• Về đầu trang
Kiên Nguyễn
Kiên Nguyễn

Ngôi nhà vô hình độc đáo ở London

Khám phá

Một ngôi nhà độc đáo ở khu Richmond của London được mệnh danh là “ngôi nhà vô hình” vì những bức tường gương khổng lồ phản chiếu mọi thứ xung quanh khiến bạn khó có thể nhận ra.

Nằm trên con đường A316 đông đúc cạnh bùng binh Richmond Circus, gần ga tàu điện ngầm Richmond, Ngôi nhà vô hình ở London không phải là một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt cầu kỳ, mà là một ngôi nhà thực sự. Được thiết kế lại bởi kiến ​​trúc sư và nghệ sĩ Alex Haw vào năm 2015,

Mặc dù người qua đường không thể nhìn thấy bên trong, nhưng chủ sở hữu có thể nhìn thấy bên ngoài một cách hoàn hảo và đôi khi họ phát hiện ra những người đang sửa chữa tóc hoặc quần áo của họ trên các bức tường và cửa sổ được tráng gương.

Ảnh google map

“Nhà thiết kế của chúng tôi, Alex Haw, đã đưa ra ý tưởng về những chiếc gương,” chủ sở hữu, người muốn giấu tên, nói với MyLondon . 

“Chiếc gương sẽ làm cho ngôi nhà hòa mình vào môi trường thiên nhiên Bạn có thể nhìn thấy cây cối trên bùng binh và những đám mây phản chiếu lên ngôi nhà. Chúng tôi thực sự thích ý tưởng này và đã thực hiện nó ”.

Một bức ảnh về cái gọi là ngôi nhà vô hình gần đây đã lan truyền trên Reddit , để lại cho mọi người rất nhiều câu hỏi chưa được giải đáp. Một số tự hỏi chủ nhân đã bỏ bao nhiêu thời gian và công sức để giữ cho những chiếc gương luôn sạch sẽ, trong khi những người khác lại tự hỏi làm thế nào mà họ có thể lướt qua nó hàng chục lần mà thậm chí không nhận ra nó đã ở đó.

Một người dùng Reddit nhận xét: “Tôi đã sống ở quận này khoảng 10 năm và đã vượt qua nó nhiều lần hơn tôi có thể tính được và thành thật mà nói. “Có ai biết gì về nó không? 

Theo: odditycentral
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.