• Về đầu trang
Kiên Nguyễn
Kiên Nguyễn

Bị nhóm bạn chơi trò "tung hứng" ,chú rể ngã gãy xương sống

Tin tức

Liviu Filimon, 31 tuổi, đang thưởng thức tiệc cưới của mình ở Baile Felix, tây bắc Romania thì những người bạn của anh quyết định rằng đã đến lúc ăn mừng nhân ngày trọng đại của bạn mình bằng cách ném Liviu lên không trung. Đó là một phong tục ăn mừng phổ biến trên toàn thế giới, nhưng để tránh thảm kịch, điều quan trọng là người bị ném lên không trung cũng phải bị bắt trên đường đi xuống. 

Đáng buồn thay, phần thứ hai đó đã không diễn ra theo đúng kế hoạch. Trong trường hợp này, và chú rể trẻ phải nhập viện với tình trạng gãy nhiều xương cột sống.

Những người bạn ăn mừng ngày cưới của Liviu bằng hành động ném chú rể lên không trung

Sau cú ngã , thật không may những người bạn của anh ấy đã mắc một sai lầm nghiêm trọng khi họ nhấc chú rể bị thương lên và đặt anh ấy trên một chiếc ghế, thay vì để anh ấy nằm yên và chờ cho đến khi xe cấp cứu đến. 

Cú ngã đã khiến anh gãy xương cột sống khiến anh ấy hầu như không thể cử động chân trái của mình và không thể cảm nhận được chân phải.

Tình hình của chú rể đã được cải thiện

May mắn thay, tình hình của Liviu đã được cải thiện chỉ sau một đêm, và anh ấy đã lấy lại được cảm giác ở cả hai chân. Tuy nhiên, các bác sĩ nói với các phóng viên rằng anh ta vẫn chưa ra khỏi rừng và anh ta vẫn phải nhập viện trong khu phẫu thuật thần kinh. Anh ấy đã được lên kế hoạch để trải qua nhiều cuộc kiểm tra hơn trong tuần này.

Sau khi chia sẻ bức ảnh tự sướng đáng lo ngại trên giường bệnh của mình, Filimon nói với các phóng viên địa phương rằng anh đã liên hệ với luật sư, nhưng vẫn đang xem xét liệu có nên kiện ai hay không.

Video Chú rể bị tung lên cao rồi ngã thẳng xuống đất va đập mạnh

“Khi bạn có những người bạn thích say xỉn…” một người bình luận, trong khi những người khác gọi phong tục ném chú rể lên không trung là “ngu ngốc”.

Theo: dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.