• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Ảo thuật gia Ấn Độ bỏ mạng dưới sông Hằng vì thất bại trong màn trình diễn thoát khỏi xiềng xích

Tin tức

Trưa ngày 16/6, ảo thuật gia hay còn gọi là "Pháp sư Ấn Độ" Chanchal Lahiri đã công khai trình diễn màn ảo thuật tự cởi trói khi bị nhấn chìm xuống lòng sông. Ông bị trói chặt tay chân bằng xích và dây thừng, đây là một trong những màn ảo thuật nguy hiểm nhất thế giới, trong trường hợp này nó thật sự đã gây chết người.

lost bird nha ao thuat an do chet duoi 1

Khoảnh khắc khi nhà ảo thuật Ấn Độ bị thả xuống nước.

Trong phát ngôn cuối cùng của mình, pháp sư Ấn Độ khiến không ít người rùng mình vì cho rằng ông đã tiên tri được cái chết của bản thân:

Nếu tôi có thể thoát ra thì đó là bí thuật nhưng nếu không thành công thì đây chính là thảm kịch!

Khán giả kéo đến khu vực sông Hooghly (một nhánh của sông Hằng) để chứng kiến màn ảo thuật kịch tích. Ông được các cộng sự trói tay chân bằng dây thừng, dây xích quấn quanh người và có tổng cộng 6 ổ khoá. Sau đó, Lahiri được một cần cẩu thả xuống lòng sông ở độ sâu 9 mét để thực hiện màn tự giải thoát.

Trong sự nghiệp của mình, Chanchal Lahiri cũng nổi tiếng nhờ các màn ảo thuật thoát khỏi khoảnh khắc chết người tương tự.

Màn ảo thuật được biểu diễn trước hàng trăm người bao gồm gia đình của nhà ảo thuật và cảnh sát.

lost bird nha ao thuat an do chet duoi 2

Ông bị trói chặt tay chân và quấn dây xích quanh người.

Tuy nhiên, sau một hồi lâu, khán giả không thấy nhà ảo thuật trồi lên mặt nước, họ đã báo cảnh sát và cuộc tìm kiếm lớn được tiến hành.

Sĩ quan cảnh sát Syed Waquar Raza cho biết:

Khi nhà ảo thuật không nổi lên lại trong khoảng 15 phút, mọi người mới bắt đầu hoảng loạn và báo cảnh sát. Một số khán giả còn cho rằng nhìn thấy Lahiri đang chới với cầu cứu giữa sông.

Trong ngày tìm kiếm đầu tiên, đội cứu hộ và cảnh sát không xác nhận Chanchal Lahiri đã chết vì không thể tìm thấy thi thể dù lúc đó tất cả mọi người đều tin rằng chẳng ai có thể sống sót trong tình trạng bị trói chặt và chìm xuống nước như thế.

lost bird nha ao thuat an do chet duoi 3

"Pháp sư Ấn Độ" từng tự tin trả lời phỏng vấn với hãng tin AFP rằng cách đây 21 năm, ông từng thành công giải thoát chính mình với màn ảo thuật bị nhốt trong hộp thuỷ tinh và cũng tại chính khu vực sông này. Tuy nhiên, lần này ông đã không may mắn như thời còn trẻ.

Ông Lahiri từng tuyên bố với AFP:

Tôi đã ở trong một hộp kính chống đạn được trói chặt bằng dây xích và ổ khóa kiên cố. Tôi được thả xuống nước từ cầu Howrah. 29 giây sau đó, tôi thành công trồi lên mặt nước.

lost bird nha ao thuat an do chet duoi 4

Một trong những màn trình diễn trước đâu của Chanchal Lahiri.

Vào tối ngày 17/6, cảnh sát Ấn Độ tìm thấy thi thể của Chanchal Lahiri, cách nơi biểu diễn khoảng 1km về phía hạ lưu, gần huyện Howarh, bang Tây Bengal. Theo báo cáo của cảnh sát, thi thể Lahiri vẫn bị trói chặt như khi ông mới được thả xuống nước.

lost bird nha ao thuat an do chet duoi 5

Cảnh sát tại Ấn Độ đưa ra nhận định rằng Lahiri có thể đã bị ngạt nước sau khi mở được ổ khoá, sau đó ông ta còn bị dòng nước ngầm dưới lòng sông cuốn trôi về phía hạ lưu. Vụ việc vẫn đang được các cảnh sát khu vực điều tra làm rõ.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.