.

3

Có vẻ như “cha đẻ” ngành phân tâm học này chẳng khác mấy so với hồi trẻ

4. Ernest Hemingway

Ernest Miller Hemingway là một tiểu thuyết gia người Mỹ, một nhà văn viết truyện ngắn và là một nhà báo nổi tiếng. Ông cũng chính là tác giả của tác phẩm văn học nổi tiếng “Ông Già Và Biển Cả”.

4

Nhà văn nổi tiếng có một ngoại hình nổi bật..

450px ernest hemingway 1923 passport photo

faa34634818bbb3bf3ef5d648e765165

maxresdefault

5. Mao Trạch Đông - Cựu Chủ tịch nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa

Mao Trạch Đông là Chủ tịch Đảng Cộng sản Trung Quốc từ năm 1943 đến khi qua đời. Dưới sự lãnh đạo của ông, Đảng Cộng sản Trung Quốc đã giành thắng lợi trong cuộc nội chiến với Quốc Dân Đảng, lập nên nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa (CHNDTH) năm 1949 và trở thành đảng cầm quyền ở Trung Quốc.

5

Thời trẻ, Mao Trạch Đông trông cũng khá ưa nhìn.

6. Abraham Lincoln - Cựu Tổng thống Hoa Kỳ

Abraham Lincoln là Tổng thống thứ 16 của Hoa Kỳ từ tháng 3/1861 cho đến khi bị ám sát vào tháng 4/1865. Trong vai trò Tổng thống Hoa Kỳ, Lincoln có biệt danh là "Người giải phóng vĩ đại" vì những thành công trong nỗ lực lãnh đạo đất nước vượt qua giai đoạn đen tối nhất lịch sử: cuộc nội chiến Mỹ, khủng hoảng hiến pháp, quân sự và chấm dứt chế độ nô lệ. Đồng thời, Lincoln còn hiện đại hóa cũng như khôi phục nền kinh tế, tài chính đất nước sau chiến tranh.

6

Lincoln thời trẻ trông khá nghiêm nghị và suy tư.

7. Mahatma Gandhi

Gandhi là anh hùng dân tộc của Ấn Độ, người đã chỉ đạo cuộc kháng chiến chống chế độ thực dân của Đế quốc Anh và giành độc lập cho Ấn Độ với sự ủng hộ của hàng triệu người dân.

7

Thời trẻ của Gandhi

8. Stephen Hawking

Stephen William Hawking là một nhà vật lý lý thuyết, vũ trụ học, tác giả viết sách khoa học thường thức người Anh, nguyên Giám đốc Nghiên cứu tại Trung tâm Vũ trụ học lý thuyết thuộc Đại học Cambridge.

8

Hẳn là thời còn trẻ ông đã làm trái tim của biết bao các cô nàng phải xao xuyến

9. Marie Curie

Marie Skłodowska-Curie là một nhà vật lý và hóa học người Ba Lan - Pháp, nổi tiếng với các nghiên cứu tiên phong về tính phóng xạ. Bà là người đầu tiên vinh dự nhận được hai Giải Nobel trong hai lĩnh vực khác nhau là vật lý và hóa học.

9

Những người phụ nữ làm khoa học luôn có sức quyến rũ lạ kì.

10. Vincent van Gogh - Danh họa nổi tiếng người Hà Lan

Vincent van Gogh là một danh hoạ Hà Lan thuộc trường phái hậu ấn tượng. Nhiều bức tranh của ông nằm trong số những tác phẩm nổi tiếng nhất, được yêu thích nhất và cũng đắt nhất trên thế giới. Van Gogh là nghệ sĩ tiên phong của trường phái biểu hiện và có ảnh hưởng rất lớn tới mỹ thuật hiện đại, đặc biệt là tới trường phái dã thú (Fauvism) và trường phái biểu hiện tại Đức.

10

Thời trẻ, họa sĩ nổi tiếng người Hà Lan trông khá mũm mĩm.

11. Hillary Clinton - Cựu Bộ trưởng Ngoại giao Hoa Kỳ

Từ một luật sư danh tiếng, bà Hillary Clinton trở thành phu nhân thống đốc bang rồi bà chủ Nhà Trắng trước khi trở lại đường đua, tranh chức tổng thống Mỹ năm 2016.

11

Bà Hillary Clinton đã nổi tiếng xinh đẹp và tài năng ngay từ khi còn rất trẻ.

young hillary

unnamed

12. Arnold Schwarzenegger - Cựu Thống đốc California

Arnold Alois Schwarzenegger là vận động viên thể dục thể hình, diễn viên điện ảnh và chính khách Cộng hòa người Mỹ gốc Áo làm Thống đốc California thứ 38.

12

Ngay từ trẻ, ông đã rất điển trai và có phong thái diễn viên.

13. Audrey Hepburn

Audrey Hepburn là nữ diễn viên nổi tiếng người Anh. Cô là biểu tượng của điện ảnh và thời trang Hollywood. Bà xếp ở vị trí thứ 3 trong danh sách những huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử chiếu bóng Hoa Kỳ do Viện phim Mỹ bình chọn và được vinh danh tại Đại lộ Danh vọng Hollywood.

13

Thời thanh xuân rực rỡ của Audrey Hepburn

14

Mẹ của Audrey Hepburn và bà lúc còn bé

15

14. Winston Churchill - Cựu Thủ tướng Anh

Winston Leonard Spencer - Churchill là một nhà chính trị người Anh, nổi tiếng với cương vị Thủ tướng Anh trong Thế chiến II.

Ông từng là một người lính, nhà báo, tác giả, họa sĩ và chính trị gia. Ông cũng là Thủ tướng Anh duy nhất nhận giải Nobel Văn học và là người đầu tiên được công nhận là Công dân danh dự Hoa Kỳ. Ít ai biết, thời trẻ Churchill cực kì điển trai và lãng tử, khác xa hình ảnh quyền lực, oai nghiêm của ông sau này.

16

http 2f2fa amz mshcdn com2fwp content2fuploads2f20152f012fwinston 3

young winston churchill

Theo: teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.