• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Adele làm chủ hôn nhưng đẹp lấn át cả cô dâu

Tin tức

Sau màn giảm cân ngoạn mục, Adele đang là tâm điểm chú ý của dư luận khi liên tục xuất hiện với vẻ ngoài gầy đến khó tin. Mới đây, paparazzi đã ghi lại những hình ảnh Adele bước ra từ phòng tập gym ở Los Angeles với trang phục đen ôm sát người. Nữ ca sĩ để lộ gương mặt hốc hác cùng chiếc mũ kéo sụp che đôi mắt.

Có thể thấy vóc dáng mũm mĩm đã biến mất, thay vào đó là một thân hình với ba vòng rõ rệt. Hình ảnh Adele rạng rỡ làm chủ hôn cho đám cưới của cô bạn thân Laura Dockrill ở The Maccabees Hugo White tại London vào tối thứ Bảy, 15/2 cũng đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Theo đó, nữ ca sĩ diện một chiếc váy hoa bồng bềnh và đội một chiếc mũ cầu kỳ.

Adele cũng đã hát tặng cặp đôi mới cưới cùng khách bằng cách lên sân khấu để thể hiện một số bản hit bao gồm cả Rolling In The Deep.

Với chiều cao khủng 1m75 cộng đôi giày cao gót, Adele trông nổi bật hơn cả cặp vợ chồng bạn thân. Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận vô cùng hài hước về sự xuất hiện của nữ ca sĩ trong đám cưới:

Với sự lột xác quá thành công, vẻ ngoài xuất sắc của Adele cũng nhận được vô số lời khen từ người hâm mộ. Có thể thấy dù là chủ hôn nhưng nữ ca sĩ đã vô cùng ''chặt chém'' người bạn của mình khi thu hút hết sự chú ý vì quá đẹp.

Sau hôn nhân đổ vỡ với chồng cũ Simon Konecki, Adele đã tự vực dậy chính mình bằng cách giảm cân. Cô tâm sự muốn sống thật khoẻ và lành mạnh để chăm sóc con trai mình - Angelo 7 tuổi. Hiện tại, giọng ca Someone Like You đang được đồn đoán hẹn hò với Harry Styles.

Đọc thêm: Adele giảm cân thành công, 90% là nhờ chế độ ăn kiêng

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.