• Về đầu trang
Kiên Nguyễn
Kiên Nguyễn

Ngỡ tưởng chó hóa ra lại là con mèo khổng lồ nặng 12,5 kg

Khám phá

Yulia Minina, sống ở Oskol, Nga, đã mua con mèo gần hai năm trước khi nó chỉ là một con mèo non còn nhỏ. Nhưng sau một thời gian nuôi dưỡng, con mèo phát triển nhanh chóng, gây sốc cho chủ nhân và những người hàng xóm.

Yulia Minina đặt tên cho con mèo là Kefir, có lông màu trắng, giống mèo Maine Coon. Hiện tại con mèo 22 tháng tuổi nặng khoảng 12,5 kg.

Mèo Maine Coon là một trong những giống mèo được thuần hóa lớn nhất thế giới. Mèo khổng lồ này không chỉ đẹp mà còn vô cùng thu hút bởi vẻ ngoài đậm chất quý tộc, hoàng gia của mình.

Thực tế, giống mèo to lớn này có nhiều màu sắc khác nhau. Lông mèo Maine Coon có thể có màu trắng, màu nâu cổ điển, màu muối tiêu, màu hima hay thậm chí là tam thể. Mắt của Maine Coon thường có màu xanh lục, vàng hoặc hổ phách. 

Yulia Minina cho biết: "Tôi không nghĩ đó là một con mèo bình thường. Nó rất to lớn, nhiều người mới nhìn tưởng đó là một con chó. Không chỉ gây ấn tượng về ngoại hình khác thường, con mèo Kefir rất thông minh, nhanh nhẹn. Khác với vẻ ngoài to lớn đáng sợ, con mèo khá hiền lành"..

Sau khi chia sẻ hình ảnh về mèo cưng lên mạng xã hội, nhiều người cho rằng Yulia Minina sử dụng công nghệ chỉnh sử ảnh photoshop khiến con mèo to hơn nhưng Yulia phủ nhận điều này.

Trên trang Instagram cá nhân của Yulia cũng thường xuyên chia sẻ rất nhiều ảnh của Kefir, thu hút hàng nghìn lượt thích của người theo dõi. Cô tự quay video để chứng minh con mèo của mình thực sự khổng lồ.

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.