• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Đây là những gì bạn nhận được sau khi thả 'con mèo đáng ghét nhất thế giới' về tự nhiên

Thiên nhiên

Video quay lại cảnh chú mèo chân đen nhỏ vô cùng giận dữ trong khi mọi người đang cố gắng thả tự do cho nó đã trở thành một hiện tượng trên mạng và được mọi người đặt cho cái tên "Con mèo đáng ghét nhất thế giới".

Chú mèo hoang dã này được tìm thấy khi đang rình mò ngoài cửa chuồng gà của một trang trại. Các sĩ quan đã được điều đến để di chuyển nó đi đến nơi khác, không làm ảnh hưởng đến người dân xung quanh. Vì rất nhỏ nên việc bắt nó vào lồng chẳng gặp vấn đề gì khó khăn, cho tới khi thả nó ra.

linh mieu rescue 2

Nó vô cùng cáu kỉnh. Nó gầm gừ và cố gắng dùng những móng vuốt bé xíu sắc nhọn của mình cào tay của sĩ quan khi anh ta tiến đến gần. Vì mèo hoang dã nổi tiếng nhút nhát và tránh xa con người nên chú mèo chân đen trên video đúng là trường hợp đặc biệt.

tmg article tall 7

Ẩn đằng sau khuôn mặt siêu cute này...

tmg article tall 8

...là một thợ săn mồi thật sự.

Với vẻ ngoài vô cùng đáng yêu, chắc chắn ai cũng ngạc nhiên khi thấy hành động quyết liệt của nó. Nó gần như muốn xé xác sĩ quan đang cố thả mình ra.

tmg article tall 6

Nhân viên của tổ chức cứu hộ động vật thêm vào một số "lời thoại" cho chú mèo chân đen và hiện video đã có hơn 750.000 ngàn lượt xem.

Mèo hoang dã thường bị nhầm lẫn với mèo con. Đã từng có một gia đình nhận nuôi 2 chú linh miêu mà không biết cho đến một ngày chúng tấn công con người. Họ liền đem chúng đến tổ chức bảo vệ động vật để rồi tá hỏa nhận ra chúng là linh miêu. Đây chính là lời cảnh báo cho việc xem thường mèo hoang dã vì vẻ ngoài quá đáng yêu của chúng.

Theo: thedodo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.