• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Sau hàng loạt bê bối, 'đại tiểu thư' Korean Air bị chồng đệ đơn ly hôn

Cuộc sống

Theo Korea Times, Toà án hôn nhân gia đình Seoul vừa cho hay, Park Jong Ju - chồng của Cho Hyun Ah đã đệ đơn ly dị lên toà án hôm 2/4.

Park Jong Ju là giám đốc kiêm bác sĩ của một bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng ở quận Gangnam. Cả hai quen biết nhau từ khi còn học tiểu học và chính thức kết hôn vào tháng 10/2010. Sau thời gian chung sống, họ có 2 con trai sinh đôi.

Người chồng "thanh mai trúc mã" đệ đơn ly hơn Cho Hyun Ah sau quãng thời gian chung sống.

Thông tin ly hôn được công bố vào đúng thời điểm ảm đạm nhất của đại gia đình Korean Air khi hàng loạt lùm xùm không hay của từng thành viên lần lượt bị phanh phui.

Đầu tiên là scandal thái độ của nhị tiểu thư Cho Hyun Min - phó chủ tịch cấp cao của Korean Air. Cô bị lên án vì đã hất nước vào mặt nhân viên trong cuộc họp kinh doanh hôm 12/4. Hiện tại, nữ doanh nhân 35 tuổi bị cấm xuất cảnh để tiếp nhận điều tra.

korean air lostbird

Lùm xùm hất nước vào mặt nhân viên của Cho Hyun Min đã mở đầu cho hàng loạt rắc rối khác trong nội bộ Korean Air.

Còn Cho Huyn Ah bị lật lại bê bối lạm quyền hồi năm 2014 và tiếp tục bị cáo buộc về hành vi buôn lậu hàng xa xỉ, trốn thuế hải quan sau 1 tuần xảy ra scandal của em gái ruột. Từ vự việc nghiêm trọng này, Cơ quan cảnh sát Seoul, Cục Hải quan Hàn Quốc (KCS), Ủy ban Thương mại Công bằng Hàn Quốc (KFTC) tiến hành điều tranh chặt chẽ trên dưới nội bộ của Korean Air.

Cho Hyun Ah xin lỗi công chúng vì scandal lạm quyền đuổi tiếp viến trưởng chuyến bay Korean Air khi một nhân viên trong team phục vụ món hạt mắc ca sai quy định năm 2014.

Chủ tịch Cho Yang Ho cũng miễn nhiệm tất cả chức vụ 2 ái nữ trong mạng lưới tập đoàn cũng như công ty trực thuộc Hanjin.

Scandal nối tiếp scandal, ngày 23/4, bà Lee Myung Hee - phu nhân chủ tịch Cho bất ngờ bị cáo buộc về hành vi bạo lực thể xác lẫn lời nói với công nhân viên từ năm 2013.

korean air1

Các thành viên trong gia đình Korean Air: Cho Hyun Ah, Cho Hyun Ah, Lee Myung Hee, Cho Yang Ho, Cho Won Tae.

Hiện cái tên Korean Air và những thành viên trong gia đình của hãng hàng không lớn nhất Hàn Quốc này đang là tâm điểm chú ý của công chúng. Vụ việc dự kiến sẽ còn kéo dài. Sau đây là bảng tóm tắt các vụ lùm xùm mà gia tộc Korean Air đã vướng phải trong thời gian qua:

Năm 2005: Cho Won Tae dính scandal tấn công người già trên phố vì người này cho rằng anh lái xe thiếu an toàn.

Năm 2014: Cho Hyun Ah dính scandal lạm quyền, ép buộc chuyến bay Korean Air đã cất cánh quay về nơi xuất phát để đuổi tiếp viên trưởng vì người này phục vụ sai món hạt mắc ca theo quy định.

Ngày 12/4/2018: Cho Hyun Min bị công đoàn Korean Air cáo buộc hất nước vào mặt nhân viên vì không hài lòng với câu trả lời của người này trong cuộc họp kinh doanh.

Ngày 18/4/2018: Cho Hyun Ah bị cáo buộc trốn thuế hải quan, buôn lậu xa xỉ phẩm.

Ngày 22/4/2018: Cho Yang Ho bị nghi ngờ làm phòng cách âm ngăn chặn hành vi lạm dụng bắt nạt cấp dưới bị tiết lộ ra ngoài.

Ngày 23/4/2018: Lee Myung Hee bị cáo buộc về hành vi bạo lực thể xác lẫn lời nói với công nhân viên. (Scandal diễn ra từ năm 2013)

Theo: Korea Times
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.