• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Sinh vật bí ẩn xuất hiện tại Úc dấy lên tin đồn Hổ Tasmania tuyệt chủng đã 'tái sinh'?

Độc lạ

Sẽ rất đáng sợ nếu một ngày bạn tỉnh dậy và vô tình phát hiện CCTV của gia đình đã quay lại một sinh vật kỳ bí đêm qua rình mò người thân của bạn. Chủ đề này thường xuất hiện trong các bộ phim kinh dị nhưng ở Úc mọi thứ đều có thể xảy ra.

Một người đàn ông ở Úc đã rất sốc khi nhìn thấy một động vật 4 chân dữ tợn xuất hiện ở gần bãi đỗ xe gia đình.

1

Cảnh quay ghi lại con vật chậm rãi băng qua trước máy quay, dù nó không tỏ ra nguy hiểm gì nhưng hình dáng của con vật khiến anh rất hoảng hốt.

Nó 4 chân, thoạt nhìn thì rất giống chó, nhưng chắc chắn nó không phải là thú cưng của ai đó đi lạc. Con vật có một cái đuôi dài và dày kéo lê trên mặt đất.

2

Úc nổi tiếng là vùng đất chứa đựng nhiều bí ẩn thiên nhiên tuyệt vời, tất cả động vật ở đây đều có thể hù bạn chết khiếp. Thế nhưng tới nay các chuyên gia cũng chưa thể gọi tên chính xác sinh vật bí ẩn này, theo tờ Daily Mail Australia đưa tin.

Chủ nhà đã chụp lại hình ảnh quay được và đăng tải lên mạng xã hội để tìm đáp án. Nhiều người dùng đã chia sẻ giả thuyết của họ.

Một số người tin rằng đây có thể là loài Hổ Tasmania, đây là loài động vật được cho là tuyệt chủng vào năm 1936 và điều này càng làm câu chuyện trở nên ly kì hơn.

3

Mặc dù loài động vật ăn thịt này bị tuyên bố tuyệt chủng cách đây hơn 80 năm, nhưng đã có một báo cáo ghi lại 3.800 lần nhìn thấy chúng ở lục địa Úc kể từ khi chúng được phân loại tuyệt chủng, theo Hiệp hội nghiên cứu động vật quý hiếm Úc.

4

Theo chuyên gia, Hổ Tasmania được phận biệt bằng các đặc điểm sau:

  • Sọc trên mông và phần trên đuôi.
  • Đuôi dày.
  • Gót chân thấp.
  • Kích thước: có thể so sánh được với con cáo to tùy thuộc vào độ tuổi và giới tính.
  • Màu: nâu đậm với sọc màu tối hơn.

7

Dựa vào hình dáng của loài Hổ Tasmania và ảnh chụp trong đoạn video nhiều người càng tin giả thuyết này có nhiều phần trăm đúng sự thật. Song, đây cũng vẫn chỉ là một tin đồn chưa được xác thực.

Ngoài giả thuyết đáng mừng này thì một số người dùng tin rằng sinh vật trên là hiện thân của một loài quỷ chứ không phải là động vật bình thường.

Nhiều bình luận cho rằng đây là Quỷ hút máu dê, một sinh vật thần thoại có nguồn gốc từ văn hóa dân gian Mỹ Latinh.

5

Theo truyền thuyết, Quỷ hút máu dê có sở thích là uống máu của gia súc, như dê, bò.

6

Dù là giả thuyết nào chúng ta cũng mong rằng đây không phải là một sinh vật nguy hiểm hoặc là kết quả của đột biến trong động vật. Nếu may mắn hơn chúng ta sẽ có tin vui rằng đây là hậu duệ của loài Hổ Tasmania, và có thể chúng đã được tái sinh trong tự nhiên.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.