• Về đầu trang
Chim Ong
Chim Ong

Ái nữ nhà Korean Air lại bị khui clip chửi bới, đay nghiến con trai chỉ vì cậu bé lỡ ăn kẹo trước giờ cơm

Tin tức

Hiện tại, câu chuyện “sóng gió gia tộc” nhà Korean Air đã trở thành đề tài nóng hổi ở Hàn Quốc khi vụ bê bối của cô “con gái hư” Cho Hyun Ah lần nữa bị khui ra.

635540663873980263 ap south korea korean air apologies

Thực hư câu chuyện đang trong thời gian được tiến hành điều tra, các đài truyền hình cũng đang bám sát vụ bê bối này. Trước đó, đoạn clip chửi mắng và các vết thương trên người chồng của Cho Hyun Ah được tin tức tung ra khiến nhiều người “rợn gai óc”.

Chưa đầy 24h kể từ vụ việc bị chồng đâm tiếp tục đơn kiện với nhiều tội danh, đoạn clip chửi mắng con trai ruột thậm tệ của ái nữ nhà tài phiệt bị tung ra.

Ném muỗng về phía con trai, Cho Hyun Ah liên tục chỉ vào mặt đứa bé và mắng chửi té tát.

Đoạn clip được chính ông Park – con rể trưởng nhà Korean Air ghi lại nhằm thu thập làm bằng chứng khởi kiện chính vợ của mình. Cụ thể, khi con trai ăn kẹo dẻo trước giờ cơm tối, Cho Hyun Ah đã mắng nhiếc đứa bé không thương tiếc.

“Tao đã nói rồi mà, chẳng phải tao bảo là trước khi ăn cơm thì không được ăn mấy thứ này!!! Mày nghe rõ chưa? Tao đã nói là không được ăn thức ăn vặt khác trước khi ăn cơm! Mày nghe rõ rồi mà, phải không?”

2

Mặc dù đứa bé đã biết phạm lỗi nhưng Cho Hyun Ah vẫn liên tục đứng chửi mắng con trai với tông giọng đay nghiến, răn đe kịch liệt. Đây được cho là là hành vi tấn công thể xác lẫn tin thần đối với đứa con của mình.

Không chỉ mắng chửi bằng tiếng Hàn, thậm chí Cho Hyun Ah còn đệm cả tiếng Anh vào để răng dạy con cái. Dẫu cậu con trai chỉ là một đứa bé chưa trưởng thành, cô vẫn nhẫn tâm chửi xối xả mà không biết kiềm chế. Thế nên ngoài việc đứng tại chỗ bịt hai tai để chịu trận, cậu nhóc quý tử tập đoàn Korean Air vẫn phải chịu đựng cơn nóng của người mẹ.

Các chuyên gia trên bảng tin thời sự sau khi xem đoạn clip đã có nhận xét:

1

“Thông thường mối quan hệ vợ chồng xảy ra xích mích to tiếng là chuyện hiển nhiên nhưng việc để con mình phải chịu đựng những lời mắng chửi như thế này là điều không nên.

Một đứa bé đang phát triển thì chỗ đầu tiên trông cậy được chính là mẹ, hoặc nếu như mẹ đang bị áp lực thì bé sẽ dựa dẫm vào bà ngoại. Thế nhưng với trường hợp này thì bé trai lại không có được”.

Ngoài ra, hàng trăm bình luận của cư dân mạng Hàn Quốc đã để lại khiến gia tộc quyền quý nhất nhì xứ Kim chi giờ đây đang phải “muối mặt” trước bàn dân thiên hạ. Một số bình luận tiêu biểu về hành động tệ bạc của Cho Hyun Ah:

- Ông chồng, cả đứa con, thật bất hạnh...

- Cái giọng của cô ta đáng sợ vãi...

- Thằng nhóc là trẻ con mà, cổ điên hả?

- Chẳng phải điên thật sao? Cái này sẽ thành nỗi ám ảnh lớn sau này đối với thằng bé đấy!

- Giọng điệu ghét vãi, thật phát ốm...

Theo: theqoo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.