• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Chụp ảnh nude phong cách ngược đời: Nhiếp ảnh gia tự... khỏa thân để chụp lại phản ứng của người mẫu

Nhiếp ảnh

Trevor Christensen là một nhiếp ảnh gia chụp chân dung. Nhiệm vụ của anh là phải làm sao để mẫu của mình thật thoải mái trước ống kính. Và Trevor đã chọn cách khỏa thân! Đúng vậy, trong series ảnh Chân dung khỏa thân của chính mình, anh quyết định thay đổi cách chụp ảnh truyền thống bằng việc không mặc gì khi "nháy" cho mọi người.

Tôi cho rằng bản thân phải thoải mái khi chụp thì mới giúp mẫu ảnh trở nên thoải mái theo. Bạn sẽ không thể trở thành một nhiếp ảnh gia khi chính bạn khó chịu lúc làm việc và sẽ không tạo ra những tác phẩm tốt khi mẫu ảnh chẳng thoải mái hơn bạn là bao.

Series ảnh này chính là cách mà anh sử dụng để thử xem nỗi sợ sẽ thay đổi khả năng chụp chân dung của mình như thế nào. Đối với tác giả, những con đường ít người đi luôn là lựa chọn yêu thích của anh. Christensen chụp bức ảnh đầu tiên vào năm nhất trung học và nó trở thành một phần quan trọng trong cuộc đời anh. Sau đó anh đã bỏ học để theo đuổi đam mê của mình. Với tài năng và sự kiên trì, các tác phẩm của Trevor đã được xuất hiện trên The Salt Lake Tribune, USA Today, BBC hay The Washington Post.

trevor

Trevor Christensen

Mặc dù là một nhiếp ảnh gia đầy kinh nghiệm, anh cho biết lần đầu tiên khỏa thân chụp ảnh thật tệ.

Kể cả đó những người mà tôi biết, thật áp lực và kì lạ lúc giao tiếp và chụp ảnh chân dung khi tôi chẳng mặc gì trên người. Tôi chụp được khoảng 50 tấm cho series này và sẽ chẳng bao giờ có thể thưởng thức nó một cách bình thường.

Một thời gian sau, anh nhận ra được sự thay đổi của bản thân

Khi đã quen dần với quy trình này, tôi không còn cảm thấy bị đe dọa bởi chính những trải nghiệm mà mình có lúc đầu nữa và mọi người thì không phản ứng quá mạnh với sự trần truồng của tôi.

Tôi còn nhận ra rằng kh bạn chụp ảnh một người, họ sẽ nhìn vào cảm xúc của bạn. Nếu bạn trở nên tự tin và bình tĩnh thì mọi người cũng sẽ làm theo bạn. Họ như đang tiêu thụ cùng một nguồn năng lượng với bạn.

Christensen đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực cho series của mình vì đã thúc đẩy sự phát triển của ngôn ngữ cơ thể và dạy cho mọi người cách xử lí khi khỏa thân hoặc trong trường hợp nhạy cảm.

Hãy cùng xem một số bức ảnh trong serie của Christensen.

1

Olivia, 28 tuổi; Makenzie 28 tuổi; Mèo, 11 tháng

2

Ban nhạc Fictionist

3

HIllary, 24 tuổi

4

Jordan, 24 tuổi

5

Susie, 22 tuổi

6

Madelyne, 25 tuổi

7

Austin, 27 tuổi

9

Jay, 27 tuổi

11

Rae, 42 tuổi

12

Chris Miller

13

Jason, 24 tuổi

14

Kendall, 44 tuổi

portraits photography trevor christensen 30 5bb1d40358ab1 700

Jamie

portraits photography trevor christensen 33 5bb1d4e9bca0d 700

Ed

portraits photography trevor christensen 5bb1c45d6b87b 700

Chris, 28 tuổi; Nathalie, 27 tuổi

portraits photography trevor christensen 38 5bb1d5be48d6c 700

Silvia, 19 tuổi

Theo: Boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.