• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

300 con chim lao xuống chết bí ẩn trên đảo xứ Wales

Thiên nhiên

Trong một cảnh tượng không phải phim kinh dị, 300 con chim đã lao xuống từ bầu trời một cách bí ẩn, xác của chúng nằm rải rác trên một con đường trên đảo phía Bắc xứ Wales.

Hàng loạt con chim chết được Hannah Stevens phát hiện ở Anglesey. Người dân địa phương báo cáo rằng họ đã nhìn thấy đàn chim bay xung quanh vào đầu ngày hôm đó.

Hannah cũng kể lại rằng ban đầu cô thấy chúng đang bay trên trời nhưng cả đàn bỗng hạ cánh xuống đất dường như để ăn thứ gì đó trên đường.

Chỉ một tiếng sau, khi cô quay lại, đàn chim khổng lồ đã chết sạch. Hannah vô cùng bối rối không biết chuyện gì xảy ra với những con chim đáng thương này.

Hannah về kể lại với bạn trai mình là Dafydd Edwards, anh đã quyết định tự mình đi xem và quay lại những hình ảnh này. Edwards mô tả đàn chim chết hàng loạt trông như một hiện trường vụ án khốc liệt nào đó.

Tôi đếm được 150 con vào đêm qua nhưng tôi đã bỏ cuộc khi có đến hàng trăm con chim như vậy rơi khắp nơi trên đường. Như thể chúng rơi từ trên trời xuống.

Bạn gái tôi phát hiện vụ việc này khi cô ấy đang trên đường đi khám bác sĩ vào chiều hôm qua.

Cô ấy kể rằng mình đã nhìn thấy một đàn chim có đến hàng trăm con bay lượn trên trời, trông chúng rất đẹp nhưng trên đường trở về nhà thì cô ấy phát hiện tất cả chúng đã chết.

Tôi không tin nên đã tự mình đi xem.

Vẫn có một số con chim còn sống khi rơi xuống nhưng không ai có thể giải thích được hiện tượng này.

Edwards đã liên lạc với Đội tội phạm nông thôn phía Bắc xứ Wales và Cơ quan bảo vệ động vật và thực vật với hy vọng họ có thể làm sáng tỏ về cái chết bí ẩn của đàn chim này.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.